Edward Ca Giả

411 22 0
                                    

"Cái kia Isabella, nàng huyết rất thơm, vừa mới ở nhà ăn thời điểm Jasper thiếu chút nữa mất khống chế, ta tưởng Edward khả năng cũng là vì nguyên nhân này." Alice lời ít mà ý nhiều giải thích nói, nàng cũng không rõ ràng lắm vì cái gì Edward phản ánh so Jasper đại, theo đạo lý tới nói Jasper mới hẳn là dễ dàng nhất bị Bella máu dụ hoặc người, bất quá nếu Edward biểu hiện như vậy kỳ quái, kia khẳng định chính là cùng cái kia Bella máu có quan hệ. Alice cùng Rosalie đều nắm chặt thời gian hướng trong nhà khai, muốn mau một chút biết Edward đến tột cùng là ra chuyện gì.

Daisy bọn họ về đến nhà thời điểm, chỉ còn lại có Edward xe còn ở, hắn lưu lại một trương tờ giấy nói chính mình đi đi săn vãn một ít trở về, đại gia cũng không có cách nào, suy xét trong chốc lát về sau, Alice cùng Jasper đành phải phân biệt gọi điện thoại làm Carlisle cùng Esme sớm một chút về nhà thương lượng.

Mãi cho đến buổi tối 9 giờ về sau, Edward lược hiện chật vật thân ảnh mới xuất hiện ở đại gia tầm mắt nội, hắn có vẻ có chút thất hồn lạc phách, trên quần áo dính vài giọt động vật máu hắn cũng không phát hiện. Emmett tiến lên một bước ôm lấy hắn: "Edward, ngươi làm sao vậy?" Esme không có gặp qua Bella, cũng không biết đến tột cùng là tình huống như thế nào, nàng có chút lo lắng nhìn nàng trên danh nghĩa đại nhi tử: "Là bởi vì tân chuyển tới cái kia Isabella tiểu thư sao?" Edward bị Emmett ấn ở trên sô pha ngồi một hồi lâu, hắn mới chậm rãi ngẩng đầu, hữu khí vô lực nói: "Isabella, là ta Ca Giả, ta hôm nay ngửi được nàng máu hương vị thiếu chút nữa liền khống chế không được chính mình."

"Cái gì là Ca Giả? Ca Giả hương vị thực mê người sao?" Daisy có chút khó hiểu hỏi. Phía trước bọn họ tất cả mọi người bởi vì Daisy quá tiểu nhân nguyên nhân, không có cho nàng phổ cập quá quỷ hút máu Ca Giả tri thức, cũng tránh đi phương diện này tri thức, Carlisle không nghĩ tới Daisy này đây phương thức này biết Ca Giả sự tình. Mọi người đều là sửng sốt, ngay cả Edward đều bởi vì Daisy vấn đề mà thanh tỉnh một ít.

"Ca Giả, đối với quỷ hút máu tới nói, là phi thường không giống người thường. Mỗi cái quỷ hút máu đều có chính mình Ca Giả, Ca Giả đối quỷ hút máu có tuyệt đối lực hấp dẫn, có chút quỷ hút máu phát hiện chính mình Ca Giả sẽ lựa chọn hút hắn huyết tăng cường chính mình năng lực, có chút quỷ hút máu tắc lựa chọn đem chính mình Ca Giả biến thành quỷ hút máu, lâu dài làm bạn ở bên nhau." Carlisle đơn giản giới thiệu Ca Giả đối quỷ hút máu dụ hoặc trình độ.

"Chính là trừ bỏ Edward mất khống chế bên ngoài, những người khác đều không có quá lớn phản ánh a." Daisy vẫn là không có quá minh bạch. Esme sờ sờ Daisy đầu tóc, bọn họ phía trước đều vẫn luôn tránh cho ở Daisy trước mặt đàm luận phương diện này sự, hiện tại nhưng thật ra làm Daisy có vẻ có chút vô tri: "Không giống nhau, cái kia Isabella gần chỉ là Edward Ca Giả, mỗi cái quỷ hút máu Ca Giả đều không giống nhau, đơn giản nhất ví dụ tới nói, Roth Ca Giả chính là Emmett, nàng ở gặp được Emmett về sau lựa chọn chuyển hóa hắn."

"Tuy nói quỷ hút máu không chỉ có chỉ có một Ca Giả, chính là Ca Giả xác thật là khả ngộ bất khả cầu, có quỷ hút máu thượng trăm năm đều ngộ không thấy chính mình Ca Giả, có quỷ hút máu có thể gặp được rất nhiều lần." Carlisle bổ sung nói.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ