Hôn lễ

279 13 0
                                    

Quỷ hút máu tốc độ mau, lại không cần nghỉ ngơi, hơn nữa đại gia đối tổ chức hôn lễ nhiệt tình, bọn họ không tốn bao lâu thời gian liền đem nên thiết kế thiết kế hảo chế tạo ra tới, liền chờ quay đầu lại hôn lễ trước một ngày bày biện hảo là được, hôn lễ chuẩn bị cũng đâu vào đấy thu đuôi, đại gia cũng nhẹ nhàng thở ra, thực mau liền cấp các bằng hữu đã phát thiệp mời.

"Lần này các ngươi chuẩn bị đi nơi nào hưởng tuần trăng mật?" Daisy một bên phiên du lịch công lược thư, một bên hỏi.

"Đi Esme đảo." Edward nói, "Nơi đó không có người, cũng liền không cần lo lắng một không cẩn thận bại lộ thân phận vấn đề."

Daisy nhìn phía Esme, đối phương ôn nhu cười một chút gật gật đầu. Esme đảo là Carlisle đưa cho Esme quà sinh nhật, trực tiếp lấy Esme tên mệnh danh, bọn họ phía trước ở trên đảo che lại một tòa biệt thự, không có việc gì làm thời điểm ngẫu nhiên sẽ đi bên kia chơi, nơi đó thái dương rất lớn, chính là trên đảo cũng không có người khác, bọn họ không cần lo lắng bại lộ thân phận, ngẫu nhiên đi một lần cũng là thực không giống nhau thể nghiệm, Daisy sơ trung tốt nghiệp thời điểm đi một lần, Carlisle còn lẻn vào đáy biển cho nàng mang theo một cái đặc biệt đẹp vỏ sò đi lên.

Emmett thân thiết ôm Daisy bả vai, lắc lắc nàng: "Ngày mai chính là hôn lễ, chúng ta đã thu thập hảo nơi sân, chờ rạng sáng ta phải cho Edward tổ chức một cái độc thân party, Daisy ngươi muốn hay không cùng nhau gia nhập a?" Daisy ném một cái ghét bỏ ánh mắt cấp Emmett, xem hắn bộ dáng này liền biết hắn không có hảo ý, đoán đều đoán được Emmett muốn làm gì, chính mình nhưng không nghĩ tham dự: "Không đi, không giống các ngươi không cần ngủ, ta cần phải hảo hảo dưỡng tinh thần, miễn cho ngày mai không mở ra được mắt, huống chi, ngươi chuẩn bị party khẳng định chính là đi ra ngoài đi săn, ta đi có khả năng sao, ngươi vẫn là chính mình đi thôi, ta liền không hạt trộn lẫn."

Emmett có chút không vui phiết phiết đầu, làm bộ không phát hiện Daisy ném cho hắn xem thường, vẻ mặt khổ sở bộ dáng: "Ai, muội muội đại lạp, không nghe ca ca nói, cũng không yêu cùng các ca ca cùng nhau chơi đùa, thật là quá khổ sở......" Nói xong còn lau lau khóe mắt, đối với Daisy vẻ mặt "Ngươi vô tình vô nghĩa vô cớ gây rối" bộ dáng.

Liền ở Daisy muốn tránh ra Emmett cánh tay cho hắn hung hăng tới một quyền thời điểm, Alice cùng Rosalie cầm vài món tiểu lễ phục đã đi tới, đưa cho Daisy: "Daisy, ngươi nhìn xem thích nào một kiện, này đó là cho ngươi chuẩn bị lễ phục." Daisy đành phải từ bỏ phía trước cái kia ý tưởng, đứng lên, cầm lễ phục tới rồi gương to trước khoa tay múa chân vài hạ, có chút do dự: "Các ngươi lễ phục là cái gì nhan sắc nha? Ta muốn làm làm tham khảo." Esme cũng đứng lên, giúp đỡ Daisy lấy trụ váy, các nàng váy đều đã tuyển hảo, Daisy khoảng thời gian trước vội vàng làm các loại thiết kế, cho nên mới vẫn luôn chậm trễ xuống dưới không tuyển váy: "Alice lễ phục là màu tím, Rosalie lễ phục là màu xám, ta lễ phục là màu xanh biển, ngươi xem ngươi thích cái gì nhan sắc?"

"Ta cảm thấy lỏa hồng nhạt này bộ thực thích hợp ngươi." Carlisle từ bên ngoài đi đến, thấy Daisy trong tay cầm một cái màu xanh xám váy dài cùng một cái vàng nhạt sắc váy ngắn, Esme trong tay cầm một cái lỏa hồng nhạt váy dài, lập tức trực tiếp đưa ra chính mình kiến nghị.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ