Cực hạn khiêu chiến

58 3 0
                                    

Bởi vì Carlisle thỉnh cầu, Bella cuối cùng được đến Charlie cho phép, có thể buổi chiều bốn điểm về sau lại về nhà, nàng cũng phát hiện chính mình bạn trai trong nhà gần nhất vì Daisy phi thường bận rộn, cũng không quá ngoài ý muốn nàng sẽ bị bọn họ tìm tới hỗ trợ, rốt cuộc Daisy có thể tiếp xúc hảo bằng hữu cũng không nhiều, mà nàng liền vừa lúc xem như một cái, mà Edward cũng cũng không có cùng Bella nói quá nhiều sự tình, gần chỉ là thuyết minh gần nhất Daisy tâm tình không tốt lắm, muốn cho nàng bồi Daisy đi ra ngoài giải sầu mà thôi.

Bất quá vì có thể có một cái thuận lý thành chương lấy cớ làm Daisy nguyện ý mang Bella đi ra ngoài, bọn họ vẫn là lao lực tâm tư tìm cái lấy cớ, hiện tại Cullen gia là cá nhân đều biết Bella hiện tại cùng Edward ở chung thời gian cũng không nhiều, nếu tới trong nhà không nị ở bên nhau cơ bản không có khả năng, cho nên cần thiết muốn tìm một hợp lý lấy cớ, đánh mất Daisy nghi ngờ.

Vì thế, Daisy một chút tới, liền thấy Bella một người ngồi ở trên sô pha, Cullen gia những người khác tốp năm tốp ba ngồi ở cùng nhau, Edward cũng không có ngồi ở Bella bên người, nàng chần chờ một chút, không biết chính mình có phải hay không lại một lần ra tới không phải thời điểm: "Các ngươi, lại ở thảo luận chuyện gì sao? Nếu không thể nghe nói, ta hiện tại liền đi ra ngoài."

Bella không có gì diễn kịch thiên phú, nàng chỉ là bản cái mặt không ra tiếng, vừa nhìn thấy Daisy đi ra nàng liền trực tiếp lôi kéo Daisy tay đi ra môn, Daisy đối Cullen gia an bài tốt kiều đoạn tỏ vẻ vẻ mặt mộng bức, cũng không nghĩ tới đây là bọn họ an bài tốt, nàng có chút mộng bức hỏi: "Bella, ngươi kéo ta ra tới làm gì? Các ngươi không phải thảo luận sự tình sao?"

"Chúng ta không ở thảo luận sự tình." Bella lời ít mà ý nhiều trả lời nói, vừa rồi đã đem kịch bản đi rồi một lần, mặc kệ thảo luận cái gì, đều là không thể nói cho Daisy, bằng không như thế nào liêu đi xuống? Đối với lừa gạt chính mình bằng hữu, Bella còn có vẻ có chút khẩn trương cùng mất tự nhiên, đương nhiên, nàng sở biểu hiện ra ngoài cái loại này xấu hổ cùng khẩn trương, cũng thành công làm Daisy hiểu lầm, tiến vào dự thiết tình cảnh.

Không ở thảo luận sự? Nghĩ nghĩ vừa rồi đại gia ở phòng khách bầu không khí, giống như xác thật cũng không phải thảo luận sự tình bộ dáng, hơn nữa Edward cũng không dính ở Bella bên người, vì thế Daisy đương nhiên cho rằng hai người cãi nhau, rốt cuộc ngây ngốc rớt vào Cullen gia thiết kế tốt đối thoại tình cảnh, nàng quan tâm hỏi: "Ngươi cùng Edward làm sao vậy? Khó được ra tới một lần, như thế nào còn kéo ta ra tới?"

"Không có gì, chính là, ta cùng hắn nào đó quan niệm đã xảy ra xung đột, ta nghĩ ra được bình tĩnh một chút." Bella xấu hổ cười cười, đối với lừa gạt chính mình bằng hữu có chút xấu hổ cùng khẩn trương, còn là tận chức tận trách nói ra Cullen gia thiết kế tốt lời kịch.

"Như vậy a, vậy ngươi hiện tại......" Daisy có chút do dự, bắt lấy chính mình chìa khóa xe không biết nên làm chút cái gì, nàng hiện tại muốn đi ra ngoài mở họp xe, chính là lưu Bella một người ở chỗ này cũng không tốt lắm, tùy tiện mời nàng cùng đi căng gió nói, tựa hồ Daisy trong tiềm thức lại có chút tưởng cự tuyệt, cho nên một chốc cũng không biết nên như thế nào tiếp Bella nói.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ