Ngoài ý muốn

286 19 0
                                    

Bên này, Daisy đang cùng Carlisle gọi điện thoại. Mà mặt khác một bên, Bella cũng nhận được một chiếc điện thoại, nhận được cái này điện thoại Bella có vẻ có chút đứng ngồi không yên, nàng thậm chí dừng thu thập hành lý động tác, xoay người đưa lưng về phía Daisy nhỏ giọng hồi phục điện thoại.

Daisy từ bị Carlisle thu dưỡng về sau, chưa từng có rời đi quá Carlisle bên người, lúc này đây đột phát tình huống làm nàng cảm xúc vẫn luôn ở vào thực nôn nóng trạng thái, nàng vô pháp làm chính mình an tĩnh lại, Carlisle ở trong điện thoại hảo hảo an ủi nàng thật lâu, Daisy cảm xúc mới hơi chút hảo một ít. Carlisle thở dài, Daisy cho tới nay đều thực hiểu chuyện thực nghe lời, cái này làm cho Carlisle có đôi khi sẽ quên Daisy kỳ thật mới mười sáu tuổi, nàng chưa từng có gặp được quá loại sự tình này, cũng không có có thể độc lập xử lý những việc này làm chính mình bình phục xuống dưới bản lĩnh, Edward nghe được Carlisle lo lắng, lại một lần nhanh hơn tốc độ xe, hy vọng có thể mau chóng đuổi tới bọn họ nơi khách sạn.

"Ngạch, Daisy, ngươi tiếp theo thu thập một chút hành lý, ta đi phía dưới nhìn xem Alice cùng Jasper, lập tức liền trở về." Bella nói xong cũng không có chờ Daisy hồi phục, liền trực tiếp mở cửa đi ra ngoài, có vẻ vội vội vàng vàng.

Daisy không hiểu ra sao nhìn về phía cửa phòng, Bella như thế nào cứ như vậy cấp, bất quá Daisy cũng không tưởng quá nhiều, hướng điện thoại một khác đầu Carlisle đánh thanh tiếp đón: "Kia Carlisle ngươi nhanh lên lại đây, không nói nhiều, ta trước thu thập hành lý, ta ở khách sạn nơi này chờ ngươi."

Daisy thu thập xong đồ vật, thấy Alice cùng Jasper lên đây, chính là Bella không thấy bóng dáng, nàng nghi hoặc nhìn nhìn bọn họ phía sau, hỏi: "Bella đâu? Nàng vừa mới nói tiếp tìm các ngươi." Jasper nhíu nhíu mày: "Nàng không có tới tìm chúng ta, chúng ta không thấy được nàng."

"Không xong, nhất định là cùng Bella nhận được điện thoại có quan hệ, nàng vừa mới tiếp một chiếc điện thoại, giống như thực dáng vẻ khẩn trương, hẳn là trong điện thoại ra chuyện gì, nàng mới được sắc vội vàng rời đi." Daisy suy nghĩ hạ vừa rồi phát sinh chi tiết, nghĩ tới Bella tiếp điện thoại.

"Nàng rất có khả năng đi cái kia múa ba lê đạo phòng, Alice cấp Edward gọi điện thoại, chúng ta hiện tại liền lái xe chạy đến Phượng Hoàng Thành." Jasper nhìn thoáng qua vừa mới Alice họa kia phó họa, nhanh chóng mang theo Alice cùng Daisy hạ khách sạn, chuẩn bị lái xe nói Phượng Hoàng Thành.

Daisy vừa mới mới bởi vì Carlisle mà thả lỏng thần kinh lại một lần căng chặt ở, nàng gắt gao cùng ở Alice, nghe lời chấp hành Alice mỗi một cái an bài, nàng không biết Bella vì cái gì phải rời khỏi, cũng không biết Bella sẽ phát sinh cái gì, chỉ biết lấy tình huống hiện tại tới xem, chỉ có nghe Alice cùng Jasper nói, bọn họ mới có thể càng an tâm càng yên tâm đi cứu Bella.

Lái xe đến Phượng Hoàng Thành thời điểm đã trời tối, Alice mới vừa đình hảo xe liền cùng tới rồi Carlisle, Emmett gặp gỡ, Carlisle đi tới Alice bên cạnh xe nhìn nhìn bình yên vô sự Daisy, hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, hôn một chút nàng: "Daisy, ngươi ngoan ngoãn ngốc tại trên xe đừng nhúc nhích, không cần xuống xe, chúng ta giải quyết về sau sẽ mau chóng ra tới, hảo sao?" Daisy ngoan ngoãn gật đầu, nàng biết chính mình dưới tình huống như vậy chỉ có thể ngốc tại trong xe, bằng không ngược lại còn sẽ cho bọn họ mang đến phiền toái: "Vậy các ngươi chú ý an toàn."

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ