Về nhà

66 2 0
                                    

"Hiện tại tùy tiện xông qua đi, trực tiếp mang Daisy trở về sợ là sẽ kích thích đến nàng." Jasper lắc lắc đầu, ý bảo Emmett giữ chặt xúc động Rosalie, "Ta có thể cảm giác được Daisy hiện tại tâm thái, nếu chúng ta dùng kịch liệt thủ đoạn, Daisy nội tâm khả năng sẽ hỏng mất, nàng hiện tại cảm xúc quá yếu ớt, chúng ta chỉ có thể từ từ tới."

Carlisle thở dài, trong khoảng thời gian này, hắn không phải không có nghĩ tới trực tiếp vọt vào đi, chính là theo thời gian từng ngày quá khứ, Daisy tinh thần trạng thái càng ngày càng kém, hắn nơi nào còn dám đâu? Ban đầu chỉ là tưởng cho nàng điểm không gian, hy vọng nàng có thể tự mình điều tiết, chính là thời gian càng lâu, Daisy trạng thái không có bất luận cái gì chuyển biến tốt đẹp, ngược lại càng ngày càng kém.

"Kia hiện tại làm sao bây giờ? Chẳng lẽ tùy ý Daisy đem chính mình nhốt ở trong phòng không ra?" Rosalie đạp một chân bên người sô pha, ngạnh sinh sinh đem sô pha đá bay ba bốn mễ xa, có thể thấy được nàng trong lòng lửa giận thực sự không nhẹ.

Cullen nhóm đều đem tầm mắt nhìn về phía Carlisle, vô luận như thế nào, ở Daisy sự tình mặt trên, Carlisle nhất có quyền lên tiếng, không chỉ có bởi vì Daisy là hắn Ca Giả, càng là bởi vì Carlisle là toàn bộ Cullen gia tộc nhất hiểu biết Daisy người, hắn sẽ nhạy bén nhất cảm giác được Daisy trạng thái, cũng là nhất có thể trấn an trụ Daisy cảm xúc người, tuy rằng lúc này đây Daisy đối Carlisle biểu hiện ra lớn nhất bài xích, chính là Cullen gia người vẫn cứ trước tiên trưng cầu hắn ý kiến.

"Daisy thân thể tố chất không tốt, căng không được bao lâu, chỉ sợ mấy ngày nay liền phải đến cực hạn. Mấy ngày nay chúng ta vất vả một chút, hai cái hai cái vì một tổ, thay phiên ở chung cư phụ cận thủ, nếu phát hiện Daisy có cái gì không đúng tình huống, liền trực tiếp phá cửa đi vào đem nàng mang về đến đây đi." Carlisle gãi gãi chính mình đầu tóc, bất đắc dĩ nói. Hiện tại tương đối tốt biện pháp chính là chờ đến Daisy chính mình căng không đi xuống, Daisy kiên trì sự tình không nhiều lắm, chính là nếu là thật sự phạm quật bọn họ thật đúng là chính là một chút biện pháp cũng không có, duy nhất đáng được ăn mừng chính là, Cullen gia quỷ hút máu đều nguyện ý bao dung Daisy, cũng có thời gian có tinh lực cùng Daisy háo đi xuống.

Daisy như vậy tra tấn chính mình, kỳ thật chính mình cũng không chịu nổi, nàng biết hiện tại nàng không chỉ có ở tra tấn chính mình cũng ở tra tấn chính mình người nhà, chính là nàng không có biện pháp thuyết phục chính mình biến trở về nguyên lai như vậy, nàng sợ hãi, sợ hãi chính mình ra cửa về sau, chính mình trong lòng về điểm này sự sẽ bị người khác phát hiện, này gian phòng ngủ giống như là một cái bảo hộ màng, nàng ở bên trong liền không cần lo lắng chính mình sự tình bị người khác phát hiện.

Nàng đem chính mình súc ở ốc sên xác, một bên ý đồ thuyết phục chính mình một bên lại vô pháp thuyết phục chính mình, từ nàng phát hiện chính mình thích Carlisle về sau, trong lòng cảm giác giống như là tân mầm chui từ dưới đất lên giống nhau, càng dài càng nhanh, càng dài càng lớn, nàng hỏi chính mình vì cái gì như vậy nhiều người không thích, cố tình thích chính mình dưỡng phụ, đương nàng ở trường học thời điểm, nhìn đến những cái đó nam sinh, nàng có đáp án.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ