Do dự

931 45 0
                                    

Carlisle đã phát tin nhắn nói cho người nhà chính mình đêm nay sẽ không về nhà về sau, liền ở phòng bệnh bồi Daisy một suốt đêm.

Sáng sớm, Daisy hơi hơi mở hai mắt, còn có chút ngây thơ, đây là nàng cha mẹ mất về sau ngủ nhất an ổn một đêm, trong mộng không hề là tra tấn nàng tai nạn xe cộ hiện trường, cũng không phải máu tươi đầm đìa trường hợp, là khinh khinh nhu nhu tiếng ca còn có cha mẹ mỉm cười bộ dáng. Daisy thấy bên người nhẹ nhàng vỗ nàng trấn an nàng Carlisle, cọ cọ Carlisle lạnh băng bàn tay: "Cảm ơn ngươi, bác sĩ."

"Daisy, tối hôm qua ngủ ngon sao?" Carlisle xem Daisy đã tỉnh, vì thế dừng lặp lại cả đêm động tác, khẽ mỉm cười nhìn nàng. Daisy hướng tới Carlisle cười một chút, nhỏ giọng nói: "Ngủ rất khá, cảm ơn bác sĩ bồi ta một suốt đêm."

Daisy đã thật lâu cảm nhận được như vậy ấm áp, từ cha mẹ ra tai nạn xe cộ, chính mình đã bị cảnh sát đưa đến cô nhi viện, tuy rằng cô nhi viện viện trưởng cùng hộ công nhóm đều thực hảo, muốn dùng hết lực lượng của chính mình đi quan tâm ấm áp này đó bị vứt bỏ bọn nhỏ, nhưng một người lực lượng là hữu hạn, Daisy tận mắt nhìn thấy phụ mẫu của chính mình rời đi nhân thế, trong lòng không biết thừa nhận rồi nhiều ít sợ hãi cùng bi thương, hộ công nhóm muốn chiếu cố quá nhiều hài tử, cho nàng quan tâm quá hữu hạn. Nàng ở cô nhi viện không có bằng hữu, một người đem sở hữu sợ hãi nghẹn ở trong lòng không biết cùng ai nói, hơn nữa có mấy cái thích khi dễ người nam hài tử không có việc gì liền khi dễ nàng, nàng cũng liền càng thêm không dám nói lời nào không dám phản kháng. Daisy biết, nàng vô pháp lại tùy hứng, nàng ba ba mụ mụ rời đi, nàng lại khóc lại nháo đều không có nhân tâm đau, vì thế nàng không dám nói lời nào, bị khi dễ cũng không dám khóc không dám nói, chỉ có thể chính mình một người yên lặng nhẫn nại. Nếu không phải lần này bị đánh tàn nhẫn, bị lập tức đẩy ngã trên mặt đất quăng ngã chặt đứt cánh tay, có lẽ nàng còn sẽ vẫn luôn nhịn xuống đi, này đó trên người thương có lẽ còn sẽ không bị người thấy.

"Như vậy ta đi về trước, chiều nay ta lại qua đây xem tình huống của ngươi." Carlisle tối hôm qua không có về nhà, hắn yêu cầu trở về cùng người trong nhà thảo luận một chút Daisy vấn đề, nhìn xem đến tột cùng nên làm cái gì bây giờ, là nhận nuôi vẫn là rời xa. Daisy nhìn nhìn cột lấy thạch cao cánh tay, hỏi: "Bác sĩ, ta yêu cầu ở vài ngày bệnh viện?" Nàng muốn biết, nàng còn có thể nhìn thấy cái này cho nàng ấm áp bác sĩ bao nhiêu lần, làm sao bây giờ, nàng giống như đều có điểm luyến tiếc rời đi bệnh viện. "Đại khái còn muốn trụ ba bốn thiên đi, nếu không có gì sự nói, khả năng hai ba thiên về sau cũng có thể trở về tu dưỡng." Carlisle căn cứ một cái bác sĩ chức trách nghiêm túc trả lời Daisy đưa ra vấn đề, "Ngươi viện trưởng vừa mới đã tới bệnh viện, nàng đi cho ngươi mua bữa sáng, ngươi chờ một lát một chút, ăn nhiều một chút đồ vật đối thân thể hảo."

Carlisle cùng hộ sĩ đánh thanh tiếp đón, liền lái xe trở về hắn ở vùng ngoại ô biệt thự, mới vừa dừng lại xe đi đến phòng khách, liền nghe được Edward phát ra nghi vấn: "Cái kia kêu Daisy nữ hài tử thế nhưng là ngươi Ca Giả?" Edward này một câu vừa ra tới, trong nhà mặt khác năm người liền toàn bộ từ trong phòng chạy trốn ra tới, vây quanh Carlisle ngồi xuống, một bộ muốn hưng sư vấn tội hảo hảo thảo luận bộ dáng.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ