"Kỳ thật Daisy đã rất tuyệt, nàng hiện tại cũng không cần ngủ, chỉ cần nàng nguyện ý, hoàn toàn có thể ban ngày luyện tập hắc ám thiên phú kỹ năng, buổi tối học tập nhân loại sinh hoạt, nàng tiến độ nói không chừng còn có thể so Bella mau thượng không ít." Jasper phi thường đúng trọng tâm nói.
"Xác thật, Daisy hiện tại trước mắt mới thôi đều không có xuất hiện mất khống chế tình huống, xác thật có thể nếm thử huấn luyện." Edward đi đến Daisy bên người, kéo kéo Daisy đầu tóc, thấy nàng không có gì phản ứng, cũng đồng ý Jasper cách nói.
Daisy biểu hiện, xác thật so với lúc trước Bella muốn bình tĩnh rất nhiều, này khẳng định cũng là cùng Daisy tính cách có quan hệ, Daisy luôn luôn tương đối an tĩnh, không thích mạo hiểm, tính cách thượng cũng không xúc động, hơn nữa học tập phương diện cũng chưa bao giờ có rơi xuống quá, nhất định có thể thực mau liền thích ứng quỷ hút máu sinh hoạt, đồng thời rèn luyện nàng hắc ám thiên phú.
"Không cần thiết như vậy mệt, Daisy hiện tại vừa mới mới vừa chuyển hóa thành quỷ hút máu, chúng ta cũng tạm thời sẽ không rời đi cái này tiểu đảo, khiến cho nàng chậm rãi luyện tập đi, chỉ cần nàng có thể khống chế chính mình, sẽ không thương tổn hai đứa nhỏ, như vậy thì tốt rồi." Carlisle ra mặt ngăn trở.
Hắn vẫy vẫy tay, sở dĩ Carlisle lựa chọn mang theo Daisy tới cái này tiểu đảo, chính là vì có thể làm Daisy chậm rãi vượt qua nàng tân sinh quỷ hút máu xúc động kỳ, ở Carlisle xem ra, chính mình Daisy đã cũng đủ ưu tú, hắn không cần cưỡng chế làm nàng nhanh chóng khống chế tốt chính mình, hơn nữa hai đứa nhỏ vừa mới sinh ra, bọn họ yêu cầu bảy năm mới có thể ổn định sinh lý đặc thù, hắn có bảy năm thời gian làm bạn Daisy ở cái này tiểu đảo chậm rãi vượt qua tân sinh nhi xúc động kỳ, làm Daisy chậm rãi thích ứng hút động vật huyết.
"Lời nói không phải nói như vậy, Carlisle, Daisy so Bella còn nếu có thể đủ khống chế chính mình, hiện tại nàng căn bản không cần thích ứng là có thể tiếp thu động vật huyết, cũng có thể ở bọn nhỏ trước mặt đè nén xuống chính mình, nàng đều như vậy ưu tú, vì cái gì không rèn sắt khi còn nóng làm nàng thích ứng nhân loại sinh hoạt thói quen đâu? Vì cái gì không trực tiếp nếm thử làm Daisy quen thuộc chính mình hắc ám thiên phú đâu?" Edward đối Carlisle trong lòng suy nghĩ nghe được rõ ràng, hắn ra tiếng phản bác nói, đưa ra mặt khác một loại ý kiến.
"Carlisle, ta tưởng nếm thử, ta tưởng nhanh lên trở nên cùng các ngươi giống nhau, ít nhất, ta không nghĩ về sau ôm hai đứa nhỏ thời điểm khống chế không được chính mình lực đạo thương tổn bọn họ." Daisy kéo kéo Carlisle tay áo, cũng nói.
Carlisle nhất chịu không nổi chính là Daisy dùng nàng cặp kia mắt to nhìn hắn, sẽ làm hắn không tự chủ được mềm lòng, ngay sau đó đồng ý Daisy sở hữu thỉnh cầu, hắn bất đắc dĩ đành phải gật gật đầu đáp ứng xuống dưới. Hắn sở hữu điểm xuất phát kỳ thật đều là vì Daisy suy xét, nếu Daisy chính mình đều không có ý kiến gì, kia hắn cũng liền không lời gì để nói, chỉ cần Daisy vui vẻ liền hảo.
Hắn đứng dậy, đi đến phòng bếp, cầm hai cái trứng gà ra tới, phóng tới Daisy trong tay: "Vậy một đám đến đây đi, ngươi trước nắm này hai cái trứng gà bảo trì một ngày, vô luận ngươi làm chuyện gì, đừng cho nó vỡ vụn. Đi đường thời điểm, ngươi liền nghe đồng hồ kim giây chuyển động thanh âm, một phút đồng hồ nhiều nhất chỉ có thể đi một trăm bước, hơn nữa không thể vượt qua 80 mễ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...