Lấy kinh nghiệm

160 10 0
                                    

Tuy nói Carlisle tính toán tìm Edward lấy kinh nghiệm, chính là cuối cùng cũng vẫn là trước bồi Daisy ngủ, hắn cấp Daisy xả hảo chăn, cấp Daisy đóng đầu giường đèn, mới tay chân nhẹ nhàng ra cửa phòng.

Vừa đến phòng khách, Carlisle liền thấy chính mình mọi người trong nhà đều dùng một loại bát quái hơn nữa xem kịch vui ánh mắt nhìn hắn, Carlisle bất đắc dĩ thở dài, hắn liền biết bọn họ sẽ ở phòng khách chờ xem kịch vui.

Edward hướng tới Carlisle chớp chớp mắt, sau đó ôm Bella thật mạnh hôn một cái, cười vài tiếng, sau đó lại đối với Carlisle chọn hạ mi, hắn chính là nghe thấy được Carlisle tiếng lòng, biết Carlisle ra tới mục đích là cái gì, kinh nghiệm gì đó, nơi nào là như vậy hảo giáo, hiện tại Carlisle chính là đem bọn họ nhỏ nhất muội muội cấp bắt lấy, bọn họ cần thiết muốn bày ra một bộ nhà mẹ đẻ người thân phận hảo hảo lăn lộn lăn lộn Carlisle.

"Là, là ta làm sai cái gì sao?"

"Không, không phải, là ta khống chế không được chính mình, Daisy, ta sợ xúc phạm tới ngươi."

"Cái, cái gì? Có ý tứ gì?"

"Daisy, ngươi thấy, ta là quỷ hút máu, thực dễ dàng khống chế không được chính mình. Liền ở vừa rồi, ta và ngươi hôn môi, ta thiếu chút nữa khống chế không được chính mình lực độ, nếu ta ý chí lực kém một ít, ngươi khả năng sẽ bị thương, ta sợ xúc phạm tới ngươi, minh bạch sao?"

Emmett cùng Edward nhìn nhau liếc mắt một cái, tâm hữu linh tê, hai người bắt đầu ngươi một câu ta một câu, dùng một loại cực kỳ dầu mỡ ngữ điệu cùng dáng vẻ kệch cỡm động tác bắt chước Daisy cùng Carlisle phía trước một đoạn ngắn đối thoại, bọn họ hai cho nhau vuốt ve đối phương mặt, lẫn nhau đẩy nháo, tuy rằng bọn họ không có thấy Daisy cùng Carlisle hiện trường, chính là cũng biết một đoạn này đối thoại sẽ phát sinh ở cái dạng gì tình huống, cho nên nói xong này một đoạn ngắn đối thoại về sau, hai người còn cách không hôn một cái.

"Đủ rồi đủ rồi, các ngươi hai, dầu mỡ quá mức, có thể hay không thành thục điểm." Carlisle ghét bỏ nhìn Edward cùng Emmett liếc mắt một cái, bọn họ hai khi nào mới có thể lớn lên a, đây đều là kết hôn người, còn như vậy ấu trĩ.

Mạnh mẽ biểu diễn xong Edward cùng Emmett cũng không quá thoải mái, thật sự là không quá có thể thích ứng loại này biểu diễn phương thức, bọn họ lưỡng cách không thân xong liền nhịn không được lẫn nhau "Nôn" một chút, trên người còn ngăn không được run lên, chịu không nổi đối phương dáng vẻ kệch cỡm bộ dáng.

"Đúng vậy đúng vậy, các ngươi hai là có thể không thể thành thục điểm sao? Thật là quá dầu mỡ." Alice ở một bên hát đệm, nàng sát có chuyện lạ xoa xoa chính mình trên người nổi da gà. Tuy rằng cái này biểu diễn là nàng đề kiến nghị, chính là Edward cùng Emmett hai người biểu hiện thật sự là quá ra ngoài nàng dự kiến; ngạch, thật sự là quá dầu mỡ vô pháp nhịn.

Rosalie bĩu môi, có chút ghét bỏ ly Emmett xa một ít, chỉ số thông minh thấp dễ dàng lây bệnh. Nàng đi đến Carlisle bên người, nhìn thoáng qua muốn nói lại thôi Carlisle, thực nghiêm túc nói một câu: "Carlisle, Daisy xác thật còn không có mãn hai mươi, cho nên, ngươi ngày thường khắc chế điểm, đừng thương đến nàng."

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ