"Lại một cái bảo hộ sai sự?" Rosalie có chút bất mãn hỏi.
"Rosalie......" Edward có chút bất đắc dĩ gọi lại Rosalie, hiện tại là phi thường thời kỳ.
Daisy nhìn thoáng qua Bella muốn nói lại thôi bộ dáng, lại nhìn thoáng qua Rosalie lo lắng bộ dáng, nàng suy xét một chút Carlisle theo như lời an bài tính khả thi, có chút bất đắc dĩ nói: "Các ngươi muốn đồng thời bảo hộ ta cùng Bella, còn phải bảo vệ Bella phụ thân, còn muốn đi sưu tầm kẻ xâm lấn cùng Victoria, còn muốn uy no các ngươi chính mình, đây là không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ a." Bella cũng theo sát gật gật đầu, nàng lo lắng chính là cái này: "Chúng ta ngày thường đi học còn chưa tính, ta ba ba ngày thường đi làm chấp hành nhiệm vụ, các ngươi làm sao có thể tùy thời tùy chỗ bảo hộ hắn, hơn nữa các ngươi hiện tại còn muốn sưu tầm kẻ xâm lấn cùng Victoria, sự tình quá nhiều."
"Ta không có khả năng làm ngươi không có bất luận cái gì bảo hộ." Edward nhìn Bella nghiêm túc nói.
"Chính là ta cũng không thể làm ngươi đói bụng." Bella phản bác Edward, "Lại nói, ta cũng không phải không hề bảo hộ, ta có......"
"Cái gì?" Edward hỏi. "Jacob." Bella có chút bất đắc dĩ, thấp giọng nói.
"Jacob" tên này vừa ra tới, Cullen gia tất cả mọi người nhấp nhấp miệng, vẻ mặt chán ghét bộ dáng, ngay cả tính tình tốt nhất Carlisle đều là vẻ mặt không tán đồng, người sói cùng quỷ hút máu là thiên địch, có thể phân chia lãnh địa hoà bình ở tại cùng cái địa phương cũng đã là cực hạn, còn muốn bọn họ đi cùng người sói kết minh, này càng thêm không có khả năng.
Edward lôi kéo Bella liền đi ra ngoài, hắn muốn cùng Bella hảo hảo nói chuyện.
"Cho nên, chúng ta hiện tại không chỉ có phải bảo vệ cái kia Isabella, còn muốn đi cùng đám kia xú cẩu giao tiếp sao!" Rosalie đem trên bàn phóng cái ly dùng sức ngã ở trên mặt đất, nàng bạo tính tình thật là muốn nhịn không được.
Carlisle nhìn thoáng qua Emmett, ý bảo hắn đi trấn an một chút Rosalie, Bella như vậy nói ra xác thật là có chút suy nghĩ không lo, Esme ngày thường cũng không quá tiếp xúc Bella, cũng không rõ lắm Bella sự tình, sở hữu tiếp xúc cũng gần chỉ là Edward mang nàng về nhà thời điểm, nàng có chút không rõ, hỏi: "Bella như thế nào sẽ nhận thức người sói? Lại vì cái gì sẽ cùng người sói đi như vậy gần?"
"Phía trước Edward cùng Bella chia tay, Bella tinh thần sa sút hảo một trận, là bởi vì kia chỉ xú cẩu mới hơi chút khôi phục một chút tinh thần, ta đánh đố, nếu Edward lại vãn xảy ra chuyện một chút, Bella liền sẽ cùng kia chỉ xú cẩu ở bên nhau." Alice mắt trợn trắng, nàng đối Bella không có gì khí, nhất khí chính là kia chỉ xú cẩu sấn hư mà nhập, hiện tại còn cùng Bella dây dưa không rõ.
"Nói câu không dễ nghe, ta cảm thấy Bella là đúng, nàng nếu có thể được đến xú cẩu bảo hộ, đối chúng ta cũng là có chỗ lợi, chỉ cần Bella có đặc nhóm bảo hộ, hơn nữa Edward, như vậy an toàn của nàng liền không cần chúng ta nhọc lòng, chúng ta liền có thể phân ra rất nhiều thời gian bảo hộ Daisy, còn có thể tìm kiếm kẻ xâm lấn cùng Victoria." Emmett hơi mang chút trào phúng ý cười nói ra chính mình cái nhìn.
Carlisle ngẩng đầu nhìn Emmett liếc mắt một cái, chọn hạ mi, có chút ngoài ý muốn Emmett sẽ nói như vậy, bất quá nói trở về, mặc kệ Bella có hay không nói sai, nàng đề nghị kỳ thật là đáng giá tham khảo, nếu Bella thật sự có thể được đến người sói bảo hộ, bọn họ cũng liền không cần chuyên môn lại đi bảo hộ nàng, chính là này cũng gặp phải Bella cùng người sói đi được càng ngày càng gần, hắn không thể không vì Edward suy nghĩ một chút, đem hắn bạn gái đẩy cho người sói đi bảo hộ, này nói như thế nào đều không đúng lắm, cũng không nên làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...