"Bella thật sự quá đáng yêu, trịnh trọng chuyện lạ đem chúng ta đại gia triệu tập ở bên nhau, làm cái này đầu phiếu biểu quyết, hiện tại mọi người đều đồng ý, ngược lại làm Edward không biết như thế nào làm, đến tột cùng chuyển không chuyển hóa Bella đều xem hắn." Daisy rửa mặt kết thúc về sau nằm trở về trên giường đắp chăn đàng hoàng, lại đem chính mình nhét vào Carlisle trong lòng ngực, nàng dựa vào Carlisle ngực chỗ cười nói.
"Edward sẽ không dễ dàng như vậy chuyển hóa Bella, muốn hắn thân thủ cướp đoạt hắn ái nhân linh hồn, quá khó khăn." Carlisle nói.
"Như vậy, các ngươi không chịu chuyển hóa ta, cũng là nguyên nhân này?" Daisy nhỏ giọng hỏi.
"Đúng vậy, Daisy, ta cũng không tưởng thân thủ cướp đoạt ngươi linh hồn, này với ta mà nói quá tàn nhẫn, hơn nữa chuyển hóa thành quỷ hút máu quá trình quá thống khổ, một cái chịu không nổi liền sẽ tử vong, ta sợ ngươi còn không có hảo hảo hưởng thụ sinh hoạt liền phải vĩnh viễn sống ở âm u trong một góc, cũng sợ ngươi không chịu nổi thống khổ như vậy rời đi chúng ta, cho nên, ta sẽ không dễ dàng chuyển hóa ngươi, ngươi lại lớn lên một ít, chờ ngươi hai mươi tuổi về sau, chúng ta bàn lại, hảo sao?" Carlisle cánh tay thu một chút, đem Daisy ôm đến càng khẩn, hắn nhẹ nhàng hỏi.
"Ta đã biết, ta đáp ứng ngươi, sẽ không lại tùy tùy tiện tiện đề chuyện này." Daisy ngoan ngoãn đáp ứng rồi xuống dưới.
Mở mắt ra, Daisy không thể hiểu được thấy phía trước có một rừng cây, nàng có chút nghi hoặc đi qua đi, đen như mực rừng cây, dường như một cái hắc động giống nhau, hấp dẫn nàng tới gần, tưởng đem nàng chậm rãi cắn nuốt, chính là nàng lại cự tuyệt không được, một cái kính theo chính mình ý niệm hướng rừng cây chỗ sâu trong đi đến. Cùng bên ngoài chỗ đã thấy cảnh tượng không giống người thường, trong rừng cây gian có một mảnh hồ nước, hồ nước chung quanh trường rất nhiều tiểu hoa, tím, hoàng, hồng, ở lục hành hành trên cỏ có vẻ phá lệ đẹp, Daisy tại chỗ dạo qua một vòng, chung quanh một mảnh an tĩnh, trừ bỏ chim chóc tiếng kêu bên ngoài, tựa hồ toàn bộ trong rừng cây cũng chỉ có nàng một người.
"Xôn xao......" Một trận tiếng nước, Daisy nhìn hồ nước đột nhiên vụt ra tới một nam một nữ hai người, kia hai người trên người đều không có mặc quần áo, nàng bị hoảng sợ, vội không ngừng sau này đi đến, muốn rời khỏi cái này kỳ quái địa phương. Chính là nàng đang xem thanh nam nhân mặt về sau, đột nhiên lại khống chế không được chính mình hai chân đi phía trước đi đến, người nam nhân này có một đầu tóc vàng, một đôi kim sắc đôi mắt, thậm chí ánh sáng mặt trời chiếu ở hắn trên người thời điểm còn sẽ sáng lên, quan trọng nhất chính là, người nam nhân này cùng Carlisle lớn lên giống nhau như đúc! Người nam nhân này gắt gao ôm hắn trong lòng ngực tóc đen nữ nhân, nhiệt tình lại ôn nhu hôn nàng, đôi mắt, cái mũi, môi......
Này cùng Daisy ngày thường sở nhận thức Carlisle hoàn toàn bất đồng, nàng cùng Carlisle cùng nhau sinh sống mười năm, Carlisle trước nay đều là ôn nhu săn sóc, nho nhã lễ độ thân sĩ, đối đãi tất cả mọi người ôn hòa có lễ, chưa từng có giống người nam nhân này giống nhau, trong mắt thiêu đốt nóng cháy hỏa, quấn quanh hắn trong lòng ngực nữ nhân. Daisy xoa xoa chính mình ngực, lúc trước ngực buồn tình huống lại xuất hiện, lần này càng thêm nghiêm trọng, buồn đến nàng có chút thở không nổi, nàng không cấm hướng về phía chính giữa hồ nam nhân hô một tiếng: "Carlisle......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...