Làm rõ

251 9 0
                                    

Ngày này buổi tối, Daisy cự tuyệt Carlisle làm bạn, đem trong phòng sở hữu bức màn đều kéo lên, đèn cũng đóng lại, một người chôn ở trong chăn. Nàng hiện tại hoàn toàn tưởng không rõ ràng lắm bất cứ thứ gì, đầu óc cực loạn, một hồi là nàng mới vừa gia nhập Cullen gia cảnh tượng, một hồi lại là lúc trước làm nàng phát hiện chính mình đối Carlisle có khác ý tưởng cái kia mộng, một hồi lại là vừa mới Carlisle nói kia nói mấy câu, này đó hình ảnh tựa như điện ảnh hình ảnh giống nhau, tới tới lui lui như là ấn tuần hoàn truyền phát tin kiện giống nhau không ngừng truyền phát tin.

......

"Nàng là cái thực hiểu chuyện nữ sinh, thật xinh đẹp, thực ôn nhu, thực ưu tú, cũng thực vì bên người bằng hữu suy nghĩ, ta gặp được nàng rất nhiều năm."

"Ta đang đợi nàng, phía trước ta đang đợi nàng lớn lên, hiện tại ta đang đợi nàng yêu ta."

......

Cho nên, Carlisle đã gặp hắn Ca Giả, hơn nữa bọn họ nhận thức rất nhiều năm, hắn vẫn luôn đang đợi nàng, vẫn luôn đang đợi nàng, Daisy gắt gao cau mày, đại tích đại tích nước mắt từ nàng hốc mắt giữa dòng ra tới, xông vào trong chăn, biến mất không thấy, nàng cắn miệng mình, đem sở hữu nức nở đều nuốt đi xuống, mảy may không dám khóc thành tiếng, sợ một chút tiếng vang đều sẽ đưa tới chính mình các ca ca tỷ tỷ, giờ khắc này, nàng vô cùng hối hận, buổi chiều thời điểm hỏi ra cái kia vấn đề.

Rất nhiều người ta nói, khổ sở liền khóc ra đi, khóc ra tới thì tốt rồi. Chính là kỳ thật không nhất định khóc ra tới về sau liền sẽ dễ chịu một ít, khóc thút thít kiêng kị nhất chính là giống Daisy như vậy khóc, không dám khóc thành tiếng, đem sở hữu khổ sở đè ở trong lòng, thoạt nhìn tựa hồ là thông qua nước mắt phóng thích, chính là trên thực tế những cái đó thống khổ vẫn là vẫn luôn đè ở nàng trong lòng, không có phóng xuất ra đã tới.

Daisy lớn lên về sau, mỗi một lần thương tâm, mỗi một lần khổ sở, mỗi một lần khóc thút thít, đều không hề muốn cho người nhà biết lo lắng, đặc biệt là biết chính mình thích thượng chính mình dưỡng phụ về sau, nàng đem chính mình một lần nữa phong bế lên, nàng bắt đầu khóc lóc ngủ, cũng hiểu được buồn ở trong chăn đem chính mình tiếng khóc áp đến thấp nhất, liền giống như hiện tại giống nhau, buồn ở trong chăn, đem hết thảy nức nở áp đến thấp nhất, khóc đến chính mình mệt mỏi, thân thể thượng chịu không nổi, kia cũng liền chậm rãi bình tĩnh trở lại ngủ rồi......

"Carlisle, hôm nay các ngươi đi rừng rậm về sau lại nói gì đó? Như thế nào các ngươi trở về về sau không khí lại không quá đúng?" Esme ở Daisy cửa tỉ mỉ nghe xong một hồi lâu, mới ngẫu nhiên nghe thấy Daisy tiếng thở dốc, nàng khẽ thở dài một cái đi xuống lầu, nhìn Carlisle ngồi ở trên sô pha, không cấm có chút trách cứ Carlisle.

Edward biết Carlisle trong lòng suy nghĩ cái gì, bất quá hắn nhất thời cũng không ra tiếng nói cái gì có tính kiến thiết kiến nghị, mà là nhìn về phía đứng ở một bên Jasper: "Jasper, ngươi có thể cảm giác ra Daisy là cái dạng gì cảm xúc sao?"

"Thương tâm, khổ sở, thậm chí có một ít hỏng mất, bất quá khi có khi vô." Jasper trả lời nói.

"Carlisle, nếu ta đoán không lầm, Daisy xác thật khả năng đối với ngươi động cảm tình." Được đến Jasper trả lời, Edward rốt cuộc đem ý nghĩ của chính mình nói ra, "Chính là ta hoài nghi, ngươi ám chỉ, khả năng làm Daisy hiểu lầm, là ngươi nuôi lớn Daisy, ngươi cũng biết nàng đến tột cùng có bao nhiêu chậm nửa nhịp, ngươi sở cấp ra về ngươi Ca Giả hình dung, nàng khả năng chính mình đều ý thức không đến nói chính là nàng, thậm chí nàng khả năng hiểu lầm thành một cái khác nữ hài tử, cho nên nàng mới có thể biến thành như bây giờ."

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ