"Đến thời gian! Đến thời gian! Đến thời gian!" Alice nhảy bắn tới rồi Edward cùng Bella bên người, đánh gãy hai người khinh thanh tế ngữ nói chuyện phiếm, cũng thành công đem Bella từ Edward trong lòng ngực kéo ra tới, lôi kéo nàng đi tới bố trí tốt phòng khách.
Phòng khách bố trí, thành công làm Bella sững sờ ở tại chỗ, nàng có chút kinh ngạc nhìn hoa tươi ngọn nến còn có cái kia tình yêu hình dạng phiên đường bánh kem, ân... Đây là không phải nàng ảo giác, phòng khách bố trí, có phải hay không không rất giống một cái sinh nhật sẽ nên có bố trí không khí?
Emmett cùng Rosalie đứng chung một chỗ, Carlisle cùng Esme đứng chung một chỗ, Jasper một người đứng ở một bên nhìn Bella bên người Alice, Daisy ngồi ở mềm ghế, bọn họ tất cả mọi người nhìn về phía bị Alice lôi kéo xuất hiện hôm nay sinh nhật sẽ nữ chính.
Alice lôi kéo Bella bước nhanh đi xuống thang lầu, mọi người đều chậm rãi triều hôm nay nữ chính tụ qua đi, Carlisle cũng đỡ Daisy đứng lên, Carlisle làm Cullen gia gia trưởng, hắn đi đến Bella trước mặt, cái thứ nhất đã mở miệng, cười chủ động giải thích đêm nay sinh nhật sẽ bố trí hiện trường: "Thỉnh tha thứ chúng ta chiếu cố không chu toàn, chúng ta vốn định quản trụ Alice."
"Chính là lại có ai có thể quản trụ Alice đâu?", Esme cũng đi lên trước hai bước, cười tiếp lời bổ sung thuyết minh nói, nói xong nàng vươn tay gắt gao ôm ở Bella, "Sinh nhật vui sướng, Bella!"
"Bella, sinh nhật vui sướng! Đã lâu không thấy, hy vọng ta hôm nay thác Alice cho ngươi mang đi lễ vật ngươi có thể thích." Daisy cũng chậm rãi đi ra phía trước, cho Bella một cái đại đại ôm, Daisy dưỡng thương thời điểm Bella cũng tới bồi nàng vài lần, còn là thấy số lần không có phía trước đi học thời điểm như vậy nhiều, nàng chính là rất tưởng niệm nàng tương lai đại tẩu kiêm bạn tốt đâu.
Alice không biết từ nơi nào nhảy ra tới một cái camera, cấp Bella liền chụp vài bức ảnh: "Ta từ ngươi trong bao tìm được, không ngại đi?" Alice giải thích một chút camera nơi phát ra, cười triều Bella nhún nhún vai.
"Tỷ đệ luyến? Thật không sai." Emmett lẻn đến Edward bên người, cười trêu chọc nói, Bella hôm nay liền mãn mười tám tuổi, mà Edward thân thể tuổi vẫn luôn ở mười bảy tuổi, người ở bên ngoài xem ra, xác thật là tỷ đệ luyến.
"Úc, Emmett ngươi cũng đừng nói lời nói đi, nào có nữ hài tử thích nghe được ngươi nói nhân gia già rồi!" Thấy Bella biểu tình có chút xấu hổ, Daisy trực tiếp đánh gãy Emmett trêu chọc, oán trách nhìn không rõ nguyên do Emmett.
Alice cũng cầm mấy cái lễ vật ra tới đưa cho Bella, giảm bớt loại này không tiếng động xấu hổ, Carlisle xem Bella bên người càng ngày càng tễ, liền đem Daisy kéo ra tới, làm nàng ngồi ở xa một ít trên sô pha nghỉ ngơi: "Chân của ngươi có khỏe không? Có thể hay không có cái gì không thoải mái?" Nói, hắn ngồi xổm xuống lại nhéo nhéo Daisy chân bộ cơ bắp, làm nàng thả lỏng lại.
"Không có việc gì, ta phía trước vẫn ngồi như vậy, vừa mới đứng lên không một hồi, Carlisle ngươi đừng lo lắng, ta không như vậy yếu ớt, trong khoảng thời gian này khang phục trị liệu đã làm ta hảo rất nhiều." Daisy cười trả lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...