Ai đều không có biện pháp giải thích cái này tình huống, Cullen gia người cũng không biết Daisy tình huống vì cái gì cùng Bella kém nhiều như vậy, rõ ràng đều là hoài quỷ hút máu thai nhi, trừ bỏ Daisy trong cơ thể nhiều một cái hài tử bên ngoài, cũng không có cái gì khác biệt, chính là vì cái gì các mặt biểu hiện đều như vậy không giống người thường, Bella mang thai có thể xưng là cửu tử nhất sinh, mà Daisy mang thai còn lại là xưng được với là hữu kinh vô hiểm, tuy rằng ra quá lớn lớn nhỏ tiểu nhân các loại vấn đề, chính là đều thuận lợi vượt qua.
Bất quá nhìn Daisy không hề tác dụng phụ đem máu đương đồ uống uống, Cullen gia người cũng chỉ hảo làm bộ tâm đại làm bộ cái gì cũng không biết, tùy ý Daisy an an tĩnh tĩnh dưỡng thai. Chỉ cần hai đứa nhỏ phản ứng bình thường, không có làm ra nguy hại Daisy thân thể khỏe mạnh sự tình, Daisy thân thể cũng vẫn luôn bảo trì bình thường, như vậy bọn họ liền vẫn là lẳng lặng chờ đợi hai đứa nhỏ giáng sinh đi.
"Daisy, ngươi chậm một chút uống, đây là trong nhà cuối cùng một túi hi hữu nhóm máu huyết tương, ngươi nếu là tưởng lại uống, liền phải chờ đến ngày mai, Volturi người ngày mai mới có thể đem huyết tương đưa lại đây." Edward ngồi ở một bên, xem Daisy ngậm một cái bánh quy nhỏ, một bên ăn bánh quy một bên uống máu tương bộ dáng, nhịn không được rùng mình một cái, thử thăm dò đã mở miệng nhắc nhở một câu.
"A? Nga, hảo đi, ta đây chậm một chút uống, đều không có sao? Thật sự không được lấy O hình huyết tới cấp ta tạm chấp nhận một chút?" Daisy nghe được Edward nói, có chút kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn chính mình trong tay cái ly, có chút không tha chậm rãi thả xuống dưới.
Càng là tới gần sinh sản, Daisy thích uống máu nhóm máu liền càng là kỳ quái, nàng đem máu trở thành chính mình thích uống phẩm, ở trong lòng bài cái tự, hi hữu nhóm máu huyết tương có thể nói là sữa bò, nàng thích nhất uống sữa bò, O hình cùng AB hình huyết có thể tính nước trái cây, mà A hình huyết còn lại là thủy, B hình huyết là rượu ( vừa uống liền có điểm vây, muốn ngủ ). Hơn nữa này đó máu, nàng còn có thể uống ra bất đồng hương vị, cho dù là cùng cái nhóm máu, nàng đều có thể nếm ra bất đồng hương vị, Emmett đi theo Daisy thí uống lên vài lần, liền đôi mắt đều có chút đỏ, chính là căn bản liền không có nếm ra khác hương vị, chỉ phải như vậy từ bỏ.
Hơn nữa Daisy đối máu yêu cầu là rất cao, chuẩn xác mà nói, nàng là kén ăn, trong bụng hai đứa nhỏ là thực kén ăn, bọn họ ưu tiên thích hi hữu nhóm máu, cho dù cung ứng không đủ, cũng ít nhất mỗi ngày đều phải có một túi.
Còn hảo, Daisy hằng ngày ẩm thực có Volturi nhọc lòng, bọn họ thật lớn kho máu có các loại chủng loại huyết tương, cho dù không đủ bọn họ cũng có thể thông qua các loại phương pháp vì Daisy tìm được nàng thích uống huyết tương. Mặc kệ là Daisy nghĩ muốn cái gì, Aro đều có thể ở trong vòng 3 ngày bắt được hơn nữa đưa đến Loki trấn nhỏ cấp Daisy. Nếu quang làm Carlisle ở phụ cận bệnh viện tiến hành thu mua nói, bọn họ quỷ hút máu thân phận khả năng mười có tám phần liền phải bị phát hiện, không phải Carlisle năng lực không đủ, mà là Daisy sở cần huyết tương số lượng thật sự là quá lớn, không phải có Volturi làm hậu thuẫn, bọn họ liền phải thường xuyên chuyển nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...