Hiện giờ xã hội, bị dựng gia đình càng ngày càng nhiều. Cái gọi là bị dựng, chính là điều chỉnh phu thê hai bên sinh hoạt hằng ngày, thay đổi bất lương sinh hoạt thói quen, căn cứ thân thể yêu cầu bổ sung tương ứng nguyên tố vi lượng, đây là vì sinh một cái khỏe mạnh thông minh hài tử làm chuẩn bị.
Mà Carlisle cùng Daisy bị dựng kế hoạch cùng người khác cũng không quá giống nhau, giống nhau phu thê yêu cầu cùng nhau tiến hành điều chỉnh, mà Carlisle cùng Daisy chi gian, cũng chỉ có Daisy một người yêu cầu điều chỉnh làm việc và nghỉ ngơi thời gian, bất lương sinh hoạt thói quen cùng trong cơ thể nguyên tố vi lượng chi gian cân bằng ( rốt cuộc Carlisle cũng điều chỉnh không được ), cho nên ở Daisy bắt đầu bị dựng về sau, Carlisle giảm bớt một nửa Daisy vận động thời gian, không thể không vận động, chính là cũng không thể vận động quá liều, cũng điều chỉnh Daisy hằng ngày thực đơn, bắt đầu có mục đích tiến hành thực bổ.
Này một năm tới nay, Carlisle nhìn chính mình người nhà, trong lòng luôn là có thể dâng lên từng đợt ấm áp. Mấy ngày nay, không chỉ có là Daisy ở nỗ lực rèn luyện, nỗ lực dựa theo kế hoạch tiến hành bổ thân thể, ngay cả Cullen gia mọi người cũng chủ động bồi Daisy, lấy Daisy rèn luyện thân thể là chủ tiền đề hạ không ngừng điều chỉnh trong nhà hành trình, thay phiên bồi Daisy làm vận động rèn luyện, cẩn thận nghiên cứu các loại nguyên liệu nấu ăn, tưởng hết mọi thứ biện pháp đem đồ ăn làm mỹ vị chút, làm Daisy ăn nhiều một ít.
Nhìn Daisy này một năm tới nay, ngoan ngoãn vận động rèn luyện, ngoan ngoãn tiến hành bị dựng, kế tiếp mang thai cũng muốn chuẩn bị đề thượng nhật trình, Carlisle ngón tay có quy luật gõ án thư, đã phát một hồi ngốc, cuối cùng, hắn khép lại sách vở, thừa dịp Daisy ngủ thời điểm, đem người nhà nhóm đều mời chào tới rồi cùng nhau, có chuyện tình, xác thật là hẳn là làm một chút, không thể lại kéo.
"Ta chuẩn bị hướng Daisy cầu hôn." Carlisle nói.
Tưởng Daisy cầu hôn, rất sớm phía trước, Alice bọn họ ở hắn cùng Daisy vừa mới bắt đầu yêu đương thời điểm liền đưa ra qua, chính là Carlisle vẫn luôn cảm thấy Daisy còn nhỏ, không cần cứ thế cấp, cũng liền đem "Cầu hôn" chuyện này vẫn luôn đè nặng không đề, hiện tại Daisy đã 26 tuổi, thậm chí bắt đầu vì mang thai làm chuẩn bị, như vậy hắn cũng liền quyết định đem cầu hôn kết hôn đề thượng nhật trình, hắn cũng không hy vọng chính mình nữ hài không có bất luận cái gì danh phận cho hắn sinh hài tử, tuy rằng hài tử không thể công khai, nhưng ít nhất, bọn họ trong lòng rõ ràng, hắn cùng Daisy hài tử, tuyệt đối là cùng với ái mà ra sinh, không có bất luận cái gì vết nhơ.
"Cái, cái gì?! Carlisle ngươi chuẩn bị cầu hôn lạp? Rốt cuộc chuẩn bị cầu hôn lạp?! Này quả thực quá tuyệt vời! Ngươi nói, có cái gì yêu cầu, ta lập tức cho ngươi chuẩn bị lên, tuyệt đối làm một cái hoàn mỹ nhất cầu hôn hiện trường." Alice bị Carlisle nói hoảng sợ, bất quá nàng lập tức vui mừng khôn xiết lên, Carlisle rốt cuộc đi đến này một bước, nàng rốt cuộc có thể bố trí cầu hôn hiện trường cùng hôn lễ hiện trường.
"Cầu hôn thời gian tốt nhất liền tại đây hai chu, cầu hôn qua đi, liền có thể chuẩn bị bắt đầu làm kết hôn, tốt nhất tại đây ba tháng nội giải quyết, Daisy hiện tại thân thể so phía trước hảo rất nhiều, rèn sắt khi còn nóng, nắm chặt thời gian đem sự tình làm đi." Carlisle gật gật đầu, đem chính mình về cầu hôn kết hôn thời gian tính toán đều một cổ não nói ra, làm đại gia hỗ trợ tham khảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...