Carlisle cùng Daisy cãi nhau, không, hoặc là nói, hẳn là rùng mình.
Chính là, nói rùng mình, tựa hồ lại có cái gì không đúng lắm. Chuẩn xác nói, hẳn là, bọn họ hai bên đều không hề cùng đối phương nói chuyện, tuy rằng bọn họ còn ở chú ý đối phương, chính là chính là không nói.
Carlisle sẽ trước sau như một cấp Daisy làm bữa sáng, lại sẽ không lại bồi nàng ngủ, sẽ mỗi ngày cho nàng chuẩn bị soạn bài thư tịch, lại sẽ không lại cùng nàng cùng nhau đi làm tan tầm; mà Daisy, nàng muốn cùng Carlisle hòa hảo trở lại, chính là nàng cũng không tưởng thỏa hiệp, cho nên chỉ có thể bị động đi theo Carlisle xử lý lạnh phương thức, cũng không hề cùng Carlisle nói chuyện, chỉ có thể mỗi ngày như thường cấp Carlisle chọn lựa ngày hôm sau muốn xuyên y phục, giúp hắn đem mỗi ngày báo chí phóng tới thư phòng trên bàn sách.
Khoảng cách Daisy muốn sinh cái nửa người nửa quỷ hút máu sự tình bị đâm thủng đã qua một tháng, Cullen gia quỷ hút máu môn nhìn bọn họ như vậy ở chung phương thức đồng dạng cũng là răng đau lợi hại, bọn họ gặp qua rùng mình, gặp qua cãi nhau, chính mình cũng cãi nhau qua, cùng bạn lữ rùng mình quá, lại trước nay chưa thấy qua giống Carlisle cùng Daisy như vậy rùng mình cãi nhau, một bên "Ta không để ý tới ngươi ta bất hòa ngươi nói chuyện ngươi đừng tới trêu chọc ta" bộ dáng, một bên lại tri kỷ giúp đối phương sửa sang lại xử lý sinh hoạt sự vụ, đây là cái gì vườn trẻ cấp bậc cãi nhau phương thức? Bọn họ thế nhưng cũng có thể kiên trì lâu như vậy, cũng thật là không dễ dàng.
"Carlisle, ngươi liền nhả ra đi, ngươi nhìn xem Daisy hiện tại như vậy, này một tháng tới nay đều gầy vài cân, ngươi xem chẳng lẽ liền không đau lòng sao?" Esme thừa dịp Carlisle đang xem báo chí thời điểm, đi đến hắn bên người khuyên nhủ.
Hai người bọn họ cãi nhau, thương tổn khá lớn kỳ thật là Daisy, Daisy này 5 năm tới bị Carlisle sủng hư, không có Carlisle bồi tại bên người liền ngủ đến không yên ổn, không có Carlisle bồi tại bên người liền cơm đều không thế nào nuốt trôi. Này một tháng tới nay, Daisy trước mắt ô thanh càng ngày càng nặng, ăn cơm cũng càng ngày càng ít, không phải nàng không chịu ăn, mà là nàng ăn không vô quá nhiều, mỗi ngày nghĩ Carlisle, chính là Carlisle chính là không phản ứng nàng, nàng sầu cả người đều tiều tụy, như vậy Daisy, cái này làm cho Cullen gia quỷ hút máu rất là đau lòng.
Không phải nói Carlisle liền hoàn toàn không chịu ảnh hưởng, mà là Daisy chiếm vẫn là nhân loại bẩm sinh tính ưu thế, nàng hơi chút có chút không thoải mái sẽ lập tức tại thân thể thượng phản ánh ra tới, mà Carlisle, cũng chính là nhìn qua tiều tụy chút, dù sao cũng sẽ không sinh bệnh, liền tính tâm tình lại không tốt, Cullen gia người đều tin tưởng hắn có thể điều chỉnh tốt, cho nên mọi người liền đều đi bất công Daisy.
Hơn nữa, chuyện này, Daisy phía trước cũng đã khuyên quá bọn họ, hiện tại Carlisle phản ứng chính là phía trước bọn họ phản ứng, bọn họ cũng cũng chỉ có thể sử dụng đồng dạng phương pháp tới khuyên Carlisle, Daisy bên kia không thể thực hiện được, tóm lại Carlisle bên này muốn khuyên người tài năng hảo.
"Đau lòng." Carlisle run lên trong tay báo chí, thành thật trả lời đến.
"Vậy ngươi còn như vậy háo?" Esme có chút phát điên gầm nhẹ nói, nếu đau lòng kia còn không chạy nhanh đi hòa hảo?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...