Bởi vì Victoria còn có bốn ngày liền phải tới rồi, Cullen một nhà hoàn toàn không dám chậm trễ, đại gia nhanh chóng chế định huấn luyện kế hoạch, quyết định toàn tâm toàn ý chuẩn bị chiến tranh, trừ bỏ Daisy bên ngoài, Cullen gia bọn nhỏ đều đã tốt nghiệp, cho nên bọn họ thực dứt khoát liền cấp Daisy thỉnh một tuần kỳ nghỉ, để tránh Daisy một người đi đi học thời điểm phát sinh không cần thiết ngoài ý muốn.
Jean các nàng cũng không có thật sự ở Cullen gia dừng lại lâu lắm, nếu đã biết Victoria đột kích thời gian, cũng biết Cullen gia chuẩn bị chiến tranh kế hoạch, các nàng cũng liền chính mình ra Fawkes đi kiếm ăn, có Cullen gia người ở, Daisy sẽ không xảy ra chuyện, chờ đến khai chiến thời điểm bọn họ lại trở về tham chiến là đến nơi, miễn cho bọn họ cùng Cullen gia đám kia quỷ hút máu lẫn nhau chi gian nhìn không thuận mắt lại xảy ra chuyện gì.
Esme cùng Rosalie cũng không hy vọng Daisy trong người vì nhân loại thời điểm nhiều tham dự quỷ hút máu chi gian tranh đấu, hy vọng nàng có thể ở nhà nghỉ ngơi, mà Daisy lại không như vậy cho rằng, nàng kiên trì muốn bồi đại gia cùng nhau huấn luyện, cho dù liền ngồi ở bên cạnh nhìn cũng so ở nhà làm chờ hiếu thắng nhiều, Carlisle còn lại là cho rằng Daisy bồi cũng hảo, lưu nàng ở nhà cũng không yên tâm, cũng liền không có kiên trì.
Cũng may Bella cũng bị Edward mang đến, bọn họ lẫn nhau chào hỏi, liền chuẩn bị bắt đầu, Carlisle một tay đem đứng ở một bên đậu miêu Daisy bế lên Emmett xe việt dã, làm nàng ngồi ở trên nóc xe, sau đó Esme lại đem bình giữ ấm đưa cho nàng, bên trong nàng tân nấu thức uống nóng: "Daisy, nếu ngươi lạnh liền uống mấy khẩu, trong xe cũng trang một ít đồ ăn vặt, đợi lát nữa nếu là đói bụng, ngươi liền cùng Bella cùng nhau ăn một ít, chúng ta nơi này một chốc một lát là kết thúc không được." =.= quả nhiên này đây người nhà làm trọng Cullen gia, chiếu cố người nhà hoàn toàn chẳng phân biệt trường hợp, rõ ràng là vì chuẩn bị chiến tranh mới ra tới, chính là này đó thất thất bát bát đồ vật hướng trên xe đôi, xem Daisy đều tưởng ra tới dạo chơi ngoại thành, có ăn có uống, có sủng vật bồi, còn có người bồi nói chuyện phiếm, còn có thể xem bọn hắn đánh nhau ( tuy rằng cũng không nhất định thấy được rõ ràng, bất quá tốt xấu tham dự không phải... ), như vậy an bài quả thực không cần quá tốt đẹp, nàng đều mau đã quên tới ước nguyện ban đầu......
Bella nhìn thoáng qua bọc đến kín mít Daisy, xoa xoa Daisy trong lòng ngực Emily: "Ngươi như thế nào đem Emily cũng ôm tới?" Daisy đem Emily phóng tới Bella trong lòng ngực, lấy ra thức uống nóng uống một ngụm, cười ngâm ngâm nói: "Cũng không phải ta muốn mang, Rosalie nói ta tới nơi này kỳ thật cũng thấy không rõ bọn họ đến tột cùng là như thế nào huấn luyện, khẳng định sẽ thực nhàm chán, mang Emily lại đây bồi cũng hảo." Bella nhìn thoáng qua Rosalie, lại nhìn nhìn Daisy: "Rosalie đối với ngươi thật sự thực hảo a, cái gì đều suy xét tới rồi."
"Lần trước tới trong nhà thời điểm, ngươi cùng Rosalie hàn huyên một hồi, hẳn là cũng biết Rosalie quá khứ đi, ta thực may mắn, ta có thể gia nhập Cullen gia, bọn họ đều đem ta để ở trong lòng, dụng tâm rất tốt với ta, cho ta quan ái, Rosalie càng là như thế, có lẽ là bởi vì nàng qua đi, ta ở gia nhập Cullen gia về sau, nàng quan tâm ta chiếu cố ta, có đôi khi ta cảm thấy nàng không phải ta tỷ tỷ mà là ta mụ mụ." Daisy theo Bella ánh mắt nhìn về phía đứng ở cách đó không xa Rosalie, hai người nói chuyện thanh âm không lớn, chính là quỷ hút máu thính lực siêu quần, Rosalie quay đầu lại nhìn Daisy hướng tới nàng cười một chút, trong mắt cũng toàn là tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...