"Ta... Có phải hay không trở về không phải thời điểm? Là có chuyện gì sao?" Daisy đứng ở cửa, nhìn chính mình mọi người trong nhà, trong khoảng thời gian ngắn, nàng không biết nên tiến hay là nên lui, ngốc lăng lăng đứng ở tại chỗ.
"Không có gì sự." Esme trước hết phản ứng lại đây, nàng vội vàng đón đi lên, phát hiện Daisy sắc mặt có chút tái nhợt, nàng cầm Daisy tay, lại sờ sờ Daisy cái trán, thí nghiệm một chút độ ấm, quan tâm hỏi: "Daisy, ngươi không phải chuẩn bị lái xe đi ra ngoài chơi sao? Như thế nào đột nhiên lại đã trở lại? Là thân thể không thoải mái sao?"
"Không phải, ta là muốn mang một ít đồ ăn vặt đi ra ngoài ăn, cho nên chuẩn bị trở về lấy một chút đợi lát nữa có thể đi ra ngoài thời điểm ăn, vừa rồi các ngươi là ở thảo luận sự tình sao? Ta có thể nghe sao?" Daisy cứng đờ lắc lắc đầu, ngay sau đó giơ lên một cái đại đại mỉm cười, làm bộ cái gì cũng không biết bộ dáng nhìn Esme, sau đó lơ đãng đem Esme cầm tay rút ra, chỉ vào phòng khách trên bàn phóng đồ ăn vặt, làm như không thèm để ý lại một lần hỏi.
"Chúng ta chính là nhàn rỗi không có việc gì trò chuyện một lát, hoặc là ngươi tưởng cùng chúng ta cùng nhau nói chuyện phiếm cũng có thể, ngươi cũng có một đoạn thời gian không có cùng chúng ta cùng nhau đợi." Rosalie theo bản năng không nghĩ làm mang tây biết bọn họ đàm luận nội dung, ra vẻ nhẹ nhàng cầm mấy bao đồ ăn vặt đưa cho Daisy, nói mời lời nói, chính là động tác lại là ở hy vọng Daisy có thể tạm thời rời đi.
Nghe vậy, Daisy trầm mặc một chút, từ Rosalie đưa cho nàng đồ ăn vặt động tác trung, nàng đã biết đáp án, nhấp nhấp miệng, ngay sau đó dứt khoát lắc lắc đầu, ôm chặt Rosalie vừa mới đưa cho nàng đồ ăn vặt, lắc lắc chính mình trong tay chìa khóa xe, cũng không quay đầu lại hướng tới gara đi đến: "Ta liền bất hòa các ngươi nói chuyện phiếm, vẫn là đi ra ngoài căng gió tương đối hảo chơi, ta liền trước đi ra ngoài lạp! Các ngươi có thể tùy thời gọi điện thoại xác nhận ta an toàn! Ta sẽ ở cơm chiều phía trước trở về!"
"Vậy ngươi chú ý an toàn, nhớ rõ ngàn vạn đừng khai quá nhanh! Ăn cơm thời điểm nhớ rõ trở về!" Esme đuổi theo vài bước tiến lên, hướng tới Daisy một đường chạy chậm rời đi bóng dáng hô.
Bởi vì vừa rồi đại gia thảo luận đề tài, không thích hợp hiện tại nói cho Daisy, sợ Daisy vừa mới có nghe được bọn họ nói chuyện, Cullen gia sở hữu quỷ hút máu trong lòng đều có như vậy một tia khẩn trương, thế nhưng không ai phát hiện Daisy dị thường.
Cullen gia ở Daisy sau khi rời khỏi, lại một lần trầm mặc xuống dưới, Alice có chút khổ sở, từ thượng một lần nàng vô pháp thấy Carlisle cùng Daisy tương lai về sau, nàng đã thật lâu không có xem Carlisle cùng Daisy tương lai, nàng sợ chính mình nhìn đến không tốt kết cục, cho nên liền bắt đầu trốn tránh, nàng nhịn không được mở miệng khuyên nhủ: "Carlisle, ngươi không cần dùng loại này tiêu cực thái độ, hết thảy đều có thể thay đổi không phải sao? Ngươi như thế nào bỏ được phóng Daisy rời đi? Nàng là chúng ta muội muội, cũng là ngươi Ca Giả a."
Bỏ qua một bên Daisy là Carlisle Ca Giả không nói chuyện, Daisy vẫn là bọn họ Cullen gia mọi người sủng gần mười năm hài tử a, mười năm đối với quỷ hút máu tới nói thời gian xác thật không dài, chính là cùng Daisy sớm chiều ở chung nhật tử lại sao lại không có cảm tình trả giá đâu? Nhìn Daisy từ một cái tiểu nữ hài dần dần trưởng thành hiện giờ bộ dáng, nếu Daisy không có tương lai không có yêu Carlisle, Carlisle lại như thế nào bỏ được liền như vậy phóng nàng rời đi? Bọn họ lại như thế nào bỏ được phóng chính mình muội muội rời đi? Này đối bọn họ tới nói, thật sự là quá tàn nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...