Daisy bên này chiến đấu kết thúc có chút không biết nên khóc hay cười, mà mặt khác một bên thật đánh thật ở chiến đấu Cullen nhóm liền không như vậy nhẹ nhàng, tuy rằng có ba cái Volturi người ở hỗ trợ, chính là tân sinh nhi có gần hai mươi cái, đánh lên tới thật sự là có chút cố sức.
Jean cùng Alec không chịu nổi Daisy lặp lại thỉnh cầu, đành phải mang theo nàng tới rồi có thể thấy được chiến trường cách đó không xa rừng cây, Edward đem Bella phó thác cho Daisy, nói trắng ra là chính là giao cho Jean cùng Alec, chính mình cũng nhằm phía kia khu vực, vừa mới ở rừng cây nhỏ giải quyết Riley thời điểm thật sự là quá nghẹn khuất, hiện tại hắn vừa lúc có thể phóng thích một chút chính mình cảm xúc.
Bella đôi mắt nhìn chằm chằm vào Edward, mà Daisy chính là nhìn chằm chằm Carlisle. Kia khu vực quỷ hút máu rất nhiều, hơn nữa địa phương cũng không phải rất lớn, cái này làm cho quỷ hút máu tốc độ thoáng chậm một ít xuống dưới, không có bọn họ huấn luyện khi nhanh như vậy, ít nhất Daisy có thể phân đến thanh cái nào kim tóc chính là Carlisle. Daisy lo lắng nhìn Carlisle một lần lại một lần tránh thoát tân sinh nhi tập kích, nàng cau mày, bắt được Alec tay áo nhẹ nhàng quơ quơ: "Alec, ngươi đi giúp giúp bọn hắn được không, ta sẽ không có việc gì, ngươi xem Victoria đều bị Jean bắt được, ngươi đi giúp giúp bọn hắn hảo sao?"
Daisy biết Alec chịu không nổi nữ hài tử làm nũng, người bình thường hắn liền trực tiếp đánh đi qua, mà Daisy hắn đánh không được, bị nàng như vậy làm nũng thúc giục một lần lại một lần về sau, có chút bất đắc dĩ mà nói: "Không phải ta không động thủ, ta mê say khí thể là chẳng phân biệt địch ta, bọn họ như bây giờ đánh thành một đoàn, ta nếu là động thủ nói, bọn họ cũng sẽ bị ảnh hưởng."
Liền ở Daisy thỉnh cầu Jean cùng Alec hỗ trợ thời điểm, Bella hít ngược một hơi khí lạnh, nàng dùng sức bắt được Daisy tay: "Daisy! Tạp... Carlisle cánh tay......"
Thời điểm chiến đấu kiêng kị nhất chính là mấy cái đánh một cái, không có đặc thù tình huống, như vậy đơn đả độc đấu cái kia nhất định sẽ bị thương, Carlisle chính là như vậy, Carlisle kỹ xảo tính xác thật so những người khác hiếu thắng, chính là hắn lực lượng tương đối mà nói cũng hơi nhỏ một ít, trong đó một cái màu nâu tóc nữ quỷ hút máu hẳn là có hắc ám thiên phú, nàng xem chuẩn thời cơ, liền ở Carlisle xoay người đánh bay một cái khác quỷ hút máu thời điểm, nàng đột nhiên lập tức nhằm phía Carlisle, tay so sánh đao, hoa hướng về phía Carlisle cánh tay trái, cánh tay bay đi ra ngoài, cái kia quỷ hút máu cũng thừa dịp cơ hội một chân dẫm ở Carlisle, muốn đem đầu của hắn cắt bỏ.
"Không!!!!!!" Daisy nhìn về phía Carlisle thời điểm, vừa lúc thấy Carlisle cánh tay bay đi ra ngoài, nàng phát ra một tiếng thê lương kêu thảm thiết, cả người đều run rẩy, lần này tử, Daisy xưa nay chưa từng có bộc phát ra cực đại sức lực, ném ra Jean tay, không màng tất cả hướng tới Carlisle chạy tới.
Jean khẽ thở dài một cái, lông mày một chọn, nhìn về phía cái kia đối Carlisle ra tay quỷ hút máu: "Alec, động thủ." Biên làm Alec ra tay, biên mở ra chính mình hắc ám thiên phú, chế trụ cái kia hư hư thực thực có hắc ám thiên phú hơn nữa đối Carlisle ra tay quỷ hút máu.
Alec chạy vài bước, giành trước ở Daisy chạy tiến chiến trường phía trước, phóng thích mê say khí thể, đem tất cả mọi người khống chế ở chính mình hắc ám thiên phú dưới. Quen thuộc Alec Volturi các hộ vệ lập tức thoát ly vòng chiến, không có làm mê say khí thể dính thượng thân, Alec thấy hộ vệ đều đã thoát thân, lạnh lùng nói: "Tân sinh nhi, toàn bộ giải quyết, một cái không lưu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...