"Như thế nào sẽ đâu? Daisy tưởng ở chúng ta này ở bao lâu đều được, chúng ta như thế nào sẽ không chào đón đâu?" Aro cười sờ sờ Daisy khuôn mặt nói. Daisy như vậy vừa nói, Aro đoán tám chín phần mười, Daisy nhất định là ra chuyện gì muốn tránh đi Cullen gia, bằng không liền Daisy dính Carlisle trình độ, lại sao có thể nguyện ý thường trú đâu.
"Người tới, mang Daisy đi trước phòng nghỉ ngơi." Caius nhìn thoáng qua Daisy còn hoãn bất quá tới tái nhợt sắc mặt, ngăn trở chính mình huynh đệ tính toán tiếp tục cùng Daisy tán gẫu ý tưởng, làm người mang theo Daisy về trước phòng nghỉ ngơi đảo sai giờ.
Jean mang theo Daisy rời đi đại sảnh, Aro bọn họ tiến đến cùng nhau, khó được, bọn họ không có thảo luận quỷ hút máu sự tình, mà là ở tò mò Daisy đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì mới có thể tránh đi Cullen gia một người tới Volturi cư trú.
"Muốn hay không hỏi một chút Cullen gia bên kia tình huống?" Marcus hỏi.
"Không không không, ta đệ đệ, này liền không hảo chơi, Daisy như vậy kiên quyết tới chúng ta này, chúng ta đây phải hảo hảo chiêu đãi là đến nơi, sốt ruột không phải chúng ta, là Cullen gia, là Carlisle, chờ bọn họ bên kia tới liên hệ chúng ta mới là nha." Aro cười nhạt lắc lắc đầu, phủ định Marcus chủ ý, tuy rằng tò mò, chính là khí tràng không thể thua, tuyệt đối không thể làm chủ động kia một cái.
Marcus nhịn không được đối với Aro mắt trợn trắng, Aro này sĩ diện xú thói quen lại ra tới, bất quá, nói trở về, Daisy ở bọn họ nơi này, lại thế nào cũng không nên là bọn họ sốt ruột, xác thật là không nên chủ động.
Ba người trầm mặc một hồi, Aro vẫn là có chút tò mò, hắn đôi mắt quay tròn vừa chuyển, bát quái hỏi: "Các ngươi nói, Daisy cùng Cullen bọn họ đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì? Đoán một cái?"
"Ai biết được? Daisy luôn luôn không yêu nói nàng tâm sự, ngươi hắc ám thiên phú lại đối Daisy vô dụng." Marcus tiếp một câu, hắn cũng tò mò, chính là Daisy tâm tư luôn luôn tàng đến thâm, chỉ dựa vào đoán thật đúng là có chút ngốc.
"Chờ xem, Daisy một người tới Volturi, Carlisle khẳng định sốt ruột, sớm hay muộn sẽ không chịu nổi tới Volturi tìm Daisy, đến lúc đó chúng ta sẽ biết." Caius nhìn chính mình hai cái huynh đệ liếc mắt một cái, bọn họ trên mặt đều treo một bức "Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì hảo muốn biết a" biểu tình, đành phải tiếp câu nói.
Bất quá Carlisle sốt ruột là sốt ruột, hắn cũng không phải không biết Volturi này tam đại trưởng lão niệu tính, cho nên hắn cũng không có lựa chọn thông qua Aro bên này biết Daisy tình huống, mà là trực tiếp đã phát tin nhắn cấp Daisy, Daisy không phải thu được tin nhắn sẽ làm lơ cái loại này người, cho nên Carlisle trực tiếp tìm Daisy, trực tiếp được đến nàng chuẩn xác tin tức, tổng so từ người khác trong miệng biết được muốn hảo rất nhiều: 【 Daisy, nếu an toàn tới rồi Volturi, phát tin nhắn làm ta biết ngươi bình an, hảo sao? 】
Daisy thu được tin nhắn thời điểm, nàng mới vừa thu thập cũng may Volturi phòng, tắm rửa một cái ngồi ở ghế treo thượng đẳng tóc làm khô, nàng nhìn thoáng qua di động thượng Carlisle phát tới tin nhắn, trong lòng tuy rằng thực trầm trọng, chính là vẫn là nhịn không được toát ra một tia vui sướng, trầm trọng nơi phát ra với nàng cùng Carlisle quan hệ, vui sướng nơi phát ra với nàng thích người cũng thích nàng, hơn nữa còn quan tâm nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...