Daisy lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, bên người đã đổi thành Esme ở làm bạn. Nàng xoa xoa chính mình sưng đỏ hai mắt, ngắm nhìn chung quanh, tuy rằng còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, nhưng nàng theo bản năng tìm Carlisle thân ảnh.
Esme cười ngồi xuống Daisy bên người, xoa xoa nàng tóc, nhẹ giọng nói: "Carlisle đi làm, hắn nói ngày hôm qua lời hắn nói đều là thật sự, hôm nay buổi tối trở về tưởng cùng ngươi lại tâm sự."
Nghe được Esme nói, đêm qua phát sinh hết thảy, rốt cuộc dần dần ở Daisy trong đầu hiện ra tới, bao gồm, nàng đối Carlisle khàn cả giọng thổ lộ, bao gồm, Carlisle nói nàng là hắn Ca Giả. Nàng vô thố nhìn Esme, trong ánh mắt tất cả đều là nghi hoặc, nàng không biết có nên hay không hỏi, có thể hay không hỏi, cái loại này bất lực cảm lại một lần thổi quét Daisy sở hữu lý trí.
"...... Ta, ta tưởng một người lẳng lặng, có thể chứ?" Ký ức thu hồi, Daisy trầm mặc hảo một trận mới đưa ngày hôm qua sở hữu tin tức tiêu hóa xong, nàng nỗ lực gợi lên khóe miệng, nhìn về phía Esme.
"Daisy, Carlisle xác thật là thích ngươi, này không giả, ngươi là hắn Ca Giả, này cũng không giả, ta biết ngươi còn không dám tin tưởng, bất quá đây đều là thật sự." Esme nhìn Daisy vô thần hai mắt, trong lòng cũng có chút khó chịu, khẽ thở dài một cái, vì Carlisle giải thích nói, "Ta trước đi ra ngoài, ngươi một người hảo hảo tưởng một chút, Daisy, nhà của chúng ta mỗi người, đều ở chờ mong hơn nữa chờ đợi, có thể cùng ngươi trở thành chân chính không có bất luận cái gì khác nhau người nhà."
Nói xong, Esme liền đi ra ngoài, để lại Daisy một người.
Daisy cũng không phải cái bổn nữ hài, tương phản, nàng từ nhỏ liền băng tuyết thông minh, đối sự tình xem đến cũng rất là thông thấu, mỗi người đều nói nàng là cái chung linh dục tú hảo cô nương, nàng sống trên đời mười bảy năm, duy nhất hồ đồ quá độ lúc này đây, vẫn là bởi vì chưa từng có thích hơn người, lần đầu tiên thích liền nhìn trúng nhà mình dưỡng phụ nguyên nhân.
Hiện tại ô long náo loạn như vậy oanh oanh liệt liệt một hồi, lại ở phía trước một ngày buổi tối cùng Carlisle đào tim đào phổi giao đế, Carlisle cũng cùng nàng giao đế dưới tình huống, nàng bình tĩnh lại, tỉ mỉ phân tích chính mình cùng Carlisle cái gọi là cha con chi tình.
Nàng không biết khác cha con chi gian là như thế nào ở chung, bất quá cùng Bella cùng Charlie chi gian cha con chi tình xác thật có rất lớn khác biệt, ít nhất Bella 5 tuổi về sau liền bắt đầu một người một gian phòng ngủ, đương nhiên nàng ban đầu ở cô nhi viện không có cảm giác an toàn không dám một người ngủ, cũng có một bộ phận nguyên nhân, nhưng nàng đến bây giờ đều vẫn là Carlisle bồi đi vào giấc ngủ.
Hơn nữa tinh tế hồi tưởng lên, mỗi một lần quan trọng trường hợp, ở cùng mấy cái giao hảo quỷ hút máu gia tộc gặp mặt thời điểm, Carlisle đều là đứng ở bên người nàng, trước kia chỉ là cảm thấy đương nhiên, hiện tại hồi tưởng lên, sở hữu có bạn lữ quỷ hút máu đều là có đôi có cặp đứng chung một chỗ, Carlisle hành động khó tránh khỏi không phải nguyên nhân này.
Thậm chí —— lúc trước nàng mỗi một lần kêu Carlisle "Ba ba" thời điểm, toàn bộ Cullen gia đều là một bộ táo bón biểu tình cũng không giả ( khi còn nhỏ ký ức vốn không nên như vậy rõ ràng, nhưng bọn hắn biểu tình thật sự là làm Daisy ký ức vưu thâm, tưởng không nhớ kỹ đều khó ), có lẽ khi đó bọn họ cũng đã biết nàng là Carlisle Ca Giả, mới có thể là như vậy biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...