Bồi Edward đi gặp mẹ vợ

261 12 0
                                    

Bởi vì Daisy tưởng khai, tạm thời buông xuống khúc mắc, cho nên nàng cũng khôi phục bình thường, không hề nhiều cùng những người khác nói chuyện với nhau, mỗi ngày ngoan ngoãn cùng chính mình ca ca tỷ tỷ đi cùng một chỗ, cứ theo lẽ thường bắt đầu rồi chính mình mỗi ngày vẽ tranh cùng đọc sách sinh hoạt. Đương nhiên rồi, ban đầu thời điểm Daisy còn lo lắng một chút Da Đặc · Khải Lặc, sợ hắn tuyết đọng như vậy ân cần đối nàng, chính là cũng không biết Emmett là như thế nào bãi bình Da Đặc · Khải Lặc, hắn hiện tại nhìn thấy Daisy đều là trốn tránh đi, hoàn toàn không dám dựa lại đây.

Daisy ăn xong rồi cơm, phát hiện Edward lại không ở, nàng quan sát hảo chút thiên chú ý tới Edward gần nhất có chút đặc thù bảng giờ giấc, nàng mang theo bát quái tươi cười, chọc chọc Alice: "Hiện tại Edward thật sự đều là mỗi ngày làm Bella bốn giờ về nhà? Như vậy thủ khi?" Alice dựa vào Jasper trên người cười gật gật đầu: "Đúng vậy đâu, chúng ta ca ca, vì vãn hồi hắn ở Charlie trong lòng hình tượng, hiện tại thật là mỗi ngày đều bốn giờ đưa Bella về nhà, chân thật đau lòng a." Emmett cũng cười ngồi xuống Daisy bên người ghế trên, tiện hề hề nói: "Hơn nữa ta hôm nay còn trong lúc vô tình nghe thấy Charlie còn mân mê Bella đi gặp cái kia kêu Jacob người sói, ha ha ha."

Bọn họ phía trước bởi vì Edward quyết định, rời đi Fawkes không sai biệt lắm một năm thời gian, Bella cùng Edward chia tay vẫn luôn rất khó chịu, sau lại là bởi vì Jacob xuất hiện mới chậm rãi chuyển biến tốt đẹp lên, ngay cả Daisy đều nghe nói nếu Edward lại rời đi một đoạn thời gian, Jacob là có thể vinh thăng vì Bella chính quy bạn trai, Charlie quy định Bella cùng Edward ở chung thời gian, lại hy vọng Bella đi gặp Jacob, Daisy cười đến đôi mắt cong lên, này vừa nghe chính là một hồi trò hay nha.

"Bella cùng chúng ta không giống nhau, nàng hiện tại vẫn là nhân loại, hơn nữa cũng có cha mẹ, Edward tổng phải tốn chút thời gian cùng tinh lực làm Bella cha mẹ tiếp thu hắn, hơn nữa làm cho bọn họ đồng ý bọn họ một tốt nghiệp liền kết hôn sự tình." Carlisle cũng cười tiếp nhận lời nói.

"Lại nói tiếp chúng ta lại sắp cao trung tốt nghiệp, Carlisle, tốt nghiệp thời điểm ta có thể ở nhà khai tốt nghiệp tiệc tối sao? Ta tưởng mời mọi người đều tới!" Alice tuy rằng đối bát quái cảm thấy hứng thú, nhưng là nàng cũng lập tức tách ra đề tài, đưa ra nàng nhất chờ mong đề nghị.

"Có thể, ngươi tới an bài đi." Carlisle thực sảng khoái liền đồng ý, dù sao cũng không phải cái gì đại sự.

Rosalie xách theo một phen chìa khóa xe cùng một phong thơ đã đi tới, đưa cho Daisy: "Vừa mới Volturi bao vây tới rồi, nói năm nay ngươi quà sinh nhật là Lamborghini mới nhất khoản xe thể thao, xe quá hai ngày đến, chìa khóa trước cho ngươi gửi lại đây." Daisy bĩu môi, tiếp nhận chìa khóa cùng tin: "Năm nay Aro thúc thúc nhưng thật ra không đưa trang sức, chính là cái này xe cũng vô pháp ở Fawkes khai nha, quá thấy được."

"Alice, ngươi cân nhắc tốt nghiệp tiệc tối phía trước, có thể suy xét một chút chúng ta Daisy mười tám tuổi sinh nhật, tới rồi mười tám tuổi, chúng ta Daisy liền thành niên!" Esme kiến nghị nói. Volturi lễ vật tới rồi, bọn họ cũng không sai biệt lắm có thể chuẩn bị đi lên.

Daisy kéo kéo chính mình đầu tóc, dẩu miệng kiến nghị đến: "Mỗi năm đều làm party quá phiền toái, chúng ta không làm party được không? Ta năm nay nghĩ ra đi du lịch! Đem làm party tiền lấy tới cấp ta du lịch được không?"

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ