Đại chiến

225 14 0
                                    

Bella nhìn Daisy đi theo Carlisle đến một bên đi, chính mình liền cũng ôm Emily hướng tới Edward đi đến, nàng kéo kéo khóe miệng, hỏi Edward: "Có thể hay không xảy ra chuyện? Victoria lần này tổ chức đại quân, khẳng định là nhất định phải được......"

Edward ôm chặt Bella, hắn lôi kéo Bella đi tới người nhà trung gian, nói ra chính mình cái nhìn: "Lần này đại chiến, Volturi phái người bảo hộ Daisy, chính là Bella nguy hiểm cũng rất lớn, nàng máu so Daisy càng hấp dẫn người, cho nên lần này, ta tưởng thủ Bella, làm Daisy cùng Bella ở bên nhau, như vậy Victoria cho dù tìm được rồi Bella, cũng không thể đối nàng động thủ, các ngươi cảm thấy đâu?"

"Khẳng định là không có khả năng tách ra bảo hộ, tách ra bảo hộ sẽ mở rộng tác chiến phạm vi, biện pháp tốt nhất chính là ta cùng Bella ở một khối." Daisy sớm nhất phát biểu chính mình ý kiến, Jean cùng Alec đều ở chính mình bên người, Bella cũng có thể được đến bảo hộ.

Carlisle không có lập tức phát biểu chính mình ý kiến, hắn có chút khó xử nhíu nhíu mày, đem chính mình ánh mắt đầu hướng về phía một bên như suy tư gì Jasper trên người: "Jasper, nói nói ngươi cái nhìn."

"Bella máu quá thơm, mặc kệ đi đến nơi nào Victoria đều có thể phát hiện, tuy rằng Daisy cùng Bella ở bên nhau xác thật sẽ càng tốt bảo hộ, chính là Jean cùng Alec thu được mệnh lệnh là bảo hộ Daisy, Bella liền tính ở bên cạnh, bọn họ cũng không nhất định sẽ ra tay, Edward tốt nhất vẫn là bồi Bella," Jasper nói đến một nửa, lại nhíu nhíu mày, hắn châm chước một hồi lâu, lại nhìn nhìn Carlisle cùng Edward, mới tiếp tục nói, "Fawkes trấn có quá nhiều nhân loại, chúng ta ở rừng cây chặn đứng bọn họ, có thể phòng ngừa bọn họ ở trấn trên giết chóc, Bella cùng Daisy nếu đi theo chúng ta phía sau, có Bella mùi hương, tân sinh nhi đều sẽ không dời đi lực chú ý, chính là tân sinh nhi sẽ bởi vì Bella hương vị càng thêm điên cuồng, nếu các ngươi ở nhà chờ tin tức, Victoria phát hiện các ngươi không ở tràng, khả năng sẽ lặng lẽ lặn xuống các ngươi bên người, không chỉ có các ngươi có nguy hiểm, trấn trên nhân loại khả năng cũng sẽ có nguy hiểm, điểm này, làm ta có chút do dự."

Jasper phân tích xong về sau, mọi người đều trầm mặc, Jasper suy xét xác thật thực toàn diện, Bella cùng Daisy ở bên nhau sẽ càng thêm an toàn, chính là Volturi sẽ bảo hộ Daisy, lại sẽ không vì Daisy đi bảo hộ những người khác, Edward tốt nhất chính là đi theo Bella bên người, chính là Bella hương vị quá hấp dẫn người, mặc kệ trốn đến nơi nào bọn họ đều có thể ngửi được, nếu Bella có thể ở rừng cây phụ cận, tân sinh nhi cũng liền sẽ không phân tán, bọn họ là có thể bảo đảm Fawkes trấn trên cư dân an toàn, chính là đồng dạng, các nàng ở đây, tân sinh nhi cũng sẽ càng có mục đích tính, các nàng tình cảnh cũng sẽ càng thêm nguy hiểm.

Daisy không cấm nắm chặt Carlisle cánh tay, có chút sốt ruột cùng lo lắng nhìn hắn, Carlisle chậm chạp không chịu nói chính mình cái nhìn, khẳng định vẫn là ở do dự, một khi hắn quyết định xuống dưới, như vậy liền sẽ không thay đổi, Daisy muốn lưu tại có thể thấy bọn họ địa phương, cho dù rất nguy hiểm, nàng cũng muốn lưu tại hiện trường, như vậy nàng mới có thể trước tiên biết bọn họ không có việc gì.

"Edward bồi Daisy cùng Bella đến trong rừng cây hạ trại chờ đợi, đem chiến trường khống chế ở rừng cây, phòng ngừa tân sinh nhi xâm nhập Fawkes thương tổn cư dân." Cách một hồi lâu, Carlisle mới chậm rãi nói ra quyết định của chính mình.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ