Dưỡng thương

393 17 0
                                    

Daisy chính mình cũng không biết đến tột cùng là vì cái gì ở khóc, có lẽ là bởi vì lần này tai nạn xe cộ chấn kinh quá độ, có lẽ là bởi vì tỉnh lại chưa thấy được Carlisle sợ hãi, nàng hiện tại chỉ nghĩ đem chính mình chôn ở Carlisle trong lòng ngực, đem chính mình sợ hãi phóng xuất ra tới, đương xe ly nàng càng ngày càng gần thời điểm, nàng chỉ nghĩ tới rồi Carlisle, Daisy không biết này đại biểu cho cái gì, nàng chỉ biết, nếu nàng thật sự đã xảy ra chuyện, nàng nhất muốn gặp đến người chỉ có Carlisle.

Qua một hồi lâu, nghe trong lòng ngực tiếng khóc càng ngày càng thấp, Carlisle tài lược khẽ buông lỏng một hơi, hắn vỗ vỗ Daisy nhẹ giọng nói: "Daisy, Alice các nàng đều ở cửa ngồi đâu, các nàng còn cho ngươi mang theo ăn, ngươi ăn một ít về sau lại nghỉ ngơi tốt không tốt? Ngươi hiện tại thân thể yêu cầu dinh dưỡng." Daisy nghe được Carlisle nói như vậy, mới hơi chút thả lỏng một chút, nàng cúi đầu xoa xoa khóc hồng mũi, hỏi: "Ta có thể hay không về nhà lại ăn? Ta không nghĩ ở bệnh viện đợi, ta sợ hãi, Carlisle chúng ta về nhà được không?"

Carlisle đem Daisy khóe mắt nước mắt nhẹ nhàng lau đi, lại sờ sờ Daisy cái trán, kiểm tra rồi một chút Daisy có hay không não chấn động linh tinh trạng huống, bảo đảm các phương diện đều không có việc gì về sau, hắn mới gật gật đầu đáp ứng rồi Daisy yêu cầu: "Có thể, kia đợi lát nữa chúng ta liền về nhà, ly ta tan tầm còn có một lát, ta làm Rosalie bọn họ tiến vào bồi ngươi được không? Ta hạ ban liền tới đây mang ngươi trở về."

Carlisle mở cửa, ý bảo các nàng có thể đi vào: "Các ngươi tận lực trấn an Daisy cảm xúc, ly ta tan tầm còn có một giờ, Daisy uống xong canh về sau nếu nàng ngủ được khiến cho nàng ngủ tiếp một hồi, nếu ngủ không được các ngươi liền bồi nàng tâm sự thiên chờ ta trở lại." Rosalie gật gật đầu, dẫn đầu đi vào phòng bệnh, muốn nói bọn họ năm cái trung ai nhất quan tâm Daisy, như vậy nhất định chính là Rosalie, cùng mặt khác mấy người bất đồng, Rosalie là thật sự đem Daisy trở thành chính mình hài tử đối đãi, nàng tuy rằng không có Alice như vậy rộng rãi, chính là lại là thật thật tại tại quan tâm Daisy hết thảy: "Daisy, hảo chút sao? Mắt cá chân còn đau không đau a?" Daisy toàn thân chỉ có mắt cá chân bị thương, tuy rằng Carlisle đã xử lý qua, đem miệng vết thương bao vây kín mít, chính là Rosalie vẫn là có chút không yên tâm hỏi nhiều một câu.

"Roth tỷ tỷ ngươi đừng lo lắng, ta không có việc gì." Daisy nhìn Carlisle rời đi phòng bệnh nhìn không thấy mới đưa tầm mắt chuyển hướng về phía phòng bệnh các ca ca tỷ tỷ, nàng biết bọn họ đều thực lo lắng. Daisy nhìn đến Edward không rên một tiếng đứng ở bên cạnh, nàng đột nhiên nghĩ tới thùng xe thượng lõm xuống đi hố to, có chút bất an hỏi: "Edward ca ca, ngươi cứu ta thời điểm đem thùng xe ấn ra như vậy đại một cái hố, mọi người đều thấy làm sao bây giờ nha?!" Có thể hay không có người tìm hiểu nguồn gốc biết bọn họ thân phận?

Alice đem hộp cơm mở ra, đem trang ở bên trong canh đem ra, một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ đút cho Daisy uống: "Daisy, này đó đều không phải ngươi quan tâm, chúng ta sẽ giải quyết tốt, ngươi hiện tại phải hảo hảo dưỡng thương là đến nơi." Emmett cũng gật gật đầu, ở bên cạnh tiếp tục tước quả táo: "Đúng vậy Daisy, sở hữu sự tình có chúng ta ở đâu, ngươi cũng đừng lo lắng, ngoan ngoãn đem ngươi chân dưỡng hảo là đến nơi."

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ