Thấy Casey không có bất luận cái gì bài xích, Daisy nhịn không được cười cười, nhẹ nhàng nhéo nhéo Casey mặt, Rosalie bắt được Daisy tay, nhẹ giọng quát lớn nói: "Daisy, không được nghịch ngợm, không thể niết hài tử mặt, như vậy bọn họ sẽ chảy nước miếng."
Daisy thè lưỡi, ngoan ngoãn đem Casey cho Esme, nàng liền ôm như vậy trong chốc lát, cũng đã mệt không được, làm một cái tân sinh quỷ hút máu, nàng có thể ôm Casey như vậy một hồi không làm bị thương nàng cũng đã là cực hạn.
Sau đó nàng lại tiến đến Rosalie bên người, tỉ mỉ nhìn nàng trong lòng ngực Dick, cười thấu đi lên hôn hôn, nhẹ nhàng cầm hắn tay nhỏ quơ quơ: "Bảo bối, mụ mụ không thể ôm ngươi, chờ mụ mụ thích ứng quỷ hút máu lực lượng về sau, lại ôm ngươi, hảo sao?"
Hai đứa nhỏ đã sinh ra ba ngày, đều nghe hiểu được Daisy nói, bọn họ thực săn sóc ngoan ngoãn giật giật cằm, tỏ vẻ chính mình đã biết, sau đó đem thân mình lùi về Esme cùng Rosalie trong ngực, không hề ra bên ngoài dò xét.
"Chúng ta trước dẫn bọn hắn về phòng nghỉ ngơi." Rosalie nhìn nhìn Carlisle ánh mắt, lập tức lĩnh hội hắn ý tứ, đem hai đứa nhỏ mang ly phòng khách, rời đi Daisy tầm mắt.
Carlisle nhẹ nhàng nhéo nhéo Daisy tay, ý bảo nàng phóng nhẹ nhàng, đừng nhìn vừa rồi Daisy đối mặt hai đứa nhỏ một bộ nhẹ nhàng bộ dáng, trên thực tế hắn có thể cảm giác được Daisy toàn thân đều ở căng chặt, đặc biệt là ở Daisy ôm Casey thời điểm, càng là căng chặt tới rồi cực hạn, làm hai đứa nhỏ rời đi Daisy tầm mắt, có thể cho Daisy thả lỏng một ít.
"Daisy so với lúc trước Bella còn nếu không giống tân sinh quỷ hút máu." Emmett ngồi xổm trên sô pha, cười hì hì nhìn Daisy.
Daisy nghe vậy, yên lặng mắt trợn trắng, có chút bất mãn phản bác nói: "Ta nơi nào không giống tân sinh quỷ hút máu, Carlisle nói, ta hiện tại rất cường tráng, ngươi chớ chọc ta a, ta xúc động lên nhưng lục thân không nhận a!"
"Nói ngươi không giống tân sinh quỷ hút máu đây là ở khen ngươi đâu, nói ngươi có thể khống chế chính mình, đây là chuyện tốt." Carlisle cười mang theo Daisy chậm rãi từng bước một đi đến trên sô pha ngồi xuống, cười giải thích nói.
"Nói như vậy lên, có phải hay không cùng ta hắc ám thiên phú có quan hệ?" Daisy vừa nghe Carlisle nói như vậy, tức khắc tới hứng thú, nàng nhớ rõ phía trước Carlisle cùng nàng nói qua, bởi vì Bella vẫn là nhân loại thời điểm tương đối nội liễm, ngày thường cũng tương đối thẹn thùng, cho nên nàng hắc ám thiên phú thiên hướng phòng ngự, là tấm chắn, như vậy, nàng hắc ám thiên phú có phải hay không cũng cùng chi tướng quan đâu?
Nghe Daisy nhắc tới hắc ám thiên phú, Cullen gia tất cả mọi người trầm mặc một chút, bao gồm xuống lầu khi còn đang nói chuyện thiên Esme cùng Rosalie, bọn họ đem sở hữu ánh mắt đều đầu hướng về phía Carlisle, mà không phải vẻ mặt cảm thấy hứng thú Daisy. Lúc ấy Daisy biến mất, Alice tiên đoán đến Daisy sẽ một lần nữa xuất hiện, bọn họ hoàn toàn không có lại phòng bên trong có điều tham dự, cái này quá trình chỉ có Carlisle một người biết, nga, Edward cũng từ Carlisle trong đầu thấy, chính là cụ thể là tình huống như thế nào, vẫn là muốn nghe Carlisle giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
ФанфикTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...