Ta nguyện ý

588 36 3
                                    

"Ngươi nguyện ý, trở thành nhà của chúng ta người sao? Về sau ngươi không bao giờ sẽ là một người, sẽ có người cho ngươi xướng bài hát ru ngủ, có người bồi ngươi ngủ, bồi ngươi chơi, giáo ngươi công khóa, bồi ngươi lớn lên." Carlisle có chút khẩn trương chính là cũng vẫn là thực nghiêm túc bổ sung nói.

Emmett nghe được Carlisle như vậy nghiêm túc đối Daisy nói chuyện liền nhịn không được cười lên tiếng, trêu chọc nói: "Carlisle này nghiêm túc thái độ, không biết còn tưởng rằng là ở cầu hôn đâu, ' ngươi nguyện ý gả cho ta sao ', ha ha ha, nơi nào giống ở dò hỏi Daisy có nguyện ý hay không trở thành nhà của chúng ta người." Esme bị Emmett chọc cười, cũng đi theo hắn cười vài tiếng, nói: "Nói đúng ra, kỳ thật như vậy giải thích cũng không có gì sai lầm, Daisy là Carlisle Ca Giả, ta tin tưởng tương lai có một ngày Carlisle nhất định sẽ thật sự hỏi ra những lời này."

"Nói, ta phát hiện, ta vẫn luôn nghe không được Daisy trong lòng ý tưởng, làm ta cảm giác có điểm quái quái." Edward nắm nắm chính mình lỗ tai, có chút vô lực phun tào một chút chính mình năng lực ở Daisy trên người không nhạy sự tình, nếu hắn có thể nghe được nói, hắn là có thể trực tiếp hiện trường tiếp sóng Daisy nội tâm ý tưởng. Alice ngạc nhiên nhìn thoáng qua Edward, Edward năng lực đối Daisy không nhạy, cái này làm cho nàng ngo ngoe rục rịch lại bắt đầu đối với Daisy vận dụng chính mình hắc ám thiên phú, thất thần vài giây về sau, nàng cười hì hì trêu ghẹo Edward: "Quá tuyệt vời! Rốt cuộc có ngươi hắc ám thiên phú không nhạy nghe không thấy người khác ý tưởng lúc, mà ta còn là có thể thấy Daisy tương lai! Edward, chờ Carlisle thuận lợi thu dưỡng Daisy về sau ta muốn xúi giục Daisy cùng ngươi chơi cờ! Ngươi nhất định sẽ thua!" Nói xong, Alice hướng về phía Edward làm cái mặt quỷ chạy ra.

"Roth, chúng ta đi phòng bếp nấu cơm đi, Daisy đợi lát nữa khẳng định sẽ đói." Esme xem Alice lôi kéo Jasper chạy đi về sau, đành phải lôi kéo Rosalie đi phòng bếp chuẩn bị đồ ăn Trung Quốc. Quả nhiên, từ Cullen một nhà mọi người biểu hiện liền nhìn ra được tới, bọn họ toàn bộ đều tin tưởng Carlisle nhất định sẽ nói phục Daisy làm nàng tiếp thu bọn họ là quỷ hút máu sự thật, đương nhiên, bọn họ cũng là tin tưởng Alice năng lực, nàng có thể như vậy nhàn nhã cùng Edward cãi nhau, còn có thể lôi kéo Jasper nơi nơi tán loạn, liền nhất định là nàng đã dự kiến kết cục.

Từ Daisy tiến Cullen gia, nàng liền phát hiện các nàng loáng thoáng biểu hiện ra ngoài không giống người thường, nàng thực vui vẻ có thể được đến các nàng yêu thích, nàng cũng thực thích Carlisle, cũng thực thích hắn gia, cũng nguyện ý trở thành bọn họ người nhà, còn là nhút nhát sợ sệt hỏi: "Nhưng các ngươi là siêu nhân không phải sao? Ta chỉ là cái bình thường nữ hài tử, ta liền ba ba mụ mụ ra tai nạn xe cộ ta đều cứu không được, ngươi vì cái gì muốn thu dưỡng ta đâu?"

"Nghe, Daisy, ta kế tiếp muốn nói, là quan trọng nhất. Chúng ta không phải siêu nhân, chúng ta là quỷ hút máu, có chút nhòn nhọn hàm răng, sẽ hút huyết quỷ hút máu, chúng ta sẽ không già đi, sẽ không tử vong, ngươi chỗ đã thấy cái gọi là siêu năng lực, kỳ thật đều là chúng ta thân là quỷ hút máu bản năng mà thôi." Carlisle rốt cuộc nói đến hắn sở yêu cầu làm Daisy hiểu biết đến quan trọng nhất sự thật, hắn, không phải siêu nhân, không phải siêu cấp anh hùng, chỉ là tà ác quỷ hút máu, "Daisy ngươi đừng sợ, chúng ta cùng mặt khác quỷ hút máu bất đồng, chúng ta sẽ không đối với ngươi làm gì đó, chúng ta không hút người huyết, chỉ hút động vật huyết, chúng ta tự xưng vì ' đồ chay giả ', ngươi xem chúng ta màu vàng đôi mắt, đây là ' đồ chay giả ' chứng cứ."

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ