Tân sinh

278 8 0
                                    

"Còn ở nơi này?" Carlisle cau mày, có chút khó hiểu, cũng có vẻ có chút bất lực.

Từ Daisy mang thai bắt đầu, Carlisle liền vẫn luôn có một loại bất đắc dĩ cảm giác, đối với Daisy rất nhiều tình huống đều là các loại bất lực, mặc kệ là Daisy có thai phản ứng vẫn là Daisy sinh sản, lại hoặc là Daisy chuyển hóa thành quỷ hút máu, đến bây giờ, thật vất vả nhịn qua nhất gian nan chuyển hóa, không nghĩ tới, hiện tại Daisy thế nhưng lại biến mất, hắn cái này trượng phu thật đúng là chính là vô năng a, hắn luôn là muốn dựa vào người nhà trợ giúp, hắn muốn bảo hộ chính mình bạn lữ cùng hài tử, chính là vĩnh viễn đều không có biện pháp hoàn hoàn toàn toàn bảo hộ bọn họ.

Edward nghe được Carlisle có chút tự sa ngã tiếng lòng, khẽ thở dài một cái, hắn đi lên trước nhẹ nhàng vỗ vỗ Carlisle bả vai, thấp giọng an ủi nói: "Carlisle, ngươi đừng nghĩ như vậy nhiều, chúng ta là người một nhà a, không có gì ma không phiền toái, hơn nữa, ở Daisy trong lòng, ngươi vĩnh viễn là nàng trong lòng anh hùng."

"Yên tâm, ta không có việc gì." Carlisle nhìn nhìn Edward, chua xót cười.

"Các ngươi đều tụ tập ở chỗ này làm gì? Là Daisy chuyển hóa hoàn thành sao?" Alice thanh âm đột nhiên từ thang lầu gian truyền đến.

Nàng lôi kéo Jasper chậm rãi đi rồi đi lên, bọn họ hai vừa mới nhanh chóng, thô sơ Jean lược dạo xong rồi toàn bộ tiểu đảo, sau đó vừa trở về liền phát hiện trừ bỏ ở bên ngoài quét tước người bên ngoài, dưới lầu phòng khách đều không có người, chỉ có hai đứa nhỏ ở chơi tiểu xe lửa, thanh âm từ trên lầu truyền đến, liền tò mò thò qua đến xem, không thành tưởng ở trong nhà tất cả mọi người tụ ở Daisy trong phòng.

"Alice? Các ngươi đã trở lại?!" Mọi người kinh hỉ nhìn về phía bọn họ.

"Sao... Làm sao vậy? Là có chuyện gì sao?" Alice bị này mấy đôi mắt nhìn chằm chằm, nhịn không được có chút khiếp đến hoảng. Là phát sinh chuyện gì sao? Nàng như thế nào cảm thấy những người này ánh mắt tựa hồ không quá thích hợp?

"Ngươi nhìn xem hiện tại có không tiên đoán Daisy tương lai, chúng ta tìm không thấy nàng." Carlisle hỏi.

"Tìm không thấy? Như thế nào sẽ tìm không thấy? Ta xem một chút." Alice kinh ngạc hướng phòng trên giường nhìn thoáng qua, trên giường xác thật không có một bóng người, nàng vội vàng vận dụng chính mình hắc ám thiên phú tiến hành xem xét.

Đợi ước chừng mười giây, Alice đứng ở tại chỗ, đôi mắt gắt gao nhắm. Cũng không biết nhìn thấy gì, Alice nhăn lại mi, đột nhiên lấy lại tinh thần, nàng mở mắt ra, đi vào phòng, có chút không thể tin tưởng đem giường sờ soạng cái biến, đặc biệt là gối đầu, nàng dùng sức chụp hai hạ, có chút không dám tin tưởng nhìn toàn bộ giường đệm.

Nàng lại làm một lần tiên đoán, nhịn không được hoài nghi chính mình vừa mới nhìn đến hết thảy, ở nàng lặp lại xác định tiên đoán như cũ hữu hiệu về sau, nàng mới nhìn về phía Carlisle, chậm rãi nói ra chính mình đáp án: "Yên tâm đi, Daisy không có việc gì, Daisy liền ở trên giường không có rời đi quá, nếu không có gì ngoài ý muốn, lại quá một giờ, nàng liền sẽ xuất hiện."

Ở đây sở hữu quỷ hút máu đều ngốc lăng một giây, bọn họ mọi người thấy giường đệm trên không không một người thời điểm, đều cho rằng Daisy là chuyển biến thành quỷ hút máu về sau chạy trốn, nguyên lai, Daisy thế nhưng còn ở trên giường đợi sao?

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ