Cùng Bella nói chuyện

136 8 0
                                    

Bất quá Carlisle hoàn toàn không nghĩ tới, Aro đã từ bỏ ám chỉ, trực tiếp đi tìm Daisy nói chuyện, mà chính mình nữ hài đã lén làm tốt quyết định, hơn nữa hoàn toàn không tính toán cùng hắn thương lượng.

Daisy thu thập hảo tự mình về sau, liền gói kỹ lưỡng chăn, an an ổn ổn ngủ ở Carlisle trong lòng ngực, nàng giương mắt nhìn Carlisle từng câu từng chữ đọc sách vở bộ dáng, híp mắt cười cười, thấu đều Carlisle trước mặt, rút ra thư tịch, dùng sức hôn một cái Carlisle môi: "Ta thích nghe nhất Carlisle đọc sách, Carlisle thanh âm tốt nhất nghe xong!"

Carlisle thuận thế gia tăng nụ hôn này, đem Daisy ôm vào trong lòng ngực trở mình đem nàng đè ở dưới thân, Daisy mỗi lần tắm rửa xong về sau là nhất mê người, tràn ngập tràn đầy sữa bò sữa tắm mùi hương, ngọt nị động lòng người, hơn nữa mỗi lần tắm rửa xong về sau, Daisy là nhất không thẹn thùng thời điểm, thường xuyên đều có thể cho hắn một ít không tưởng được tiểu kinh hỉ.

Carlisle cảm giác được một đôi ấm áp tay nhỏ, tràn đầy đem hắn ôm chặt, sau đó không ngừng đem nàng thân hình gần sát hắn, Carlisle lập tức tỉnh thần, thật mạnh nắm chặt quyền, chậm rãi đem Daisy buông ra, hắn cảm giác đến ra tới, chính mình không thể tiếp tục đi xuống, Carlisle cùng Daisy tiếp xúc luôn luôn vẫn duy trì thanh tỉnh, mỗi lần cùng Daisy hôn môi hắn tựa hồ đều đem chính mình chia làm hai cái bộ phận, một cái là tình cảm, một cái là lý trí, tình cảm đi theo Daisy trầm luân trong đó, mà lý trí vẫn luôn ở đem khống một cái độ, bảo đảm chính mình sẽ không mất khống chế thương tổn Daisy độ.

Daisy thở hổn hển hai khẩu khí, bất mãn đô đô miệng, mỗi lần Carlisle đều vô cùng tự giữ, cái này làm cho nàng có một loại không thể hiểu được thất bại cảm, nàng chọc chọc Carlisle ngạnh ngạnh cánh tay: "Carlisle, mỗi lần đều phải như vậy khống chế chính mình sao? Ngươi liền không mệt a."

"Ta sợ chính mình vừa lơ đãng xúc phạm tới ngươi." Carlisle hoãn hoãn chính mình tâm thần mới chậm rãi trả lời nói.

"Ta nghe Bella nói, Edward khi đó kiên trì không chịu ở kết hôn phía trước cùng nàng phát sinh quan hệ, là bởi vì Edward vẫn luôn là vẫn duy trì gần hai trăm năm trước phong kiến tư tưởng, ngươi có phải hay không nha?" Daisy xem Carlisle bình tĩnh trở lại, mới chậm rãi lại dựa trở về Carlisle trong lòng ngực, sau đó nhìn như lơ đãng hỏi một câu, Edward đều có cái loại này tư tưởng, như vậy Carlisle thân là mười bảy thế kỷ mục sư, loại này ý tưởng có phải hay không càng thêm ăn sâu bén rễ? Nàng nhất định phải làm rõ ràng Carlisle ý tưởng về sau tái hành động.

"Bella cùng ngươi nói?" Carlisle cười một tiếng, "Xem như đi, ta sinh ở mục sư gia đình, phương diện này khả năng sẽ so Edward càng thêm coi trọng, chúng ta đều là cái kia thời đại lại đây, tuy rằng xem quen rồi thời đại này hành vi phương thức, chính là trong lòng vẫn là giữ lại một ít cũ tư tưởng đi, đây cũng là Edward đối Bella tôn trọng." Cũng là hắn đối Daisy tôn trọng.

Daisy yên lặng mà bĩu môi, trông cậy vào Carlisle có thể nhả ra đồng ý nàng mang thai chuyện này phỏng chừng không có dễ dàng như vậy, Daisy kéo kéo chính mình đầu tóc, khẽ thở dài một cái, tổng không thể làm nàng bá vương ngạnh thượng cung đi?

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ