Xuất phát từ đối Daisy hiểu biết, Carlisle trước hết nói ra tập thể hình phương thức chính là leo núi. Daisy thích màu xanh lục, thích rừng cây, thích trong rừng cây hoa cỏ cây cối, chim bay thú chạy, Cullen gia hiện tại địa chỉ bên cạnh chính là rừng cây, rừng cây lúc sau chính là ngọn núi, ở loại địa phương này rèn luyện thân thể, đối với Daisy mà nói liền lại thích hợp bất quá.
Trong rừng rậm tẩu thú so nhiều, hơn nữa diện tích quá lớn, Daisy một người đi leo núi quá mức nguy hiểm, Cullen gia người thảo luận thương lượng qua đi, quyết định mỗi ngày thay phiên phái ra hai người làm bạn Daisy đi trong rừng cây rèn luyện thám hiểm, bởi vì Daisy tan tầm thời gian tương đối sớm, Cullen gia đi học quỷ hút máu chương trình học cũng tương đối thiếu, cho nên phần lớn thời gian đều là bọn họ mấy cái còn ở đi học người cắt lượt. Mỗi ngày trở về nhà về sau, thừa dịp sắc trời còn sớm, trong rừng cây còn thấy được rõ ràng lộ, bọn họ liền bồi Daisy từng bước một hướng trên núi đi, mỗi lần chỉ bò một tiếng rưỡi, trên đường mỗi nửa giờ nghỉ một lần, mỗi lần bò xong liền làm ký hiệu, ngày hôm sau lại tiếp tục.
"Daisy, ngươi nếu mệt, ngươi liền lặng lẽ cùng ta nói một chút, ta có thể cõng ngươi đi một hồi, dù sao đều mau đến đỉnh núi, Roth cũng sẽ không cùng người khác nói, ngươi yên tâm." Emmett chậm rì rì đi ở Daisy phía sau dặn dò nói.
"Không có việc gì, ta có thể kiên trì, Carlisle cũng là vì thân thể của ta suy nghĩ sao, hiện tại vất vả một ít, lúc sau liền an toàn một ít." Daisy thở phì phò, xoa xoa cái trán tràn ra tới hãn, cự tuyệt Emmett hảo ý.
Rosalie xem bất quá mắt, đỡ một phen có chút lảo đảo Daisy, dùng sức kháp một phen Emmett: "Ta không chỉ có sẽ ngăn cản ngươi làm như vậy, còn sẽ nói cho đại gia, ngươi cũng đừng nghĩ làm trở ngại chứ không giúp gì, Daisy hiện tại vất vả chút, mang thai thời điểm là có thể giảm rất nhiều thống khổ, ngươi hiện tại giúp nàng chẳng lẽ quay đầu lại ngươi còn có thể giúp nàng mang thai sinh con sao?"
Mọi người đều thực đau lòng Daisy như vậy một ngày không nghỉ rèn luyện, ngày thường ban ngày đi học muốn phụ trách ba cái niên cấp mỹ thuật dạy học, buổi tối muốn soạn bài, hạ khóa còn muốn trừu thời gian rèn luyện thân thể, ngay cả cuối tuần cũng không có thời gian nghỉ ngơi một ngày.
Ban đầu một tuần, Daisy mỗi một lần bò xong chân núi vốn không có bất luận cái gì sức lực, đùi cẳng chân cơ bắp đều căng chặt vô pháp thả lỏng, thậm chí tới rồi buổi tối ngủ thời điểm còn sẽ rút gân. Chính là lúc này rèn luyện, ai cũng chưa biện pháp giúp nàng, ai cũng không có biện pháp giúp nàng chạy thoát, bởi vì này quan hệ đến Daisy an toàn, cho nên, mỗi lần Daisy ra cửa rèn luyện đều sẽ có hai người bồi, lẫn nhau giám sát, nếu bởi vì hiện tại đau lòng Daisy liền thả lỏng yêu cầu, lần đó đầu chịu khổ chính là Daisy.
Như vậy mỗi ngày rèn luyện nhật tử giằng co hơn hai tháng, mỗi ngày lôi đả bất động đi leo núi, từng bước một, hướng tới ngọn núi phương hướng đi đến. Vì Daisy rèn luyện có thể thuận lợi tiến hành, Cullen gia quỷ hút máu ngay cả ra ngoài kiếm ăn quy luật cũng sửa đổi, tám quỷ hút máu bình quân chia làm hai tổ luân đi săn thú, tổng có thể có một tổ lưu lại giữ nhà, làm bạn Daisy đi rèn luyện thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...