Carlisle ra cửa phòng thật sâu mà hộc ra một hơi, quỷ hút máu không cần hô hấp, hắn cái này động tác kỳ thật là phi thường kỳ quái, chính là hắn lại không thể không làm như vậy làm chính mình bình tĩnh lại. Hắn coi thường Daisy đối hắn lực hấp dẫn cùng dụ hoặc lực, vừa mới Daisy đơn thuần ánh mắt cùng xúc động cái kia hôn thêm ở bên nhau, thiếu chút nữa điểm làm Carlisle bảo trì không được hắn luôn luôn lấy làm tự hào hàm dưỡng. Đem Daisy ôm về trên giường đắp chăn đàng hoàng cái này động tác, vô cùng đơn Jean, đối vừa rồi Carlisle tới nói, cũng vô cùng dày vò, cho nên hắn một buông Daisy liền lập tức ra cửa phòng, bình ổn chính mình trong lòng ngọn lửa.
Ở phòng ngoại đãi gần một giờ, Carlisle mới hoàn toàn bình tĩnh trở lại, hắn một lần nữa mở ra Daisy cửa phòng, đi đến Daisy mép giường, Daisy lúc này đã ngủ rồi, an an tĩnh tĩnh nằm nghiêng ở trên giường, Carlisle cầm tẩm thủy khăn lông cấp Daisy nhẹ nhàng xoa xoa mặt, lau Daisy trên mặt nước mắt, lại cho nàng đắp đắp đôi mắt, đem này hết thảy đều làm xong, Carlisle mới cầm bổn tiểu thuyết ngồi xuống ly Daisy mép giường cách đó không xa ghế trên, an tĩnh chờ đợi ngày hôm sau tiến đến.
Uống say, đối với Daisy tới nói chỉ có một lần trải qua, chính là nàng cao trung thời điểm cùng đồng học cùng đi quán bar uống say đến bất tỉnh nhân sự lần đó, lần đó uống say về sau tỉnh lại, Daisy cảm giác chính mình đầu đau muốn nứt ra, mà lần này, Daisy có tri giác thời điểm, cũng chính là cảm giác có chút choáng váng không quá thích hợp mà thôi.
Bất quá, không đợi nàng hoàn toàn tỉnh táo lại mở mắt ra, trước một ngày ký ức liền toàn bộ nảy lên trong óc, Carlisle đối nàng lời nói, Carlisle hứa hẹn, còn có nàng tối hôm qua lá gan tặc đại cuối cùng đem Carlisle đẩy ngã trên mặt đất cái kia hôn, còn có Carlisle môi xúc cảm, thậm chí bao gồm Carlisle lúc sau hồi hôn nàng, đem nàng đè ở dưới thân, Daisy đều rõ ràng nhớ lại tới, nàng nắm chặt chăn phía dưới đôi tay, theo bản năng tưởng đem chính mình giấu đi, cái này ý niệm vừa động, Daisy nghe được sách vở phiên trang thanh âm, là Carlisle ở trong phòng sao? Là Carlisle đang xem thư sao? Nàng cả người đều cương một chút, càng thêm là không dám trợn mắt, cả khuôn mặt cũng là không thể ức chế đỏ lên, nàng tối hôm qua đến tột cùng là làm cái gì nha? Hiện tại nên làm cái gì bây giờ?
Carlisle nhấp miệng cười một chút, tâm tư cũng từ sách vở chuyển dời đến Daisy trên người, Daisy hô hấp thay đổi, nàng theo bản năng đè nặng chính mình tiếng hít thở, ngược lại lộ tẩy, bất quá Carlisle cũng không vội, hắn không vội mà làm Daisy lập tức đối mặt hắn, hắn có thể chờ nàng chải vuốt tối hôm qua nội dung, cho nàng chuẩn bị tâm lý thời gian.
Cũng không biết làm bao lâu tâm lý xây dựng, Daisy đều đã cảm giác chính mình mới vừa tỉnh lại khi bởi vì say rượu kia sợi vựng kính không có, nàng rốt cuộc chậm rãi mở bừng mắt, nhìn về phía vẫn luôn nhìn nàng Carlisle.
"Daisy, ngươi tỉnh, là hiện tại liền lên sao?" Carlisle thấy Daisy rốt cuộc bỏ được mở to mắt, liền đóng lại sách vở, ngồi vào Daisy trên mép giường, nhẹ giọng hỏi.
Daisy phòng lôi kéo bức màn, ánh nắng còn bị che ở phòng ở ngoài, liền tính là ngẫu nhiên thấu vào được mấy thúc ánh mặt trời kia cũng là trải qua sa mành lọc trở nên cực kỳ nhu hòa, Daisy nhẹ nhàng lắc lắc đầu, cũng không có ngồi dậy, nàng gần là vươn tay kéo kéo Carlisle góc áo, nhỏ giọng hỏi: "Carlisle, tối hôm qua ngươi đối lời nói của ta, là nghiêm túc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...