Kết thúc tuyên thệ, đại gia liền rời đi này khối nơi sân, dời bước tới rồi Cullen gia biệt thự, bọn họ ở nơi đó chuẩn bị yến hội.
Cullen gia đối buổi hôn lễ này dị thường coi trọng, mặc kệ là đầu bếp vẫn là dàn nhạc, đều là từ Alaska chuyên môn mời lại đây, cái này làm cho sở hữu khách đều ăn thập phần vui vẻ ( trừ bỏ quỷ hút máu bên ngoài =.= ), chơi thập phần tận hứng, Fawkes trung học bị mời tới các bạn học, phần lớn đều là vừa rồi cao trung tốt nghiệp, bọn họ tốp năm tốp ba lẫn nhau lôi kéo đi tìm chính mình thích ăn đồ ăn, mà Carlisle cùng Charlie bọn họ bằng hữu còn lại là cầm lấy chén rượu, tốp năm tốp ba tụ ở cùng nhau nói chuyện phiếm, toàn bộ tiệc rượu nơi sân nháy mắt liền náo nhiệt lên.
Daisy bởi vì vừa rồi thình lình xảy ra cảm xúc mà cảm giác có chút mệt mỏi, vì thế chính mình một người tránh đi khách khứa, về tới phòng nghỉ ngơi, nàng đem chính mình vùi đầu vào trên giường thú bông trên người, hữu khí vô lực ghé vào trên giường.
Có thể hay không có một ngày, Carlisle cũng sẽ kéo chính mình tay, đem chính mình gả đi ra ngoài? Daisy mất mát hỏi chính mình.
"Carlisle." Jasper đi tới Carlisle bên người, đối với đang cùng Carlisle nói chuyện Delani gia tộc người nho nhã lễ độ cười một chút, "Ta vừa mới nhìn đến Daisy trở về phòng, nàng giống như có chút không quá thoải mái, ngươi muốn hay không đi xem?" Carlisle nghe được Jasper nói như vậy, đành phải xin lỗi đối Delani gia tộc người cười cười, đi xa một ít: "Là chuyện như thế nào? Daisy phía trước vẫn luôn không có gì sự a? Thân thể cũng vẫn luôn khá tốt."
"Cụ thể ta cũng không rõ lắm, chỉ là phía trước Daisy cảm xúc lập tức trở nên mất mát, bị ta phát hiện, vừa mới nàng lại tránh đi đại gia về phòng, ngươi muốn hay không đi xem?" Jasper giải thích một chút nguyên do. Carlisle nghe vậy nhíu nhíu mày, Jasper sẽ không tùy tiện nói như vậy, nhất định là Daisy có cái gì khác thường địa phương làm Jasper chú ý tới. Hắn không có nhiều hơn do dự, đem chính mình trong tay cầm trang bức cốc có chân dài đưa cho Jasper, sau đó vội vội vàng vàng hướng biệt thự đi đến.
"Daisy, ngươi làm sao vậy? Là thân thể không thoải mái sao?" Carlisle vội vàng chạy tới Daisy phòng, Daisy phỏng chừng là nghĩ mọi người đều ở bên ngoài dùng cơm giao tế sẽ không tới trên lầu, cũng không có đóng lại cửa phòng, nàng ghé vào trên giường, đem chính mình mặt chôn ở gối đầu, Alice cực cực khổ khổ cho nàng làm đầu tóc đều tản ra, rối tung ở gối đầu thượng.
Daisy nghe được Carlisle thanh âm, giật mình từ trên giường nhảy dựng lên, vẻ mặt ngốc nhìn Carlisle, có chút hoãn bất quá thần tới, Daisy hốc mắt có chút hồng hồng, gối đầu thượng một mảnh vệt nước, vừa thấy liền biết là khóc bộ dáng, nàng luống cuống tay chân xoa xoa khóe mắt nước mắt, kéo kéo khóe miệng: "Không... Ta không có việc gì......"
"Vì cái gì khóc? Là làm sao vậy?" Carlisle đi đến Daisy bên người, ôm nàng, cho nàng chải vuốt một chút hỗn độn đầu tóc, lại cho nàng lau khô khóe mắt nước mắt. Carlisle vẫn luôn biết Daisy nội tâm mẫn cảm, ngày thường liền dễ dàng nghĩ nhiều, chính là lần này cũng không biết vì chuyện gì nàng mới có thể như vậy tránh ở trong phòng yên lặng lưu nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...