Trợ công

179 11 0
                                    

Tới Alaska tiếp Daisy cũng không phải Esme, mà là Carlisle. Hơn nữa Carlisle tới thực mau, Daisy buổi sáng liên hệ Esme, màn đêm mới vừa lâm, Carlisle xe liền ngừng ở Delani gia tộc cửa.

"Nhanh như vậy liền đến?" Tanya chọn một chút mi, nàng ý bảo người nhà đi mở cửa, Carlisle vừa xuống xe nàng liền cảm nhận được Carlisle khí vị, nàng đẩy đẩy đang ở ăn mì Ý Daisy, "Carlisle đã tới rồi, đang ở cửa đâu."

Daisy sửng sốt một chút, tay cũng không tự giác mà run lên, nàng hiển nhiên cũng là không nghĩ tới thế nhưng là Carlisle tới đón nàng, Daisy chậm rãi buông xuống trong tay nĩa, cũng không biết là chuyện như thế nào, Daisy nghe phía sau truyền đến tiếng bước chân, nàng có chút không dám quay đầu lại xem, hơn một tháng, nàng rời đi Carlisle bên người hơn một tháng, đây là nàng từng ấy năm tới nay rời đi hắn bên người nhất lâu một lần, nàng còn tưởng rằng tại đây một tháng nàng không có như vậy thích hắn, trong lòng cảm giác cũng không có như vậy mãnh liệt, nếu tái kiến Carlisle, nhất định có thể khống chế được chính mình, ít nhất sẽ không giống hiện tại như vậy thất thố, chính là không nghĩ tới, đương nàng nghe được Carlisle tới đón nàng thời điểm, trong lòng tưởng niệm sẽ phun trào mà ra, làm nàng căn bản vô pháp khống chế chính mình cảm xúc.

"Daisy?" Carlisle đi tới bàn ăn biên, vỗ nhẹ nhẹ một chút Daisy bả vai.

Daisy hít sâu hai lần, một cái đứng dậy, bỗng nhiên phá khai ghế dựa, ghế dựa ngã xuống đất trên mặt phát ra một tiếng "Phanh" tiếng vang.

Nàng dùng sức nhào vào Carlisle trong lòng ngực, đem vùi đầu ở Carlisle hõm vai, tay cũng gắt gao ôm vòng lấy Carlisle, làm nũng nhẹ nhàng gọi một tiếng: "Carlisle......"

Carlisle có chút không rõ nguyên do, bất quá hắn vẫn là thói quen tính ôm vòng lấy Daisy, xoa xoa nàng tóc: "Làm sao vậy, Daisy?"

"Ta tưởng ngươi, chưa từng có rời đi ngươi lâu như vậy......" Daisy có chút ủy khuất nói.

"Chính là là chính ngươi muốn tới Delani gia tộc đọc sách nha, huống chi ta này không phải tới đón ngươi sao?" Carlisle nghe được Daisy lý do, cười vỗ vỗ Daisy bối, trấn an Daisy cảm xúc.

Tanya khẽ thở dài một cái, trong lòng có chút ảm đạm cũng có chút tiêu tan, nàng đối với Carlisle cười một chút, dùng Daisy nghe không thấy thanh âm nhỏ giọng đối Carlisle nói: "Carlisle, đợi lát nữa chúng ta nói chuyện đi, là về Daisy sự tình." Carlisle nghe vậy, hơi hơi nhíu một chút mi, lại nhìn thoáng qua nị ở hắn trong lòng ngực cử chỉ có chút khác thường Daisy, cảm thấy hắn xác thật hẳn là hảo hảo hiểu biết một chút tháng này Daisy sinh hoạt tình huống, vì thế gật gật đầu ứng hạ.

"Ngoan, Daisy, ngươi trước đem mặt ăn xong, ta có chuyện cùng Tanya nói, vãn một chút ta lại đến tìm ngươi hảo sao?" Carlisle vỗ vỗ Daisy bối, ý bảo nàng bình tĩnh một chút. Nói xong, Carlisle liền đem Daisy ghế dựa đỡ lên, lại đem Daisy an trí ở ghế trên, dặn dò nàng hảo hảo ăn cái gì lúc sau mới cùng Tanya rời đi phòng khách, lên lầu hai.

Tanya mang theo Carlisle tới rồi lầu hai ban công ghế trên ngồi xuống, nàng tỉ mỉ đánh giá Carlisle vài mắt, cũng không chủ động nói chuyện, Carlisle bị Tanya nhìn chằm chằm đến có chút không quá tự tại, chủ động mở ra đề tài: "Ngươi có cái gì muốn nói với ta sao?"

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ