Daisy có thể về nhà kia một ngày, Carlisle cố ý thỉnh một ngày giả, biết Daisy không nghĩ ở bệnh viện tốn nhiều thời gian, liền sớm đem Daisy tiếp trở về nhà, Daisy về nhà ngày đầu tiên, hắn không nghĩ đi làm, cũng vô tâm tư đi làm.
Nữ hài vừa đến cửa nhà, liền nhìn đến cửa nhà bậc thang nhiều một cái sườn dốc, còn có nàng ngày thường ái đợi địa phương cũng nhiều hảo chút gối mềm, nàng phòng tất cả đều phô thượng lông xù xù thảm, đại khái là sợ nàng lại đến cái lần thứ hai thương tổn đi, này thật đúng là nàng người nhà mới có thể làm được sự, vì nàng hảo, có thể thay đổi trong nhà hết thảy cấu tạo.
"Hoan nghênh về nhà, Daisy." Cullen gia mọi người, đều một đám tiến lên ôm ngồi ở trên xe lăn Daisy.
Carlisle xếp hạng cuối cùng, Daisy nhẹ nhàng "Hừ" một tiếng, hơi hơi bỏ qua một bên đầu, nàng hiện tại sinh khí, cự tuyệt ôm Carlisle.
"Như thế nào lạp? Carlisle như thế nào chọc chúng ta muội muội sinh khí?" Emmett mở miệng cười vài tiếng, Daisy đối Carlisle vẫn luôn thực ỷ lại, này vẫn là nàng lần đầu tiên đối Carlisle giận dỗi, Emmett vui sướng khi người gặp họa hơn nữa chuẩn bị tốt tiểu băng ghế chuẩn bị xem diễn.
Carlisle cũng không hiểu ra sao, đây là...... Daisy lần đầu tiên cùng hắn sinh khí đi, chính là, hắn như thế nào trêu chọc nàng?
"Hừ! Carlisle! Ta năm lần bảy lượt đánh gãy ngươi cùng cái kia Anna đơn độc ở chung ngươi như thế nào liền nhìn không ra tới đâu! Chẳng lẽ ngươi thật đúng là tưởng cho ta tìm cái mẹ kế nha! Ta không đồng ý a! Ta không thích cái kia Anna! Ngươi cũng không cho thích nàng!" Daisy có chút ủy khuất lại có chút tức giận đã mở miệng, nàng một người nỗ lực như vậy nửa ngày, đương sự như thế nào cái gì phản ứng đều không có nha!
Ai? Daisy đây là? Thông suốt? Đây là ghen tị sao? Trừ bỏ Carlisle bên ngoài mọi người phản ứng đầu tiên tất cả đều là cái này.
"Phốc, Daisy, ngươi suy nghĩ nhiều, Anna tiểu thư gần chỉ là người bệnh người nhà mà thôi, ta không tưởng cho ngươi tìm cái ' mẹ kế ', nếu ta đối cái kia Anna tiểu thư thật sự có ý tứ, như thế nào sẽ vẫn luôn cự tuyệt nàng mời đâu?" Vẫn là Carlisle nhất hiểu biết Daisy, Daisy hiện tại gần chỉ là không nghĩ làm Anna trở thành nàng "Mẹ kế" mà thôi.
"A? Ngươi biết cái kia Anna thích ngươi nha?" Daisy sửng sốt một chút.
"Daisy nha, chúng ta phụ thân đâu, là một cái phi thường có mị lực nam nhân, thích người của hắn thật sự là quá nhiều, nếu hắn tưởng cho ngươi tìm ' mẹ kế ' nói, đã sớm đã tìm, cho nên, ngươi cũng đừng lo lắng, Carlisle sẽ dùng chính mình phương pháp giải quyết những cái đó người theo đuổi." Edward cũng minh bạch Daisy thực tế lo lắng, trực tiếp liền nói cho Daisy loại tình huống này cũng không phải lần đầu tiên.
"A... Như vậy a... Vậy được rồi, kia... Carlisle ngươi phải đáp ứng ta, không thể tùy tùy tiện tiện liền tìm bạn lữ! Nhất định phải suy nghĩ cặn kẽ, biết không?!" Daisy cảm thấy vẫn là phải hảo hảo nhắc nhở một chút Carlisle, nàng trước kia tiểu, không biết có như vậy nhiều người thích Carlisle, hiện tại nàng đã biết liền phải đề phòng cẩn thận, tuy rằng Carlisle rất có kinh nghiệm ( ← Edward ngữ ) nhưng vạn nhất nếu là Carlisle lập tức kích động, tùy tiện hướng trong nhà lãnh trở về một người làm sao bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...