"Chúng ta hai ngày này liền hồi Fawkes đi, vẫn luôn ở Volturi cũng không quá phương tiện." Carlisle đề nghị nói.
Daisy hơi hơi sửng sốt một chút, buông xuống trong tay ăn còn dư lại hơn một nửa sandwich: "Có thể hay không thực xấu hổ a?" Nàng có chút do dự, tưởng tượng đến Fawkes còn có vẫn luôn xem nàng lớn lên ca ca tỷ tỷ, hơn nữa bọn họ cũng đều biết chính mình cùng Carlisle quan hệ, liền không khỏi có một ít xấu hổ, nhất thời không rõ lắm hẳn là như thế nào đối mặt bọn họ.
"Đừng lo lắng, sẽ không có việc gì." Carlisle nghĩ đến trong nhà người, không khỏi cũng cười cười, bọn họ chờ đợi ngày này cũng đợi thật lâu đi, chính là Daisy cũng nên đi trở về, không có khả năng ở Volturi trốn cả đời. Carlisle chuẩn bị đợi lát nữa ở tìm Aro thời điểm, thuận tiện hướng Aro đưa ra rời đi sự tình.
Daisy cùng Carlisle đi tìm Aro thời điểm, Aro đang ở cùng Marcus, Caius ở thư phòng cầm bút sửa đổi quỷ hút máu pháp luật điều khoản, Aro giương mắt nhìn thoáng qua Carlisle ôm Daisy eo, gợi lên khóe miệng cười một chút: "Xem ra, Daisy ở không lâu tương lai liền phải sửa kêu Cullen thái thái, Carlisle, ngươi động tác còn rất nhanh a, so với ta tưởng tượng muốn mau một ít."
Bị Carlisle ôm Daisy đột nhiên một chút liền mặt đỏ, nàng vội vàng tránh ra Carlisle cánh tay, làm chính mình cùng Carlisle bảo trì một cái tương đối an toàn khoảng cách, có chút ngượng ngùng nhìn thoáng qua Aro, bọn họ lúc này mới vừa xác định quan hệ không bao lâu, không nghĩ tới Aro liền phát giác tới, hơn nữa còn nói ra tới!
Marcus vừa nhấc đầu liền nhìn đến Daisy phản ứng, cũng nhịn không được cười một chút, buông xuống trong tay bút: "Không cần thẹn thùng, chúng ta đều biết các ngươi quan hệ, chuẩn xác nói, trừ bỏ ngươi mới vừa biết không lâu bên ngoài, chúng ta từ lúc bắt đầu cũng đã đã biết, cho nên ở chúng ta trước mặt, không có gì hảo thẹn thùng, chúng ta đều biết sớm hay muộn sẽ có ngày này."
Caius cũng đóng lại sách vở, nhìn nhìn Daisy đỏ rực gương mặt, cười một tiếng: "Tuy rằng ngày này tới so với ta trong tưởng tượng muốn nhanh một ít, chính là này cũng không ngoài ý muốn." Caius nguyên bản cho rằng lấy Daisy tính tình, ít nhất muốn 25 tuổi về sau mới có thể cùng Carlisle có tiến triển, kết quả không thành tưởng Daisy ở cảm tình phương diện này nhưng thật ra đột nhiên thông suốt.
Daisy nhịn không được sở trường bưng kín chính mình mặt, có chút vô ngữ cũng có chút xấu hổ.
Cái gì kêu công khai xử tội? Cái này kêu.
Này từ nhỏ nhìn chính mình lớn lên mấy cái thúc thúc, bọn họ nhìn chính mình từ một cái tiểu hài tử trường đến bây giờ cùng Carlisle ở bên nhau, này đến có bao nhiêu xấu hổ? Bọn họ trước kia còn nghe qua nàng nói Carlisle đối nàng săn sóc, cũng nghe quá nàng phun tào Carlisle hấp dẫn một đống nữ nhân, thậm chí còn nghe qua nàng nói nàng đối Carlisle cảm tình. Hiện tại bọn họ nhìn nàng cùng Carlisle ở bên nhau, nhẹ nhàng bâng quơ nói mấy câu, lại là so phản ứng kích động càng thêm làm Daisy xấu hổ.
Carlisle đem Daisy một lần nữa lôi trở lại chính mình bên người, lay hạ Daisy che lại mặt tay, hẳn là làm Daisy chậm rãi tiếp thu bọn họ quan hệ chuyển biến, sau đó hắn hướng tới Aro hỏi: "Kêu chúng ta lại đây có chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...