Ngươi là siêu nhân sao?

646 39 0
                                    

Carlisle đang xem thấy bọn họ ba cái bay nhanh nhảy xuống cửa sổ rời đi bệnh viện lúc sau lại ngồi trở lại Daisy mép giường thủ, hắn tưởng, hắn rốt cuộc minh bạch Ca Giả đối quỷ hút máu trí mạng dụ hoặc, là một khắc cũng không nghĩ bị những người khác quấy rầy, một khắc cũng không nghĩ rời đi đối phương cái loại này dụ hoặc.

Daisy cảm thấy chính mình có thể là trúng giải thưởng lớn, hai ngày này đều không có làm ác mộng, tuy rằng tối hôm qua ban đầu vẫn là ở làm ác mộng, chính là không nhiều một hồi cảnh trong mơ liền lại trở nên nhẹ nhàng, nàng đều có chút luyến tiếc trợn mắt, hơi hơi nhếch lên khóe miệng, cọ mềm mại chăn, còn có lạnh băng bàn tay, ân? Lạnh băng bàn tay? Daisy có chút mê hoặc mở mắt ra, thấy được ở bên người nàng ngồi Carlisle, nàng sửng sốt: "Y, bác sĩ?"

"Daisy, tối hôm qua ngủ ngon sao? Ta tối hôm qua lại đây thời điểm ngươi đã ngủ rồi." Carlisle nhìn Daisy, nói như vậy.

Daisy nhấp môi, hơi hơi gật gật đầu, nàng có chút thẹn thùng đem nửa khuôn mặt súc vào trong chăn, mở to một đôi mắt to nhìn chằm chằm Carlisle, Carlisle sờ sờ Daisy đầu tóc, cười nói: "Ngươi cánh tay không có gì đại sự, bất quá vẫn là nghỉ ngơi nhiều một chút tương đối hảo, ngươi có thể ngủ tiếp một hồi, ta liền về trước văn phòng, đợi lát nữa ta có một cái giải phẫu phải làm, nếu có chuyện gì nói ngươi có thể kêu hộ sĩ đi kêu ta, ta nếu là không ở, vãn một chút ta sẽ lại đến xem ngươi." Carlisle hôm nay còn có một cái giải phẫu phải làm, hắn yêu cầu đi trước xem một chút người bệnh tình huống, còn phải làm một ít giải phẫu trước chuẩn bị, không thể vẫn luôn bồi Daisy. Daisy gật gật đầu, nhỏ giọng cùng Carlisle từ biệt: "Tái kiến, bác sĩ, cảm ơn ngươi." Viện trưởng nói hôm nay sẽ đến cho nàng làm xuất viện thủ tục, nàng phỏng chừng cũng không có cơ hội tái kiến cái này thực thiện lương bác sĩ, vì thế nàng thực nghiêm túc cùng bác sĩ nói xong lời từ biệt, nàng thật sự thực cảm tạ thực cảm tạ hai ngày này buổi tối bác sĩ làm bạn.

Viện trưởng ở 10 giờ chung tả hữu thời điểm tới bệnh viện, giúp Daisy làm tốt xuất viện thủ tục, mang theo nàng trở về cô nhi viện, viện trưởng thực nghiêm túc chiếu cố hộ công: "Trong khoảng thời gian này các ngươi nhiều chú ý một chút Daisy tình huống, nếu nàng có cái gì không thoải mái nói liền mang nàng đi bệnh viện, ở nàng dỡ bỏ thạch cao phía trước đều nhiều chú ý một chút, gãy xương không phải việc nhỏ." Hộ công nhóm gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình sẽ nhiều chú ý cái này ngoan ngoãn tiểu cô nương.

Carlisle làm xong giải phẫu đã là buổi chiều mau tan tầm, hắn rửa sạch một chút chính mình, tưởng ở tan tầm trước lại đi nhìn xem Daisy trạng huống, mới vừa đi đến cửa phòng bệnh, hắn liền phát hiện chính mình không có ngửi được thuộc về Daisy đặc thù huyết mùi hương, hắn đẩy cửa ra, giường bệnh bị thu thập sạch sẽ, người đã không thấy, Carlisle tùy tay kéo lại một cái đi ngang qua tiểu hộ sĩ hỏi: "Hai ngày này ở tại này gian phòng bệnh nữ hài tử đâu? Như thế nào không thấy?" Hộ sĩ sửng sốt một chút, hiển nhiên là bị chủ động giữ chặt chính mình Carlisle dọa tới rồi, Carlisle lại lặp lại một lần chính mình vấn đề, hộ sĩ lúc này mới phản ứng lại đây, ra vẻ bình tĩnh trả lời nói: "Cái kia kêu Daisy nữ hài tử sao? Hôm nay đã làm xuất viện thủ tục về nhà."

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ