Bởi vì ăn cái gì thả lỏng tâm tình, Daisy được đến ngon ngọt, có vẻ càng thêm không kiêng nể gì, nàng không nghĩ khống chế cũng khống chế không được chính mình muốn ăn nhiều một ít. Phía trước trên mạng có cách nói: Ăn đồ ngọt sẽ làm người cảm giác được hạnh phúc. Mà đối với Daisy tới nói, chỉ cần ăn cái gì, liền có thể thả lỏng tâm tình, nàng chưa từng có kia một khắc, cảm thấy trên mạng đồn đãi như thế chi đối.
Cullen gia quỷ hút máu cũng không phải sẽ ủy khuất hài tử người, từ Daisy gia nhập Cullen gia về sau, trong nhà luôn là che kín đồ ăn vặt, tủ lạnh cũng là hàng năm phóng mới mẻ các loại nguyên liệu nấu ăn, tất cả đều là Daisy hằng ngày thích ăn đồ vật, trước kia cho dù Daisy không phải như vậy thích ăn đồ ăn vặt, đối ăn yêu cầu cũng không có như vậy cao, bọn họ cũng sẽ chiếu mua không lầm, sợ ủy khuất Daisy một phân một hào.
Chính là hiện tại, Cullen gia có vẻ có chút hoảng loạn, bọn họ không biết vì cái gì Daisy đột nhiên một chút sẽ ăn nhiều như vậy, bởi vì luôn luôn là Rosalie cùng Esme cấp Daisy nấu cơm, cho nên các nàng ở phát hiện này một tình huống về sau cố tình khống chế một chút mỗi ngày nấu ăn lượng, chính là cho dù là như thế này, cũng không có gì dùng, các nàng làm thiếu, không đại biểu Daisy ăn sẽ thiếu, Daisy chuyển trận tới rồi trong nhà phóng đồ ăn vặt, trái cây, ngẫu nhiên còn sẽ chính mình xuống bếp làm một ít đơn giản cơm điểm, Cullen gia hoàn toàn vô pháp ngăn cản hiện tượng này.
"Daisy, ngươi có phải hay không ăn quá nhiều điểm, này đối thân thể không hảo a." Rosalie ngồi ở Daisy bên người, nhìn Daisy ôm một chén nước lớn quả salad ngồi ở phòng khách ăn, lại một lần tận tình khuyên bảo khuyên nhủ.
"Sẽ không, ta nếu là ăn không vô ta sẽ đình, ta chính là cảm thấy rất đói bụng, rất muốn ăn cái gì mà thôi." Daisy ôm trái cây tay hơi chút nắm thật chặt, sợ chính mình tỷ tỷ sẽ cầm chén lấy đi.
"Chính là, ngươi ăn nhiều như vậy, không dễ dàng tiêu hóa a, ngươi dạ dày cũng không chịu nổi." Rosalie nói.
"Chính là ngươi xem ta cũng không béo nha, thân thể cũng không có việc gì, tỷ tỷ, ngươi yên tâm lạp, ta nuốt trôi, hơn nữa các ngươi làm gì đó ăn ngon, ta mới nhịn không được ăn nhiều." Daisy hướng tới Rosalie cười cười, lại chọc một khối quả táo bỏ vào trong miệng.
Ăn cái gì, có thể nói là trước mắt Daisy thả lỏng chính mình nhanh nhất con đường, cũng là trước mắt mới thôi nàng phát hiện nhất hữu hiệu con đường. Nếu không ăn cái gì, nàng lại sẽ cảm giác khẩn trương, đặc biệt là ở Carlisle ở buổi tối, nàng sẽ nhịn không được muốn trốn vào phòng, chính là nàng biết chính mình người nhà đối với phía trước lần đó ngoài ý muốn còn có chút không yên tâm, cho nên nàng nhịn không được hướng trong miệng tắc đồ vật, tận lực khống chế chính mình ngoan ngoãn mà xuất hiện ở bọn họ trước mặt, tận khả năng xuất hiện ở nhà người tầm mắt trong phạm vi.
Rosalie hướng tới Edward sử cái ánh mắt, ý bảo hắn ngẫm lại biện pháp, Edward luôn luôn ý đồ xấu tương đối nhiều, nhất định có thể tưởng cái hảo biện pháp dời đi Daisy lực chú ý, làm nàng không cần lại một cái kính ăn uống quá độ. Edward tiếp thu đến ánh mắt, gãi gãi tóc, do dự mà hỏi: "Daisy, ngươi có nghĩ học lái xe? Phía trước ngươi không phải nói muốn muốn khảo bằng lái sao? Thừa dịp hiện tại nghỉ, ngươi cũng đừng vẫn luôn ngốc tại trong nhà, có thể đi thả lỏng một chút, ta dạy cho ngươi lái xe đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...