Người nhà cản trở

138 7 0
                                    

"Ta, ta vừa mới ở lâu đài phụ cận, đi dạo, gặp một vị nữ sĩ, nàng nói, vị thành niên tiểu nữ hài, không cần tùy tiện một người đợi, này không an toàn......" Daisy kéo qua một cái ôm gối, đem chính mình hơn phân nửa khuôn mặt chôn ở ôm gối, nhỏ giọng nói. Nàng cũng không am hiểu đối Carlisle nói dối, cho nên câu này nói lắp bắp, bất quá cái này xác thật xem như cái hảo lý do.

Daisy hiện tại 25 tuổi, theo đạo lý không nên có loại này ngôn luận, chính là Daisy là con lai a, là Đông Phương con lai, Đông Phương nữ hài phổ biến so Âu Mỹ nữ hài hiện tiểu, Daisy tuy rằng chỉ là con lai, chính là cũng vẫn là chiếm điểm này đặc thù, so bình thường Âu Mỹ nữ hài nhìn hiện tiểu rất nhiều, dáng người cũng xác thật không có Âu Mỹ nữ sinh như vậy hảo, liền tính nàng đã 25 tuổi, chính là ngày thường nếu an an tĩnh tĩnh ngồi ở một bên, không quen biết người xác thật sẽ cho rằng Daisy là cái sắp thành niên tiểu nữ sinh. Daisy nói cái này lý do liền giống như lúc trước Carlisle ở Daisy hai mươi tuổi thời điểm cự tuyệt nàng không chịu chuyển hóa nàng lý do giống nhau.

Carlisle nhịn không được nhấp nhấp miệng, vẫn là nghẹn lại, không cười ra tiếng, Daisy mấy năm nay ghét nhất nghe thấy hẳn là chính là loại này lời nói, từ hắn nói không nghĩ hai người dung mạo cùng thân thể đặc thù nhìn kém quá lớn về sau, Daisy liền bắt đầu chú trọng rèn luyện, chú trọng trang điểm, dốc lòng đem chính mình trang điểm càng thành thục: "Như vậy, ngươi tính toán làm sao bây giờ đâu?"

Daisy cắn cắn môi, nói: "Quá mấy năm ngươi lại chuyển hóa ta đi, nói không chừng ta còn có thể lại thành thục điểm đâu?"

Carlisle gật gật đầu, đáp ứng xuống dưới, cũng không có dư thừa hoài nghi cùng nghi vấn, một phương diện là bởi vì Daisy cơ bản sẽ không đối hắn nói dối, hắn tín nhiệm Daisy, còn có một phương diện chính là, Carlisle kỳ thật cũng hoàn toàn không hy vọng Daisy sớm như vậy liền chuyển hóa, hắn sớm định ra kế hoạch là ở Daisy hai mươi tám tuổi thời điểm chuyển hóa nàng, hắn hy vọng Daisy lại hưởng thụ mấy năm nhân loại sinh hoạt, chính là Daisy vẫn luôn rất muốn sớm một chút bị chuyển hóa, hắn mới chỉ phải đáp ứng Daisy 25 tuổi thời điểm chuyển hóa, hiện tại Daisy chính mình nguyện ý lại vãn mấy năm, kia hắn cũng sẽ không ngăn cản.

"Ta đây hiện tại liên hệ một chút Alice, làm nàng tìm kiếm từng cái một cái cư trú địa điểm, sau đó chúng ta liền dọn qua đi." Carlisle lấy ra di động, chuẩn bị liên hệ một chút Alice bọn họ.

"Không, không cần đi, ta hiện tại nếu không chuyển hóa thành quỷ hút máu, như vậy liền trở về đi, Alice tìm kiếm tân địa điểm cũng muốn mấy ngày thời gian, chúng ta cùng đại gia cùng nhau chuyển nhà đi." Daisy phản xạ tính kéo lại Carlisle, hắn không biết Alice hay không ở theo dõi nàng tương lai, nếu Carlisle một liên hệ Alice liền chọc thủng chuyện này làm sao bây giờ?

"Ngươi không nghĩ ở Volturi lại trụ một đoạn thời gian sao?" Carlisle hơi kinh ngạc nhìn Daisy liếc mắt một cái, ngày thường Daisy đều thực thích ở Volturi lâu đài cư trú, nàng thực thích xem Volturi sách báo, nghiên cứu Volturi phòng phong cách, như thế nào lúc này đây liền nguyện ý sớm một chút đi trở về?

"Ai nha, về sau cũng còn có thể tới sao, lại không phải nói lúc này đây trở về về sau liền 3-4 năm không thể lại đây, chuyển nhà tương đối quan trọng a, tổng muốn tuyển cái hoàn cảnh tốt chỗ ở sao." Daisy cười cười.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ