Đi săn giả

279 18 0
                                    

"Đúng vậy, chúng ta ở phụ cận được hưởng vĩnh cửu cư trú quyền." Carlisle nói. Này cho thấy này khối địa phương là thuộc về bọn họ.

"Phải không? Hảo, chúng ta sẽ không chọc phiền toái, chúng ta chỉ là đi ngang qua." Laurent tỏ vẻ một chút kinh ngạc, bất quá loại này kinh ngạc cũng gần là ngữ khí biến hóa một chút mà thôi, một cái quỷ hút máu gia tộc ở một nhân loại cư trú trong phạm vi có được vĩnh cửu cư trú quyền, thật thú vị.

"Nhân loại truy tung chúng ta, nhưng là chúng ta đem bọn họ dẫn tới mặt đông đi, các ngươi hẳn là an toàn." Đứng ở Laurent bên trái cái kia kêu Victoria nữ quỷ hút máu khai khang, khiêu khích cười một chút.

Esme cùng Edward đem Daisy cùng Bella gắt gao hộ ở một bên, Daisy có chút khẩn trương bắt được Esme tay, nàng ngần ấy năm, chưa từng có gặp qua tình huống như vậy. Carlisle đã từng nói qua, đồ chay quỷ hút máu muốn so bình thường hút người huyết quỷ hút máu muốn nhược một ít. Tuy rằng bọn họ hắc ám thiên phú thực chiếm ưu thế, nhưng là ở đối mặt này ba cái lưu lạc quỷ hút máu thời điểm, nàng vẫn là nhìn ra mọi người xem tựa nhẹ nhàng mặt ngoài hạ căng chặt thân thể, đặc biệt là nàng cái kia đã từng tham dự quá chiến tranh ca ca Jasper, hắn tuy rằng nhìn tựa hồ không chút để ý, phi thường thả lỏng bộ dáng, chính là nhất cử nhất động gian, đều ở đánh giá kia ba cái quỷ hút máu.

Daisy phân thần gian, bọn họ tựa hồ nói xong rồi cái gì, nàng nghe được Carlisle nói: "Hảo, đương nhiên hảo, có chút người đang muốn đi trước, các ngươi có thể thế bọn họ, chúng ta trước đánh cầu." Carlisle nói xong liền đem cầu ném cho Laurent, tựa hồ là muốn cùng bọn họ cùng nhau đánh bóng chày.

Esme vừa nghe lời này, lập tức cùng Edward cùng nhau muốn trước hộ tống Daisy cùng Bella rời đi. Nghe Carlisle bọn họ cùng kia ba cái dân du cư phóng nhẹ nhàng một ít đối thoại, Daisy cũng không dám nhiều dừng lại, ngoan ngoãn đi theo Esme chuẩn bị trước rời đi nơi này.

Đúng lúc này, một trận gió thổi lại đây, đem Daisy cùng Bella đầu tóc thổi rối loạn, cái kia vẫn luôn không mở miệng James tựa hồ là nghe thấy được máu hương vị, hít sâu một hơi, nguyên bản đều đã chuẩn bị rời đi hắn đột nhiên một chút quay lại thân mình, nháy mắt đi phía trước đi rồi hai bước, bày ra muốn công kích tư thế: "Các ngươi còn mang theo hai phân điểm tâm tới."

Này một câu, hoàn toàn đem thoáng hòa hoãn một ít không khí đánh vỡ, nháy mắt trở nên giương cung bạt kiếm, Carlisle cùng Edward trước hết tiến lên đối thượng James, Esme bảo vệ Bella, mà Rosalie bảo vệ Daisy, đứng ở mọi người phía sau, những người khác đều đem hai người bọn nàng vây quanh, Carlisle thấp giọng cảnh cáo nói: "Các nàng cùng chúng ta là một khối, các ngươi tốt nhất đi thôi."

Bella không tự chủ được bắt được Daisy cánh tay, muốn từ trên người nàng thu hoạch một ít cảm giác an toàn, Daisy nhìn nàng một cái, trở tay cũng bắt được Bella, Daisy so Bella duy nhất nhiều một ít kinh nghiệm chính là, nàng gặp qua rất nhiều quỷ hút máu, cho nên cũng so Bella muốn bình tĩnh một ít.

"Ta xem cầu là đánh không được, chúng ta đi rồi." Laurent xem cái này tình huống, cũng biết nếu không đi, chuyện này cũng vô pháp thiện.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ