Đặt tên

271 10 0
                                    

Thời gian sau này đẩy một tháng, Daisy mang thai đã ba tháng, bụng đã trường tới rồi bình thường thai phụ mang thai năm tháng khi bộ dáng, làm Carlisle cảm thấy vui mừng, Daisy trải qua một lần lại một lần thực nghiệm về sau, có thể ăn cơm. Daisy có thể ăn cái gì, như vậy liền có dinh dưỡng cung cấp hai đứa nhỏ, bọn họ cũng không cần hấp thu Daisy trong thân thể dinh dưỡng, Daisy thân thể tạm thời cũng liền an toàn.

Nói lên Daisy có thể ăn cái gì, thật đúng là chính là Cullen gia vài vị nữ sĩ công lao. Các nàng hoa một tuần thời gian ngâm mình ở trong phòng bếp, cầm bất đồng quốc gia thực đơn, làm ra đủ loại món ăn, cuối cùng là làm Daisy tìm được rồi chính mình thích ăn, hơn nữa ăn sẽ không lại nhổ ra đồ ăn —— Trung Quốc cái lẩu cùng Đông Bắc đại loạn hầm.

Cullen gia người đều không không tự chủ được yên lặng xoa xoa trên trán không tồn tại hãn, Daisy mẫu thân là người Trung Quốc, xem ra Daisy thân thể trạng thái rất lớn một bộ phận đều đến từ chính mẫu thân của nàng, mặc kệ là diện mạo vẫn là thân thể trạng huống —— tại đây loại thời điểm, vẫn là Trung Quốc đồ ăn làm định Daisy. Hơn nữa Đông Bắc đại loạn hầm cùng cái lẩu, tuy rằng nhìn dung mạo bình thường, thực sự so mặt khác đồ ăn muốn hảo chút, món ăn mặn thức ăn chay đều bảo đảm ở bên trong, trong lúc nhất thời, Daisy ăn xong đi đồ vật nhiều, dinh dưỡng cũng là đủ rồi, tuy rằng vẫn là gầy không ít, chính là thân thể trạng huống là ổn định xuống dưới, cái này làm cho Carlisle thật sự là phi thường vừa lòng.

Từ Daisy tình huống thân thể ổn định xuống dưới về sau, nàng cả người đều có vẻ nhẹ nhàng rất nhiều, thường thường liền sẽ đạn đánh đàn làm một chút thai giáo, ngẫu nhiên cũng sẽ làm Carlisle đọc sách, nàng biết chính mình hài tử có thể nghe được, cho nên, nàng muốn cho chính mình hài tử, từ giờ trở đi là có thể minh bạch, bọn họ là bị mọi người chờ mong.

"Này hai cái tiểu gia hỏa cũng thật hảo nuôi sống, ăn trái cây salad là có thể thỏa mãn? Ngươi nói bọn họ đều có ý thức, như thế nào còn như vậy ngoan ngoãn đãi ở ngươi trong bụng, vì cái gì không đánh một trận? Bọn họ như thế nào không nghĩ tranh một chút ai là ca ca tỷ tỷ đâu?" Emmett thấy Daisy ngồi ở trên sô pha phủng một chén salad hoa quả ở ăn, liền thấu đi lên sờ sờ Daisy đã phồng lên bụng.

Daisy hoài chính là song bào thai, rõ ràng mới mang thai hơn ba tháng, chính là bởi vì hoài chính là quỷ hút máu thai nhi nguyên nhân, hiện tại bụng đã đại giống bình thường thai phụ bảy tháng như vậy đại bộ dáng, thường xuyên còn có thể cảm giác được hài tử ở bên trong nhúc nhích. Cũng đúng là bởi vì Emmett đang sờ thời điểm cảm giác được hài tử động hai hạ, mới rất tò mò hỏi.

"Tùy duyên đi, hiện tại hai đứa nhỏ có cái gì hảo tranh, còn không phải xem cái nào trước ôm ra tới." Carlisle ôm Daisy, làm nàng dựa vào chính mình có thể thoải mái một ít, cười trở về Emmett một câu.

"Emmett, ngươi nếu là muốn đánh nhau nói, ta làm Jasper bồi ngươi đi bên ngoài đánh một hồi, đừng ở chỗ này quấy rầy chúng ta tiểu cháu trai tiểu chất nữ." Alice nhẹ nhàng mà đem Emmett tay nhéo lên, tức giận trừng mắt Emmett, đem hắn đẩy xa chút.

"Các bảo bảo biết săn sóc chính mình mụ mụ, đây là chuyện tốt." Esme cười cười, sờ sờ Daisy tròn vo bụng.

"Đúng vậy, hài tử như vậy ngoan, Daisy có thể ăn ít rất nhiều khổ đâu." Bella ở bên cạnh tiếp lời nói.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ