Ngươi nguyện ý sao?

627 40 0
                                    

Daisy nhỏ giọng phản bác nói làm Carlisle rất khó chịu, hắn Ca Giả là cái yếu ớt nữ hài, hắn nhẹ nhàng ôm một chút Daisy, nói: "Daisy, ngươi như vậy là không đúng, ngươi tồn tại chính là ngươi ba ba mụ mụ lớn nhất an ủi, ngươi nhất định phải hảo hảo tồn tại biết không?" Daisy đứng ở nơi đó tùy ý Carlisle ôn nhu ôm, nàng cảm thấy tuy rằng bác sĩ ôm cũng không ấm áp thậm chí có chút lạnh băng, nhưng cái này ôm làm nàng rất có cảm giác an toàn, nàng gật gật đầu, đáp ứng xuống dưới: "Ta biết đến, siêu nhân bác sĩ, hôm nay chỉ là cái ngoài ý muốn, ta cũng không phải cố ý, ngươi yên tâm đi."

Carlisle rốt cuộc phát hiện chính mình tựa hồ vẫn luôn xem nhẹ một cái rất quan trọng vấn đề, hắn nhẹ nhàng buông ra Daisy, nhìn Daisy đôi mắt cùng nàng đối diện, nghiêm túc nói: "Daisy, ta không phải siêu nhân, cũng không phải thiên sứ, ngươi có thể không cần vẫn luôn kêu ta bác sĩ, vẫn luôn đã quên tự giới thiệu, ta kêu Carlisle, Carlisle · Cullen, ngươi có thể trực tiếp xưng hô ta vì Carlisle." Trời biết hắn lúc trước như thế nào sẽ đã quên giới thiệu tên của mình, chỉ là đơn giản mà nói cho Daisy chính mình là nàng chủ trị bác sĩ, làm nàng không ngừng kêu chính mình bác sĩ, Daisy thế nhưng ngẫu nhiên còn giật giật nàng đầu nhỏ hạt dưa cho rằng hắn là thiên sứ hoặc là siêu nhân, cái này làm cho hắn một cái quỷ hút máu sao mà chịu nổi.

"Nhưng... Chính là, ngươi không phải siêu nhân nói, ngươi như thế nào sẽ phi?" Daisy nhìn Carlisle vàng óng ánh đôi mắt, cũng thực nghiêm túc hỏi ngược lại. Tiểu hài tử nhất không thiếu chính là sức tưởng tượng, hơn nữa sẽ đem chính mình sở tín nhiệm người hướng siêu cấp anh hùng hoặc là tốt đẹp hình tượng bộ. Carlisle đột nhiên có chút từ nghèo, hiện tại này đêm hôm khuya khoắc, cũng không phải là một cái thích hợp thẳng thắn cơ hội, hắn cười một chút, trấn an nói: "Daisy ngoan, hiện tại quá muộn, ngươi hiện tại ngoan ngoãn trở lại phòng ngủ, ngày mai ta tới đón ngươi đi nhà ta chơi, ta lại nói cho ngươi ta đến tột cùng là ai được không?" Carlisle tưởng, chính mình một người có lẽ sẽ làm Daisy sợ hãi, nếu có Alice ở bên cạnh sinh động không khí, hơn nữa Jasper hắc ám thiên phú có thể làm Daisy thả lỏng một chút, lại ở cái loại này dưới tình huống nói ra bọn họ là quỷ hút máu sẽ làm Daisy không có như vậy sợ hãi, không có như vậy khẩn trương.

Daisy giống nhau sẽ không cự tuyệt đối nàng người tốt yêu cầu, cho nên nàng gật gật đầu, đồng ý Carlisle đề nghị. Daisy bản thân chính là bởi vì có chút mệt nhọc mới có thể chuẩn bị từ sân thượng đi xuống, kết quả nhất thời vô ý thiếu chút nữa đem chính mình ngã chết, tuy rằng bị Carlisle cứu xuống dưới chính là lại không đại biểu nàng không có đã chịu kinh hách, huống chi nàng không bị ngã chết nguyên nhân là bởi vì bác sĩ đột nhiên sử dụng siêu năng lực cứu nàng, này đối với một cái bảy tuổi tiểu nữ hài tới nói, đêm nay này ngắn ngủn thời gian đã là nàng có khả năng thừa nhận cực hạn. Carlisle đã ôm lấy Daisy, lặng lẽ đem nàng thả lại thuộc về nàng trên giường, hắn nhìn nhìn cách vách giường hài tử, bọn nhỏ đều ngủ thật sự hương, không có ai phát hiện Daisy đi ra ngoài, cũng hoàn toàn không biết vừa mới mạo hiểm tình huống, Carlisle đối với Daisy thực ôn nhu cười cười, nhẹ nhàng nói: "Ngày mai thấy, Daisy, ta sẽ đến tiếp ngươi. Hiện tại, làm mộng đẹp, ngủ ngon." Nói xong hắn ở Daisy trên trán nhẹ nhàng hôn một chút.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ