Song song phiên ngoại - Daisy cùng Carlisle tương lai

224 3 0
                                    

"Daisy, hôm nay Esme cho ngươi làm ngươi thích ăn sushi, ngươi muốn hay không lại ăn chút?" Rosalie cầm một hộp chế tác phi thường đẹp sushi đi tới Daisy bên người. Daisy đã có một tuần không có cùng bọn họ ngồi ở cùng nhau ăn cơm, trước kia ở trường học thời điểm chưa từng có loại tình huống này, cũng không biết nàng là làm sao vậy, mặc kệ bọn họ như thế nào hỏi Daisy cũng không chịu nói, cả người còn có vẻ dị thường tiều tụy, bọn họ đành phải lưu ý Daisy tình huống cẩn thận không cần kích thích nàng cảm xúc.

"Cảm ơn tỷ tỷ, lần sau thật sự không cần phiền toái Esme mụ mụ, ta có thể trực tiếp ở nhà ăn ăn, nhà ăn đồ ăn cũng ăn rất ngon." Daisy hướng tới Rosalie khẽ cười một chút, tiếp nhận nàng đưa qua hộp cơm, bất quá Daisy lại ở chạm vào Rosalie lạnh băng làn da thời điểm nhịn không được phản xạ tính co rúm lại một chút tay mình.

Cullen gia là một cái đồ chay quỷ hút máu gia tộc, trừ bỏ Daisy bên ngoài tất cả mọi người là quỷ hút máu, cho nên bọn họ vì phòng ngừa bại lộ thân phận, ở một chỗ cư trú thời gian luôn là thực đoản, dài nhất sẽ không vượt qua mười năm. Lúc này đây bọn họ lựa chọn nhà mới chỗ ở là Fawkes, một cái mưa dầm liên miên, ánh mặt trời rất ít nước Mỹ trấn nhỏ.

Vừa mới đi vào Fawkes thời điểm, Daisy vẫn là thực vui vẻ, nơi này một năm bốn mùa ánh mặt trời rất ít, chính mình quỷ hút máu mọi người trong nhà không cần sợ hãi ánh mặt trời bại lộ bọn họ thân phận thật sự, chính là theo nàng quỷ hút máu đại ca Edward cùng chính mình đồng học Isabella · Swan quyết định ở bên nhau về sau, nàng giống như ý thức được cái gì, dần dần trở nên không thích nói chuyện, bắt đầu rời xa chính mình người nhà.

Daisy ôm Rosalie cấp hộp cơm chậm rãi đi ra trường học nhà ăn, tới rồi bên ngoài tập thể hình thiết bị chỗ ngồi, nàng khẽ thở dài một cái, cau mày nhìn này một hộp sushi, cũng không ăn, liền như vậy lẳng lặng nhìn.

Cái này hộp cơm vẫn là lúc trước Carlisle bồi nàng đi mua đâu, là nàng thích nhất một cái hộp cơm. Tại đây đoạn thời gian, nàng người nhà luôn là thật cẩn thận an bài chính mình sinh hoạt, ý đồ làm nàng có thể ở trong sinh hoạt việc nhỏ không đáng kể chỗ hơi chút vui vẻ một ít, chính là ở nàng suy nghĩ cẩn thận mỗ sự kiện thỉnh về sau, tái hiện đang xem thấy cái này hộp cơm, nàng trong lòng lại có như vậy một tia trầm trọng cùng khó chịu.

"Edward, ta nhớ rõ Carlisle có phải hay không có bác sĩ tâm lý tư cách chứng? Ngươi cảm thấy có cần hay không Carlisle đương một hồi bác sĩ tâm lý? Daisy tình huống như vậy cũng không phải là thực hảo a." Rosalie nhìn Daisy rời đi nhà ăn về sau, mới ngồi trở lại đến hắn huynh đệ tỷ muội chi gian, nàng cau mày, lo lắng nhìn Daisy rời đi phương hướng.

"Ta mấy ngày nay vẫn luôn ở chú ý Daisy cảm xúc biến hóa, nàng ở đối mặt Carlisle thời điểm, có phi thường mãnh liệt kháng cự cảm, vì thế cẩn thận quan sát một chút Daisy tình huống, nàng tựa hồ có chút trốn tránh Carlisle, cho nên Daisy hiện tại khả năng sẽ không nguyện ý tiếp thu Carlisle trợ giúp." Jasper lắc lắc đầu, thấp giọng nói ra chính mình quan sát.

Emmett đào đào chính mình lỗ tai, hắn hay là tuổi lớn thính lực xuất hiện vấn đề đi, chính là quỷ hút máu sẽ tồn tại vấn đề này sao, có chút không hiểu được: "Sao có thể, Daisy vẫn luôn thực dính Carlisle, như thế nào sẽ kháng cự hắn đâu?"

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ