Fawkes trấn nhỏ

462 25 0
                                    

Thời gian quá thực mau, đối với một cái tiểu hài tử tới nói liền càng có thể thể hiện ra tới, Daisy bất tri bất giác cùng Cullen một nhà ở chung chín năm thời gian, nàng từ một cái 1 mét 2 tả hữu bảy tuổi tiểu nữ hài, trưởng thành một cái một mét sáu tiểu nữ sinh, tuy rằng là bị Carlisle bọn họ nuông chiều lớn lên, tính cách cũng so phía trước rộng rãi rất nhiều, nhưng vẫn là mơ hồ có năm đó ngoan ngoãn văn tĩnh bộ dáng.

"Carlisle, lần này chúng ta muốn dọn đi nơi nào nha?" Daisy kéo Carlisle cánh tay, cùng hắn ngồi ở biệt thự trên nóc nhà, nhìn những người khác vì chuyển nhà bận lên bận xuống. Carlisle cười xoa xoa Daisy đỉnh đầu, trả lời nói: "Lần này chúng ta đi nước Mỹ, nơi đó mưa dầm liên miên, ít có trời nắng, ngươi nhất định sẽ thích." Phía dưới thu thập hành lý tốc độ phi thường mau, bởi vì gia cụ cũng không sẽ mang đi, chỉ là đem một ít thích đồ vật đóng gói mang đi, hơn nữa quỷ hút máu tốc độ cực nhanh, cho nên Carlisle mang theo Daisy ở trên nóc nhà ngồi hơn một giờ, phía dưới cũng đã thu thập không sai biệt lắm. Thượng một lần chuyển nhà thời điểm, Daisy không nghĩ một người nhàn rỗi nhìn bọn họ thu thập, cũng nghĩ ra xuất lực, kết quả không nghĩ tới dùng một lần lấy đồ vật quá nhiều chặn nàng tầm mắt, vừa lơ đãng liền ngã xuống thang lầu, nhưng thật ra không bị thương, chỉ là đem tất cả mọi người hoảng sợ, cho nên lần này chuyển nhà, bọn họ cũng không dám nữa làm Daisy động thủ, làm Carlisle mang Daisy xa một ít nhìn là đến nơi.

Alice xem thu thập không sai biệt lắm cũng nhảy lên nóc nhà, vãn trụ Daisy mặt khác một bên tay: "Chúng ta lần này đi nước Mỹ Fawkes trấn, nơi đó dân cư cũng tương đối thiếu, chỉ có 3120 tả hữu, ngươi nhất định sẽ thích." Alice vốn định vỗ vỗ Daisy đầu nhỏ, chính là lại phát hiện Daisy đã so nàng cao, có chút không vui bĩu bĩu môi, tiếp tục nói: "Ngươi không phải vẫn luôn tưởng niệm phía trước ở rừng rậm biên cái kia phòng ở sao, lần này chúng ta cũng là ở tại rừng rậm, phía trước chúng ta mấy cái chuyên môn qua đi sửa chữa một phen, cho ngươi phòng trang một cái đại đại pha lê cửa sổ sát đất, ngươi cùng nhau giường kéo ra bức màn liền có thể nhìn đến rừng rậm, còn có một cái ban công, ngươi duỗi duỗi tay liền có thể trích đến lá cây."

Daisy nghe Alice như vậy vừa nói, nháy mắt liền hưng phấn, buông ra kéo Carlisle tay, hơi hơi cong eo thuần thục nhào vào Alice trong lòng ngực: "Thích! Cảm ơn Alice tỷ tỷ! Các ngươi đối ta thật tốt!"

Xem phía dưới sở hữu hành lý đều đã trang hảo bỏ vào trong xe, Carlisle ôm Daisy eo nhảy xuống, chờ Daisy đứng vững vàng về sau mới buông lỏng tay: "Ngươi trước đừng kích động, lần này ngồi máy bay muốn bốn cái giờ, lúc sau còn muốn lái xe hai cái giờ, ngươi chạy nhanh nghỉ ngơi một chút, ăn một chút gì." Nói, đem Esme cầm trên tay tiểu hộp cơm đưa cho Daisy. Daisy không thích đường dài phi hành, tuy rằng nàng không say máy bay, nhưng là ngồi lâu rồi cảm giác vẫn là có chút không được tự nhiên, nàng bẹp bẹp miệng, tiếp nhận hộp cơm: "Ta chán ghét ngồi máy bay......"

Daisy thân thể từ lúc trước vào cô nhi viện bắt đầu liền vẫn luôn không phải thực hảo, tuy rằng sau lại Carlisle thu dưỡng Daisy về sau vẫn luôn cho nàng tỉ mỉ dưỡng, Esme cũng từ Trung Quốc tìm một ít thực bổ thực đơn trở về ngày thường ngẫu nhiên làm cấp Daisy ăn, nhưng là Daisy vẫn luôn cũng không có thấy có quá lớn chuyển biến tốt đẹp, như cũ sẽ thường xuyên sinh bệnh. Xuống máy bay về sau, Daisy liền bắt đầu có chút yếu ớt đánh không dậy nổi tinh thần, bọn họ vừa đến Fawkes cái này gia, Rosalie cùng Esme lập tức liền đưa Daisy vào nàng phòng, làm nàng trước an tĩnh nghỉ ngơi một hồi lại nói.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ