"Tuổi dậy thì đúng không? Daisy, lần sau tìm lý do tìm cái hảo điểm, không cần tùy tiện tìm một cái liền nói ra tới, ngươi không nghĩ nói, ta cũng sẽ không trách ngươi, hảo, ngươi trở về đi, chờ ngươi tưởng nói, lại nói cho ta, Daisy hiện tại trưởng thành, có ý nghĩ của chính mình cùng bí mật, này không quan hệ, chỉ cần ngươi không có việc gì liền hảo." Carlisle xoa xoa Daisy đầu tóc, cười đem Daisy đưa ra chính mình cửa thư phòng.
Daisy khẽ thở dài một cái, không nói một lời rời đi Carlisle thư phòng, nàng cũng rất khổ sở, nằm mơ mơ thấy chính mình cùng chính mình dưỡng phụ ở bên nhau hôn môi, này quá khiêu chiến nàng chính mình, Carlisle đối chính mình thật tốt nha, chuyện gì đều dựa vào nàng, chính là nàng như thế nào có thể như vậy đối Carlisle đâu, chờ nàng tìm được rồi bạn trai, hẳn là hết thảy là có thể trở lại nguyên dạng, Daisy ở trong lòng an ủi chính mình.
Esme làm việc tốc độ vẫn là thực mau, Daisy chỉ ở nhà đợi hai ngày, cũng đã có thể chuẩn bị trở về đi học, nàng thu thập một chút chính mình án thư, lại hơi chút nhìn nhìn nàng phải đi về học chương trình học, nàng kỳ thật đối có trở về hay không trường học thật sự không sao cả, Carlisle giáo liền rất hảo, hắn thường xuyên có thể căn cứ chính mình kinh nghiệm cho nàng phân tích, so lão sư giáo khá hơn nhiều.
"Hắc! Daisy, ngươi xe rốt cuộc có dùng võ nơi!" Thật lâu không có cùng Daisy cùng đi trường học Emmett thực hưng phấn, hắn sáng sớm liền ghé vào Daisy trên xe, nhìn Daisy một bên cắn sandwich một bên triều gara đi tới.
"Emmett, từ ta trên xe xuống dưới, đừng đem ta xe áp hỏng rồi!" Daisy cười đẩy hai thanh Emmett.
"Thiết, keo kiệt! Daisy ngươi càng ngày càng không đáng yêu!" Emmett nhanh như chớp từ Daisy trên xe trượt xuống dưới, vững vàng đứng ở Daisy bên người, hắn còn sấn Daisy ăn sandwich thời điểm nhéo một phen Daisy quai hàm, cạc cạc cười trở về chính mình xe việt dã.
Daisy hồi trường học đi học tự nhiên lại sẽ khiến cho Fawkes trung học sở hữu học sinh chú ý, Daisy là Cullen gia tộc nhỏ nhất muội muội, một người đột nhiên tạm nghỉ học, sau đó lại là cả nhà chuyển nhà, kết quả nửa năm nhiều về sau lại dọn trở về, nàng hiện tại lại một người đi học trở lại thượng hai năm cấp, tin tức xã Eric đều gấp không chờ nổi thủ tới rồi bãi đỗ xe, thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm Daisy trở về.
Fawkes hai năm cấp các nam sinh cũng thực kích động, Cullen gia người tới đi học thời điểm bọn họ đều gặp qua, tất cả đều rất đẹp, bọn họ phía trước khả năng chưa thấy qua Daisy, chính là bọn họ tưởng cũng tưởng được đến bọn họ muội muội nhất định cũng thật xinh đẹp, cao niên cấp Cullen nhóm đều đã có đôi có cặp, cái này vẫn luôn độc thân muội muội, tự nhiên liền đã chịu mọi người chờ mong, một ít tự nhận là soái khí nam sinh đều nhịn không được ở Daisy đi học trở lại hôm nay nghiêm túc xử lý chính mình một phen, hy vọng có thể làm Daisy chú ý tới chính mình.
Mấy chiếc xe chạy như bay tới, ở bãi đỗ xe mọi người đều đem tầm mắt ngừng ở trung gian kia chiếc vàng nhạt sắc Porsche thượng, này chiếc Porsche đưa ra thị trường không đến một năm, ở Fawkes trấn trước nay không xuất hiện quá, chỉ có Cullen gia nhân tài có tiền đi mua như vậy quý xe, mà Cullen gia mọi người xe bọn họ đều gặp qua, này chiếc tân nhiều ra tới Porsche, nhất định chính là bọn họ gia nhỏ nhất muội muội xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...