"Daisy, khoảng thời gian trước Seattle bên kia đã xảy ra án mạng, Jasper đi tra xét về sau phát hiện là mặt khác lưu lạc quỷ hút máu việc làm, hơn nữa xem bọn họ lộ tuyến, ly Fawkes càng ngày càng gần, tư vượng cảnh lớn lên bằng hữu trước hai ngày cũng đã xảy ra chuyện, ngươi mấy ngày này ngàn vạn muốn đi theo Alice cùng Jasper cùng nhau đi, không cần một người đơn độc rơi xuống, ngàn vạn phải chú ý tự thân an toàn, biết không?" Carlisle thấy Daisy ăn salad, không nhúc nhích bò bít tết, liền chủ động lấy qua dao nĩa giúp nàng cắt thành tiểu khối, thuận tiện dặn dò một câu.
Daisy có chút giật mình ngẩng đầu nhìn về phía Carlisle, này vẫn là nàng lần đầu tiên nghe thấy lưu lạc quỷ hút máu sự tình, lâu như vậy tới nay, nàng tuy rằng sinh hoạt ở một cái quỷ hút máu gia đình, cũng có ba cái đối nàng thực tốt quỷ hút máu thúc thúc, nhưng trừ lần đó ra nàng không còn có nghe nói qua khác quỷ hút máu: "Cái gì kêu lưu lạc quỷ hút máu? Bọn họ rất nguy hiểm sao?"
"Lưu lạc quỷ hút máu là không có cố định nơi, giống nhau cũng sẽ không có gia tộc, bọn họ giống nhau đều là uống người huyết, hơn nữa cũng tương đối hung ác," Carlisle cấp Daisy giải thích nói, "Phía trước Aro cho ngươi cái kia vòng cổ ngươi cũng nhất định phải bên người mang theo."
Daisy gật gật đầu đáp ứng xuống dưới, đem chính mình vẫn luôn bên người treo vòng cổ xả ra tới cấp Carlisle xem: "Ta vẫn luôn mang theo đâu, mấy ngày này ta cũng sẽ ngoan ngoãn đi theo Alice cùng Jasper, ngươi yên tâm."
Từ Carlisle nói lưu lạc quỷ hút máu sự tình về sau, hắn giống như cũng liền vội lên, cùng nhau lại cùng nhau giết người án phát sinh, Carlisle trừ bỏ là bệnh viện ưu tú nhất bác sĩ khoa ngoại bên ngoài đồng thời cũng là một người ưu tú pháp y, Carlisle yêu cầu kiểm tra đưa đi sở cảnh sát thi thể tình huống, cảnh sát ban đầu tìm không thấy bất luận cái gì manh mối, chỉ có thể đối đại gia nói là "Dã thú tập kích", sau lại bọn họ dọc theo khuê tì hà điều tra, phát hiện một người dấu chân, chính là bởi vì đã ra Fawkes trấn, cái này án kiện cũng liền chuyển giao cấp cách vách huyện sở cảnh sát.
Thẳng đến qua một tuần, giết người án không có tái xuất hiện, lưu lạc quỷ hút máu tựa hồ cũng hướng phía đông rời đi, Carlisle mới hơi chút thả lỏng một ít. Đại sợ Carlisle vẫn luôn độ cao tập trung tinh thần công tác sẽ tiều tụy, trong khoảng thời gian này nàng cũng không dám nhiều đi tìm hắn, thật vất vả xem Carlisle không vội, nàng gõ gõ Carlisle phòng môn, đi vào, ngồi xuống Carlisle bên người: "Carlisle, Alice nói qua hai ngày có mưa rào có sấm chớp, là cái đánh bóng chày hảo thời tiết, ngươi vội nhiều thế này thiên, chúng ta cùng đi chơi đi?" Carlisle cười gật gật đầu đáp ứng xuống dưới, mấy ngày nay hắn vẫn luôn ở vội, chỉ có buổi tối mới có không cùng Daisy liêu thượng hai câu, hiện tại thừa dịp không có việc gì, có thể hảo hảo cùng Daisy liêu sẽ thiên: "Trước hai ngày ngươi không phải nói muốn muốn học xe sao? Chờ thêm mấy ngày có rảnh ta sẽ dạy ngươi thế nào?"
"Hảo nha, ta hiện tại mỗi ngày ngồi Alice xe đều ngượng ngùng, nàng cùng Jasper tổng muốn bận tâm ta tại bên người, Rosalie cùng Emmett cũng là, Roth không ngại, chính là ta cảm thấy Emmett có đôi khi đều muốn bắt trụ ta tấu một đốn." Daisy dẩu miệng làm nũng oán giận nói. Nàng hiện tại mỗi ngày đương bóng đèn, mặc kệ nàng cọ ai xe đều không được tự nhiên, đặc biệt là Edward xe nàng là cọ cũng không dám cọ, nàng cùng Bella không như vậy thục, cũng không dám ở bọn họ tình yêu cuồng nhiệt kỳ đi quấy rầy bọn họ, "Ta đều hoài niệm ta khi còn nhỏ ngươi đưa ta đi đi học."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...