Hôn lễ bắt đầu

120 9 0
                                    

Mười hai tháng 27 ngày sáng sớm, thiên đều còn không có lượng, Daisy đột nhiên một chút mở hai mắt, từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, nàng nhìn nhìn chung quanh, Carlisle không biết khi nào đã rời đi phòng. Cũng không biết vì sao, rõ ràng nằm ở ấm áp trong ổ chăn, vừa mới còn làm một cái hạnh phúc cảnh trong mơ, chính là hiện tại lại hoàn toàn đã không có buồn ngủ, chỉ có thể trợn tròn mắt nhìn trần nhà phát ngốc.

Mấy ngày hôm trước, nàng cùng Carlisle tìm thời gian đi lãnh giấy hôn thú, bọn họ hiện tại đã xem như chính thức phu thê, chính là bởi vì tổ chức hôn lễ ngày này, tân lang cùng tân nương là không cho phép trước tiên gặp mặt, cho nên Carlisle chỉ có thể trước tiên rời đi Daisy phòng, đi một cái khác phòng làm chuẩn bị, sau đó trực tiếp đi nghi thức nơi sân tiếp đãi khách khứa.

Daisy giật giật thân mình, oa ở ấm áp trong ổ chăn, nhớ tới tối hôm qua diễn thử bữa tối, có chút người đều đã bắt đầu sửa miệng xưng hô nàng vì Cullen thái thái, không cấm cười mị mắt, lại chờ một lát, Alice liền phải tới kêu nàng rời giường trang điểm chải chuốt, hôm nay chính là nàng cùng Carlisle chính thức muốn tổ chức hôn lễ nhật tử, về sau, nàng chính là thuộc về Carlisle Cullen thái thái, Daisy ở trong chăn vặn vẹo thân mình, ôm lấy bên người gối đầu, vui rạo rực nghĩ.

"Daisy, tỉnh sao? Muốn chuẩn bị bắt đầu trang điểm chải chuốt lạp!" Alice cùng Rosalie ở buổi sáng tám giờ thời điểm đúng giờ gõ gõ môn, lập tức vào Daisy phòng, đem Daisy từ giường đệm thượng kéo lên, "Tối hôm qua ngủ ngon sao?"

"Ngủ đến khá tốt, ta tưởng hôm nay sẽ là tinh thần một ngày." Daisy ngoan ngoãn cười nhìn nàng hai cái tỷ tỷ.

"Như vậy liền mau chút đi vào rửa mặt chải đầu đi, ta làm Rosalie đi đem ngươi áo cưới lấy lại đây." Alice vừa lòng cười, chạm chạm Daisy khuôn mặt, ân, thủy nhuận có ánh sáng, không uổng công này một tuần tới dốc lòng che chở, hôm nay Daisy nhất định là xinh đẹp nhất tân nương. Nói xong, nàng liền đẩy Daisy vào rửa mặt gian, nàng cố ý chuẩn bị một loạt mỹ dung đồ dùng, Daisy vốn dĩ liền rất mỹ, trải qua này phía trước phía sau sở hữu chuẩn bị, nhất định có thể ở cái này hôn lễ thượng diễm kinh bốn tòa!

Rosalie cùng Alice hai người phối hợp thực hảo, Rosalie đi chuẩn bị đợi lát nữa làm tạo hình khi yêu cầu dùng đến hoá trang đồ dùng cùng áo cưới, trang sức, Alice còn lại là cấp Daisy làm trang trước hộ lý mỹ dung, bảo đảm Daisy có thể có một cái càng tốt trạng thái chống được đêm nay kết thúc. Daisy cũng chỉ dùng nhắm mắt lại nghe hai người bọn nàng an bài, dựa theo các nàng theo như lời bước đi từng bước một đi theo động là đến nơi.

"Carlisle bọn họ đi săn đã trở lại, Emmett nói có một số việc rời đi một hồi, sẽ ở hôm nay giữa trưa trước mười hai giờ trở về." Bella đi vào Daisy phòng ngủ, tiến vào hội báo bên ngoài nam sĩ tình huống.

"Emmett liền biết thêm phiền, hiện tại đi ra ngoài làm cái gì, chờ Daisy hôn lễ kết thúc một hai phải hảo hảo sửa chữa hắn một đốn không thể." Rosalie cau mày nói thầm một câu, hôm nay như vậy quan trọng nhật tử còn muốn đơn độc đi ra ngoài, nhất định là lâu lắm không bị sửa chữa, muốn tìm trừu.

"Hảo lạp, Rosalie, còn không phải là đi ra ngoài một hồi sao, dù sao đều đã chuẩn bị tốt, không có gì, đừng nóng giận sao." Daisy kéo một chút có chút không cao hứng Rosalie.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ