"Daisy? Thân ái, ngươi như thế nào sẽ đột nhiên gọi điện thoại lại đây? Có chuyện gì sao?" Heidy không nói thêm gì, qua hai phân chung, Aro thanh âm xuyên thấu qua di động truyền ra tới, ngữ khí vẫn là trước sau như một ôn nhu.
"Aro thúc thúc, Seattle bên này tựa hồ có quỷ hút máu ở tổ kiến quỷ hút máu quân đội, các ngươi muốn hay không lại đây nhìn xem? Bọn họ hành vi đã khiến cho rất lớn khủng hoảng." Daisy đối Aro chưa bao giờ biết cái gì là uyển chuyển, trực tiếp liền đem chính mình vấn đề vứt cho Aro.
Aro bên kia thanh âm dừng một chút, truyền đến tiếng bước chân cùng vài tiếng phiên trang thanh âm, một hồi lâu, Aro mới tiếp tục nói: "Seattle có quỷ hút máu tổ kiến quỷ hút máu quân đội chuyện này đã có người đăng báo lại đây, chỉ là chúng ta bên này còn có chút không có điều tra rõ địa phương, cho nên vẫn luôn không có hành động, Daisy, sẽ không có việc gì, ngươi yên tâm, chờ chúng ta điều tra rõ phía sau màn làm chủ, chúng ta liền sẽ phái người đi qua, ngươi lại chờ một đoạn thời gian ngắn hảo sao?"
"Không điều tra rõ? Là có cái gì không đúng địa phương sao?" Daisy truy vấn nói.
"Lần này tổ kiến quân đội người, tựa hồ chính là hướng tới nhà các ngươi đi, chính là hiện tại sở biểu hiện ra ngoài tổ kiến người Riley · Biers cùng các ngươi cũng không có bất luận cái gì giao thoa, Marcus cảm thấy hắn cũng không phải chân chính tổ kiến người, tổ kiến người hẳn là có khác một thân, cho nên lại phái người đi tra xét, cũng có một ít tin tức, lập tức là có thể biết kết quả, chờ chúng ta bên này đã điều tra xong về sau, liền sẽ phái người đi giải quyết, sẽ không có bao lâu, yên tâm đi." Aro thực kiên nhẫn ôn nhu cấp Daisy giải thích bọn họ còn không có phái người xuất động nguyên nhân, hơn nữa còn để lộ ra một ít bọn họ không có tra được tin tức.
Daisy được đến Aro bảo đảm an tâm không ít, nàng đối với Carlisle cười một chút, sau đó đi ra phòng khách, trở về chính mình phòng, tiếp tục cùng Aro thông lời nói: "Ta đây liền an tâm rồi, trong khoảng thời gian này ta nhưng lo lắng đâu, Aro thúc thúc......"
Bọn họ nhìn Daisy đi lên lâu, đều hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng chỉ là gọi điện thoại, chính là nghe được Aro thanh âm, đều sẽ làm cho bọn họ không tự giác có chút phòng bị, Carlisle nhìn đại gia liếc mắt một cái: "Hiện tại chúng ta đã biết Riley · Biers, còn đã biết bọn họ là triều chúng ta tới, chúng ta đây cũng liền không thể ngồi chờ chết, yêu cầu chậm rãi chuẩn bị đi lên."
"Ta sẽ tùy thời giám thị bọn họ hành động, có tin tức sẽ kịp thời thông tri đại gia." Alice chủ động nói.
"Ta cùng Jasper sẽ tiếp tục ở chung quanh giám thị, bảo đảm sẽ không làm xa lạ quỷ hút máu tái xuất hiện." Emmett nhìn thoáng qua Jasper, cũng nói, bọn họ là trong nhà mạnh nhất sức chiến đấu, tự nhiên sẽ khơi mào cái này trách nhiệm.
"Đại gia hiện tại cũng không cần quá khẩn trương, Alice không có dự kiến bọn họ bước tiếp theo hành động, như vậy hiện tại tạm thời chính là an toàn, Aro bên kia hiện tại xem ra cũng không có tính toán đối nhà của chúng ta làm cái gì, cũng không cần quá mức lo lắng, lần này tổ kiến quân đội sự tình, mười có tám phần là Victoria trả thù, Edward ngươi đem chuyện này cùng người sói bên kia nói một chút, làm cho bọn họ bảo hộ Bella thời điểm đề cao cảnh giác." Carlisle bố trí một chút trong khoảng thời gian này yêu cầu chú ý sự tình, hơn nữa trấn an một chút chính mình người nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...