Carlisle cùng Daisy trải qua vô số khúc chiết về sau rốt cuộc ngọt ngọt ngào ngào ở bên nhau. Cứ như vậy an an ổn ổn qua hai tháng thời gian, Carlisle ở Daisy vượt qua nàng hai mươi tuổi sinh nhật về sau, đưa ra chuyển nhà rời đi vấn đề.
Ấn tình hình chung tới nói, Cullen gia có thể ở một chỗ cư trú 6 năm đến tám năm tả hữu, bọn họ tuổi điền càng nhỏ, như vậy bọn họ có thể ở địa phương cư trú thời gian cũng liền càng dài.
Thượng một lần bọn họ mới vừa thu dưỡng Daisy, chuyển nhà đến Canada thời điểm càng là như thế, bởi vì Daisy là thật đánh thật nhân loại nữ hài, nàng ở không ngừng trưởng thành, trường cao lớn lên, cho nên mọi người đều không có như vậy chú ý tới Cullen gia trừ bỏ Daisy ở trưởng thành bên ngoài những người khác đều không có biến hóa sự tình, Cullen gia cũng chỉ bằng mượn điểm này và hữu lực yểm hộ, ở Canada vượt qua gần chín năm thời gian, làm Daisy ở một cái tương đối ổn định hoàn cảnh trung bình an vượt qua tiểu học cùng sơ trung thời gian.
Mà lúc này đây chuyển nhà nguyên nhân liền cùng thường lui tới cư trú thời gian quá dài chuyển nhà nguyên nhân không giống nhau, bọn họ chuyển đến Fawkes kỳ thật cũng liền mới hai ba năm thời gian, theo đạo lý tới nói ít nhất hẳn là còn có thể lại trụ mấy năm, chính là vì Cullen gia quỷ hút máu thân phận không bị bại lộ, Carlisle vẫn là cảm thấy trước tiên chuyển nhà tương đối ổn thỏa, cho nên liền đưa ra vấn đề này.
Cullen gia lớn nhất yểm hộ là Daisy vẫn là nhân loại, bọn họ nương Daisy còn ở chậm rãi trưởng thành nguyên nhân có thể càng tốt yểm hộ chính mình thân phận, chính là Cullen gia đột nhiên nhiều một cái Bella, nếu nói Bella trở thành Cullen gia người hẳn là càng có yểm hộ tác dụng, rốt cuộc Bella là Fawkes cục cảnh sát cảnh lớn lên nữ nhi, tuyệt đối sẽ không có người hoài nghi thân phận của nàng.
Khá vậy nguyên nhân chính là vì Bella là nguyên trụ dân, Cullen gia cùng người sói chi gian quan hệ càng ngày càng khẩn trương, Cullen gia cùng người sói ký kết minh ước không ở Fawkes thương tổn Fawkes cư dân, chính là bọn họ vì cứu lúc ấy mang thai sinh sản Bella, đem Bella chuyển hóa thành quỷ hút máu, tuy rằng nàng không phải ở Fawkes bị chuyển hóa thành quỷ hút máu, chính là cũng làm người sói cho rằng ký kết minh ước đã chịu xâm phạm, đặc biệt là lang nhân tộc lớn lên nhi tử Jacob, hắn thích Bella, ở Bella gả cho Edward về sau liền mất tích, đến nay rơi xuống không rõ, hiện tại hai bên quan hệ càng ngày càng khẩn trương, đã bất lợi với Cullen gia ở Fawkes trấn nhỏ yểm hộ thân phận.
Hơn nữa Renesmee lớn lên quá nhanh, nàng cần thiết muốn vẫn luôn chờ đến thành niên về sau mới có thể xuất hiện ở nhân loại trước mặt, Fawkes nhận thức Bella người quá nhiều, bọn họ đương nhiên đối Bella cùng Cullen gia có điều chú ý, nếu là một cái không lưu ý, Renesmee liền khả năng bại lộ ở Fawkes cư dân trước mặt, Renesmee lớn lên cực giống Bella cùng Edward bộ dáng cũng không có biện pháp làm cho bọn họ đi giải thích vấn đề này, cũng xuất phát từ đối Renesmee bảo hộ, Carlisle cảm thấy chuyển nhà chuyện này có thể trước tiên đề thượng nhật trình.
"Chúng ta quỷ hút máu thân phận trước mắt còn không có nhân loại hoài nghi, hiện tại chuyển nhà có phải hay không quá nhanh, chúng ta mới ở Fawkes sinh sống 3-4 năm mà thôi." Edward cho tới nay đô giám nghe cùng bọn họ tiếp xúc sở hữu nhân loại tiếng lòng, đối với Fawkes cư dân ý tưởng hắn đều nắm giữ, nếu có người đối bọn họ thân phận tiến hành hoài nghi, liền có thể trước tiên rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...