Tiếp thu đến Caius ý tưởng, Aro nhướng mày, hơi hơi ngẩng đầu, đem ánh mắt đầu hướng về phía cách đó không xa Dick, đúng rồi, hắn vừa mới thế nhưng bởi vì Casey năng lực xem nhẹ Dick, Dick năng lực là "Chuyển hóa năng lượng", nếu nói Casey mang cho Daisy may mắn, như vậy Dick hẳn là chính là chân chính cứu Daisy người đi.
"Dick, ngươi cũng lại đây, làm thúc thúc nhìn kỹ xem." Không chút do dự, Aro lại hướng tới Dick vươn tay.
Đại khái bởi vì Dick là nam hài tử lá gan khá lớn nguyên nhân, hắn thế nhưng chưa từng có nhiều do dự, cũng không có dò hỏi chính mình cha mẹ ý kiến, liền trực tiếp đi tới Aro bên người, bình tĩnh nhìn Aro, cũng không thấy sợ hãi.
"Lúc ấy là ngươi chuyển hóa nọc độc năng lượng sao?" Aro nhướng mày, nhìn Dick, hắn thế nhưng không sợ chính mình? Hắn cũng không che dấu chính mình tò mò, phi thường trắng ra hỏi ra vấn đề.
"Đúng vậy, ta đụng tới mụ mụ thân thể, thúc đẩy nọc độc gia tốc lưu động, do đó gia tốc chuyển hóa mụ mụ thân thể." Dick nghiêng đầu tự hỏi một chút, Aro cách nói cũng cơ bản không sai, vì thế hắn gật gật đầu trả lời nói.
So sánh với Casey đối chính mình năng lực mơ hồ, Dick đối chính mình năng lực càng thêm quen thuộc một ít, từ hắn ở Daisy trong bụng thời điểm liền vẫn luôn ở chuyển hóa Daisy ăn xong đồ ăn cùng máu năng lượng bổ sung hắn cùng Casey sở cần năng lượng.
Khả năng bởi vì Dick hắc ám thiên phú càng thêm cụ tượng hóa, cho nên hắn từ ở Daisy trong bụng có ý thức bắt đầu cũng đã phát hiện chính mình hắc ám thiên phú, tuy rằng có thể làm không nhiều lắm, chính là vẫn là có nhất định hiệu quả. Này cũng liền giải khai vì cái gì Daisy lúc trước mang thai giai đoạn trước có thể lấy ăn thịt nhân loại đồ ăn tới duy trì tình huống thân thể, hậu kỳ chuyển hóa thành máu tươi bổ sung về sau lại có thể thực mau thích ứng máu tươi nguyên nhân. Dick sử dụng chính mình hắc ám thiên phú thuần thục trình độ xa xa vượt qua chính mình muội muội.
Thành công biết được hai đứa nhỏ hắc ám thiên phú, Aro cả người có vẻ thực hưng phấn, giơ tay nhấc chân chi gian đều có chút nhảy nhót thần thái, này hai đứa nhỏ là Daisy hài tử, hắn không thể cũng không muốn cướp đi mang về Volturi đi bồi dưỡng, chính là này cũng không gây trở ngại hắn hưng phấn tâm tình, biết được hai cái mới lạ hắc ám thiên phú, cũng không phải là một kiện đáng giá hắn cao hứng sự sao? Hơn nữa nếu là Daisy hài tử, về sau Daisy quay lại Volturi thời điểm, làm nàng mang theo hài tử đi không phải được rồi? Tuy rằng không thể có được, nhưng là cũng có thể thường xuyên nhìn đỡ thèm nha, nghiêm túc lại nói tiếp, các nàng hai cái là Daisy hài tử, cũng có thể phối hợp hắn làm một ít đơn giản nghiên cứu a.
Emmett nhất cảnh giác, trong nhà nếu có chuyện gì, luôn luôn là hắn xông vào trước nhất mặt, hiện tại càng là như thế, hắn thấy Aro nóng cháy ánh mắt, vội vàng tiến lên, đem hai đứa nhỏ hơi hơi mang ly Aro bên người, cùng Aro bảo trì một cái tương đối an toàn khoảng cách.
Mắt thấy chính mình người nhà hơi cảnh giác bộ dáng, lại nhìn nhìn Aro nhìn hai đứa nhỏ nóng cháy ánh mắt, Carlisle có chút bất đắc dĩ xoa xoa ngạch, hắn chạy nhanh suy nghĩ cái biện pháp dời đi Aro lực chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...