Daisy · Cullen · Lạc

591 28 0
                                    

"Edward, ngươi nói vì cái gì Carlisle đột nhiên cứ như vậy cấp, rõ ràng còn có một cái buổi chiều thời gian a." Alice vẻ mặt nghi hoặc, không quá minh bạch vì cái gì Carlisle cứ như vậy cấp lôi kéo Daisy đi ra ngoài, vì thế quay đầu hỏi triển khai mật nước tươi cười Edward. Edward cười vài tiếng: "Carlisle có điểm ghen tị, Daisy gần nhất, các ngươi liền tới hồi ôm qua lại thân, Daisy cũng hôn hôn các ngươi, đặc biệt là Rosalie cùng Esme, hắn cảm thấy chính mình còn không có được đến quá Daisy hôn, cũng còn không có dám hôn Daisy, hắn sợ lại đãi đi xuống, khả năng hắn liền phải mất đi phong độ." Mấy người sửng sốt một chút, bọn họ thật đúng là không nghĩ tới là nguyên nhân này, xem ra lại nho nhã người gặp thích người vẫn là bảo trì không được thân sĩ phong độ.

Daisy liền toàn bộ hành trình ngồi ở một bên, tùy ý Carlisle bận trước bận sau lăn lộn nhận nuôi trình tự, chờ hết thảy thủ tục đều làm tốt về sau, Carlisle mua ly đồ uống cấp Daisy, làm nàng cầm uống: "Ngươi nhìn xem ngươi có hay không thứ gì yêu cầu mang đi, nếu như không có, chúng ta liền phải đi trở về, hoặc là ngươi có hay không cái gì muốn đi địa phương sao?" Daisy nghe Carlisle nói như vậy, nghiêm túc do dự thật lâu, mới ấp a ấp úng hỏi: "Ta, ta có thể hay không về nhà nhìn xem? Ta tưởng về nhà nhìn xem, có thể chứ?"

Daisy nhà bọn họ ở tại một cái lão thái thái cho thuê trong phòng, phía trước Daisy bởi vì cha mẹ công tác không ngừng yêu cầu đổi thành thị nguyên nhân, vẫn luôn không có mua cố định phòng ở, thật vất vả nàng cha mẹ xác định sẽ không lại đổi thành thị, nàng cha mẹ đều quyết định năm nay kết thúc liền mua phòng ở hoàn toàn yên ổn xuống dưới, không nghĩ tới đột nhiên xuất hiện ngoài ý muốn ra tai nạn xe cộ, cho nên nàng bị đưa đi cô nhi viện, cũng liền không có đưa đến Daisy thân thích gia hoặc là đưa về bọn họ cho thuê phòng. Daisy nhà bọn họ cho thuê phòng vẫn luôn là thuê đến cuối năm, Daisy cũng không biết lão thái thái có hay không đem phòng ở thu thập ra tới thuê cho người khác, rốt cuộc lúc ấy tai nạn xe cộ sự tình thượng báo chí, lão thái thái cũng nên biết cho thuê phòng là sẽ không có người đi trở về, chính là nàng chính là tưởng trở về nhìn xem, nếu phòng ở không thuê cho người khác đồ vật còn ở, nàng liền tưởng đem ba ba mụ mụ ảnh chụp mang đi, đem một ít đáng giá kỷ niệm đồ vật mang đi, nếu phòng ở đã bị thu thập, đồ vật đều bị vứt bỏ, kia nàng liền trở về nhìn xem, cùng nàng ở hai năm phòng ở nói cái tái kiến.

Carlisle lái xe mang theo Daisy trở về cái kia gia, lão thái thái đang ở cửa thu thập hoa cỏ, Daisy đi qua đi, hô: "Mary nãi nãi." Mary quay đầu lại, thấy nho nhỏ Daisy, nàng cảm tính nhẹ nhàng ôm lấy Daisy: "Ta Daisy tiểu khả ái, ngươi đã trở lại, này hai tháng quá đến hảo sao?" Mary vẫn luôn lẻ loi một mình ở, đã biết Daisy gia xảy ra chuyện tin tức cũng không có thể ra sức, lại nhìn đến Daisy đứng ở nàng trước mặt, cái này cảm tính lão thái thái hốc mắt thậm chí nổi lên nước mắt. Daisy ngoan ngoãn trả lời nói: "Khá tốt, ta hôm nay là tưởng trở về lấy một chút đồ vật, ta bị Cullen bác sĩ nhận nuôi, hắn mang ta trở về nhìn xem." Daisy giới thiệu một chút đi theo bên người nàng Carlisle.

"Này quá tuyệt vời, thân ái, như vậy ta liền an tâm," Mary đối với Carlisle cười một chút, đối Daisy có một cái tân gia tỏ vẻ vui vẻ cùng an ủi, "Daisy là có chuyện gì sao? Đặc biệt làm ngươi tân ba ba mang ngươi lại đây." Carlisle nghe được "Tân ba ba" cái này tân từ ngữ thời điểm nhịn không được ho khan hai tiếng, có chút xấu hổ sườn nghiêng người, không nói một lời nhìn phương xa. Daisy hơi chút có chút ngượng ngùng, nhẹ giọng hỏi: "Mary nãi nãi, ta cùng ba ba mụ mụ phía trước trụ cái kia phòng đồ vật còn ở sao? Ta muốn thu thập một ít đồ vật mang đi."

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ