Biến mất Daisy

329 11 0
                                    

Có Volturi hộ vệ đội trợ giúp, Cullen gia toàn bộ dọn ly Loki trấn nhỏ liền đơn giản rất nhiều, bọn họ chỉ cần chiếu cố hảo đang ở chuyển biến Daisy cùng vừa mới sinh ra liền sử dụng hắc ám thiên phú có chút nhấc không nổi tinh thần hai đứa nhỏ. Hộ vệ đội mười cái người, chia làm hai tổ, phân biệt từ Jean cùng Alec mang đội, một tổ bảo hộ Daisy cùng hai đứa nhỏ, bồi Cullen gia trực tiếp đi trước tiểu đảo, mặt khác một tổ còn lại là đem Cullen gia muốn mang hành lý toàn bộ đóng gói vận đi trên đảo.

Bởi vì lúc này đây Daisy ở ngủ say, hai đứa nhỏ vừa mới sinh ra, Cullen gia quỷ hút máu nhóm hoàn toàn không dám chậm trễ thời gian, trực tiếp liền tế ra bọn họ tư gia phi cơ, đã mau lại có thể bảo đảm Daisy cùng hài tử lành nghề trình trung có nhất an ổn hoàn cảnh.

Vừa đến trên đảo nhỏ, Carlisle liền lập tức đem Daisy ôm tới rồi bọn họ phía trước trụ trong phòng phóng hảo, phía trước nơi này đã làm người tới xử lý quá, cũng điền rất nhiều hài tử thích đồ vật, bao gồm gia cụ cũng tăng thêm không ít. Cullen gia người nghiệp cũng không rảnh lo khắp nơi đi thưởng thức trên đảo phong cảnh, mà là đồng thời tụ ở Daisy phòng.

"Hiện tại Daisy thế nào?" Alice lo lắng nhìn ngủ ở trên giường Daisy. Nàng đến bây giờ đều còn không có biện pháp thấy Daisy tương lai, hơn nữa Daisy phía trước tiêm vào gây tê, hiện tại an an tĩnh tĩnh nằm ở trên giường, an tĩnh có điểm làm người sợ hãi.

"Yên tâm đi, Daisy sẽ không có việc gì, Daisy đã bắt đầu chuyển biến, nàng làn da đã biến ngạnh biến lạnh; phía trước vì phòng ngừa quỷ hút máu trẻ con đặc biệt, gây tê đánh tương đối nhiều, cho nên nàng hiện tại đều còn không có cái gì phản ứng." Carlisle gật gật đầu, sờ sờ Daisy bắt đầu dần dần trở nên lạnh lẽo cứng rắn làn da, an ủi nói.

"Lần này ít nhiều Dick cùng Casey, nếu không phải bọn họ hắc ám thiên phú, Daisy khả năng thật sự liền liền không trở lại." Esme sờ sờ ngủ ở Rosalie cùng Bella trong lòng ngực hai đứa nhỏ khuôn mặt, thập phần may mắn.

"Casey cùng Dick ai hiện ra tới a? Bọn họ hắc ám thiên phú đến tột cùng là cái gì? Chẳng lẽ là cứu trị sao? Cái này thiên phú cũng cơ hồ không xuất hiện quá a." Xác định Daisy cùng bọn nhỏ đều không có việc gì, Cullen gia người cũng có tâm tư tâm sự thiên, Jasper nhìn về phía Edward hỏi, trước mắt chỉ có Edward có thể cùng hai đứa nhỏ tiến hành câu thông.

Edward nhún nhún vai, vẻ mặt bất đắc dĩ trả lời nói: "Dick là ca ca, Casey là muội muội, đến nỗi hắc ám thiên phú sự tình, ta cũng không rõ lắm, bọn họ vẫn luôn không có nói hắc ám thiên phú sự tình, bất quá chuyện này cũng không vội, nhà của chúng ta cũng không chú trọng năng lực, chờ về sau Daisy cùng Carlisle chính mình đi tìm kiếm đi."

"Chúng ta trước ôm hai đứa nhỏ đi ra ngoài đi, bọn họ yêu cầu ăn một chút gì, ly Daisy hoàn toàn chuyển hóa thành quỷ hút máu còn có một đoạn thời gian, chờ thêm một hồi lại qua đây đi." Carlisle thấy hai đứa nhỏ không ngừng ở bẹp miệng, tính toán trước cấp chính mình hài tử tìm điểm ăn.

Volturi hộ vệ đội người tận chức tận trách giúp đỡ Cullen gia người xách để hành lý, dựa theo Alice chỉ thị, đem sở hữu hành lý đều phóng tới chỉ định vị trí, còn giúp hảo hảo thu thập một chút phòng ở vệ sinh.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ