Daisy hiện tại mười sáu tuổi, theo đạo lý tới nói đi theo Cullen gia những người khác cùng nhau đọc cao trung nguyên bản là có chút miễn cưỡng, chính là nàng chủ yếu lão sư là Carlisle, hắn ngày thường dạy cho Daisy tri thức vốn là vượt mức quy định một ít, đề cập nội dung cũng càng thêm quảng, hơn nữa Daisy càng lúc càng lớn, cũng tới rồi tuổi dậy thì, đúng là xuân tâm manh động thời điểm, Carlisle cũng không yên tâm làm nàng lại đơn độc lại một cái khác trường học đi học, cho nên liền đành phải làm nàng đi theo cùng nhau đọc cao trung, cùng mọi người cùng nhau đi học, ít nhất Carlisle cũng không cần lo lắng Daisy ở trường học bị người khi dễ hoặc là có khác người thích thượng Daisy sự tình. Mà vì phối hợp Daisy, đại gia cũng chủ động hướng trường học tỏ vẻ yêu cầu nhiều một năm thời gian tới thích ứng trường học tân hoàn cảnh, cho nên cuối cùng kết quả chính là, Cullen một nhà sáu cái hài tử thống nhất đều là tiến vào Fawkes trung học cao một liền đọc.
Trấn nhỏ ít người, truyền lại tin tức cũng liền rất mau, không ra hai ngày, không đợi bọn họ nhập học, cơ hồ tất cả mọi người biết Cullen gia sáu cái hài tử muốn vào Fawkes trung học đi học. Tùy theo mà đến đi học ngày đầu tiên, mọi người cũng liền rõ ràng Cullen gia sở biểu hiện ra ngoài sự tình, Cullen gia thu dưỡng tam nam tam nữ tổng cộng sáu cái hài tử, phân biệt là kêu Emmett · Cullen, Alice · Cullen, Edward · Cullen, Rosalie · Hale, Jasper · Hale, Daisy · Cullen · Lạc, mà trong đó Emmett cùng Rosalie là một đôi, Alice cùng Jasper là một đôi, Edward cùng Daisy trước mắt vẫn là độc thân, hiện tại xem ra trên cơ bản Cullen một nhà đều là tự sản tự tiêu, hơn nữa lại trường học thời điểm bọn họ tự thành nhất thể, trên cơ bản không cùng những người khác nói chuyện với nhau, nếu như có chuyện gì cũng đều là Daisy xuất hiện tiến đến câu thông.
Fawkes trung học tin tức xã lập tức liền đem này mấy cái học sinh chuyển trường tư liệu bắt được vô cùng kỹ càng tỉ mỉ, truyền ồn ào huyên náo, ở trường học cũng cơ hồ coi như là không người không biết, cũng nguyên nhân chính là vì như thế, có rất nhiều người đều biết Cullen một nhà trước mắt Daisy cùng Edward là độc thân, cho nên bọn họ đều ngo ngoe rục rịch làm mộng, hy vọng một ngày nào đó Daisy hoặc là Edward có thể trở thành bọn họ bạn gái hoặc là bạn trai.
Bất quá lệnh mọi người thất vọng chính là, Edward tuy rằng cả ngày nhàn nhã chính là ngày thường lạnh nhạt không dễ tiếp cận, cực kỳ thuần thục cự tuyệt vô số nữ hài tử thư tình, trực tiếp chặt đứt các nữ hài tử mộng; mà Daisy là thấy đầu không thấy đuôi, rất nhiều muốn hướng nàng tỏ vẻ tình yêu nam sinh có đôi khi căn bản liền nàng mặt cũng không thấy, có chút muốn làm chúng thổ lộ, phần lớn cũng bị nàng mấy cái ca ca nhìn ra tới trực tiếp ngăn cản.
Daisy ngày thường rất bận, nàng bất đồng với nàng các ca ca tỷ tỷ, nàng là thật sự lần đầu tiên thượng trung học, tuy rằng vẫn luôn có Carlisle làm nàng gia đình lão sư, nhưng là nàng chính mình cũng không nghĩ kéo chân sau, nàng không muốn nghe gặp người gia bình luận Cullen gia hài tử thời điểm nói "Trừ bỏ nhà bọn họ nhỏ nhất nữ nhi bên ngoài những người khác thành tích đều thực ưu tú" loại này cùng loại nói, cho nên nàng chính mình cũng thực nỗ lực đọc sách, mà còn thừa một ít thời gian nàng còn cần học âm nhạc học mỹ thuật, nàng về sau muốn đương thiết kế sư kiến trúc sư, cho nên phương diện này nàng cũng không thể rơi xuống công khóa. Các mặt nguyên nhân hạ, tuy rằng Daisy là Cullen gia trung đối ngoại nhân tốt nhất nói chuyện, chính là những người khác cũng rất khó cùng nàng nói đến lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...